ครั้งแรก! “พี่ไก่ วรายุฑ” แต่งเพลง “แอบรัก”

ครั้งแรก! “พี่ไก่ วรายุฑ” แต่งเพลง “แอบรัก” ประกอบซีรีส์พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง

นอกจากจะเป็นที่ปรึกษาผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ “Be Mine. Superstar พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” ที่กำลังจะออกอากาศทาง ช่อง 3 ในเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว “พี่ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” ก็ได้หันมาจับงานเพลงเป็นครั้งแรก โดยการแต่งเพลง “แอบรัก” ซึ่งเป็นเพลงประกอบหลักของซีรีส์เรื่องนี้ อีกทั้งยังได้เดินทางมาดูการถ่ายทำ music video ด้วยตนเองอีกด้วย

พี่ไก่ วรายุฑได้กล่าวถึงความตื่นเต้นของตนเองที่มีต่อซีรีส์ “Be Mine. Superstar พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” ว่า เด็กสองคนว่าตื่นเต้นแล้ว พี่ไก่ตื่นเต้นยิ่งกว่า เพราะเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของตัวเองที่ทำขึ้นมา แล้วยังออกอากาศทางช่อง3 แฟนๆก็คงอยากดูว่าวายของวรายุฑจะเป็นยังไง มันต้องไม่เหมือนคนอื่น มันต้องมีอะไรพิเศษให้ลุ้น  อีกทั้งยังกล่าวทิ้งท้ายถึงความทุ่มเทที่มีต่องานชิ้นนี้ว่า “ผลงานชิ้นนี้เป็น music video เพลงแรกของไก่อย่างเต็มรูปแบบ ก็เลยอยากทำให้ดีที่สุด ให้กับแฟนๆของพวกเขาทั้งคู่(จา-พชร และ เฟริสท์-ฉลองรัฐ) และแฟนๆของไก่ได้ดูว่า มันน่ารักน่ารักเอ็นดู”  นอกจากนี้ คุณไก่ วรายุฑ อยากให้แฟนคลับของจาและเฟริสท์ได้เห็นทั้งคู่ในลุคต่างๆ จึงตั้งใจที่จะเปลี่ยนคอสตูมไปเรื่อยๆในทุกสถานที่ที่ได้ย้ายฉาก เพื่อให้คนดูได้เห็นถึงความน่ารักของทั้งคู่ในหลากหลายรูปแบบ

Music Video ตัวนี้จะมีความพิเศษอย่างไร และเรื่องราวความรักของปัณณ์ (จา-พชร สวนศรี) และอชิต์ (เฟริสท์-ฉลองรัฐ นอบสำโรง) ในเรื่อง Be Mine. Superstar พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง จะดำเนินไปอย่างไร ติดตามได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus