โจ-ปิยะวัฒน์ สุดปลื้ม

โจ-ปิยะวัฒน์ สุดปลื้ม มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน คว้ารางวัล “พิฆเนศวร” ประจำปี 2565

เรียกได้ว่าเป็น “ผู้จัดป้ายแดง” ที่มีผลงานด้านซีรีส์เพียงเรื่องแรกก็ดังเปรี้ยงปร้าง และด้วยกระแสความแรงก็ทำให้ Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ผลิตโดย บริษัท สแล็ป มอนสเตอร์ จำกัด โดยผู้จัดฯ คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ ก็สามารถคว้ารางวัล  พิฆเนศวร” ครั้งที่ ๑๐ รางวัลสาขา  ซีรีส์แอ็คชั่นคอมเมดี้ยอดเยี่ยม ในงานประกาศผลรางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ จัดโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย  (สว.นท)  โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย ประธาน สว.นท. โดยมีพิธีมอบรางวัล ณ ห้องดอนเมืองบอลรูม   โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ตกรุงเทพ  ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้ คุณโจ เผยความรู้สึกในการรับรางวัลครั้งนี้ว่า

“รู้สึกดีใจ และภูมิใจมากครับ โจขอขอบคุณผู้จัดงาน และคณะกรรมการทุกท่าน ที่เล็งเห็นถึงความตั้งใจของโจ และทีมงานสแล็ป มอนสเตอร์ ทุกคน ที่ทุ่มเท แรงกาย แรงใจ เพื่อผลิตซีรีส์ดีๆ มีคุณภาพให้คนไทยได้ชมกันครับ โจเขียนบทเอง อยากนำเสนอซีรีส์ที่แตกต่างจากซีรีส์เดิมๆ พอผลงานออกไปแล้วผลการตอบรับออกมาดี ก็รู้สึกดีใจแล้ว ยิ่งได้รับรางวัล พิฆเนศวร์ ในสาขา  ซีรีส์แอ็คชั่นคอมเมดี้ยอดเยี่ยม ด้วย มันมาไกลมาก เกินกว่าที่เราตั้งเป้าเอาไว้ เป็นรางวัลแรกของบริษัทฯ ความภาคภูมิใจมาเต็มเปี่ยมมากครับ

นอกจากนี้  น้องรีวอร์ด-จิรัฎฐ์ ยังได้รับรางวัลสาขา นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากเรื่องนี้ด้วย ก็ดีใจแทนน้องเค้าด้วยครับ ที่สำคัญ มาเฟียเดอะซีรีส์ ก็ใกล้จะจบแล้ว เหลืออีก 2-3 ep ผมก็อยากให้ทุกคนได้ดู Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) กันครับ เป็นผลงานที่พวกเราทุกคนตั้งใจทำกันจริงๆ พวกเราใส่ไปกันจนสุดแม็กแล้วครับ จนไม่เหลือแล้ว เป็นกำลังใจให้พวกเรา สแล็ป มอนสเตอร์ ด้วยนะครับ”