ปิ๊ง– กีตาร์ เสิร์ฟความฟินล้นจอในซีรีส์“Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”

ปิ๊ง– กีตาร์ เสิร์ฟความฟินล้นจอในซีรีส์“Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”

นาทีนี้ต้องหลีกทางให้จริง ๆ สำหรับซีรีส์วายแนวใหม่มาแรง “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีในโปรเจ็ค “Y Moment Project Lineup 2023” โดยผู้ผลิตคอนเทนต์คุณภาพระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง บริษัท กันตนา กรุ๊ป จํากัด (มหาชน)  ด้วยเรื่องราวที่ชวนติดตามกับเคมีความจิ้นของ “ปิ๊ง-กันตพัฒน์” และ “กีตาร์-สาริน” ที่แจกจ่ายฉายมวลความน่ารักแบบกวน ๆ  ออกมา  บอกเลยว่าแค่เริ่มต้นความฟินก็ล้นจอ 

          ล่าสุดเป็นตอนที่หลังจากที่ เทมส์ (ปิ๊ง-กันตพัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา) นักแสดงหนุ่มเกิดอุบัติเหตุที่ดูเหมือนถูกจัดฉากมาอย่างดี ทางด้าน ม่อน มัณฑนากรหนุ่ม (กีตาร์-สาริน ตั้งเจริญไพศาล) ผู้ซึ่งเป็นคนเดียวที่สามารถมองเห็นดวงวิญญาณของเทมส์ จึงต้องรับหน้าที่ดูแลเทมส์ในระหว่างที่เขายังไม่สามารถกลับเข้าร่างของตัวเองได้และคอยดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะกลัวว่าเจ้าเด็กดื้อจะไปก่อเรื่อง เรียกว่าเรื่องราวยังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ และล่าสุดก็ได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้ เทมส์ เกิดอาการหึงและไม่พอใจ เมื่อรู้ว่าญาติ(เคย)สนิทกลับกลายมาเป็นศัตรูพยายามจะใกล้ชิดม่อน 

          สนุกครบรสชวนแฟนคลับได้ตามลุ้นและตามฟินจัดหนักรักจัดเต็ม  ผู้ชมรอฟินจิกหมอนนอนฟินกับซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22:45-23:45 น. ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และรับชมย้อนหลังทั่วโลกเวอร์ชัน Uncut ได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น สามารถติดตามความเคลื่อนไหนของซีรีส์ได้ที่แฟนเพจของบริษัท Kantana แฟนเพจ 9Naa Production แฟนเพจ Y Moment และแฟนเพจคลื่นความถี่ต่ำ 

#คลื่นความถี่ต่ำ #Lowfrequency 

#Ymoment #Ymoment2023 #Kantana #AmarinTV34 

#iQIYI #PingGuntapat #GuitarSarin #PingGuitar 

#YMomentContent2023  

#YMomentLineup2023