“รตีลวง” ตอนที่ 10

“รตีลวง” ตอนที่ 10

“รตีลวง”  วันอังคารที่ 7 มิถุนายน 2565

         เมื่อ ปลา(ชิปปี้-ศิรินทร์) รู้ว่าแทน(เด็กชายโอฟาห์-ศิฏวศิลป์) อยู่กับภิไธย(เพื่อน-คณิน)  ก็รีบไปหาที่คอนโดน แทนไม่อยากกลับ แต่ปลาบังคับให้กลับ ภิไธยพยายามพูดกับปลาจนปลาใจอ่อนยอมให้แทนอยู่ต่อ

ด้านสหเทพ(เดี่ยว-สุริยนต์) นั้นขอมารับปลาไปอยู่ด้วยเพราะอยากดูแลปลา แต่ปลาก็ไม่อยากให้ความหวังสหเทพอีกจึงบอกด้วยใจจริงว่าตนไม่เคยรักสหเทพ สหเทพเสียใจ เจ็บปวด และยิ่งปลาบอกว่ากำลังจะแต่งงานใหม่กับเจือ (พัท-กันติพัส) ยิ่งทำให้สหเทพอยู่ในสภาพหมดอาลัยตายยากจนดวงใจ(เบสท์-ชนิดาภา)ที่เป็นห่งสหเทพและยอมทำทุกอย่างเพื่อเขา คิดจัดการกับเจือเพื่อปลาจะได้ไม่ต้องแต่งงานและกลับมาหาสหเทพ

รุ่งขึ้นปลาจะไปรับแทนที่คอนโดภิไธย แต่แทนป่วยเป็นไข้ ปลาเลยอยู่ดูแลแทนที่คอนโดก่อน ปลาเห็นความผูกพันระหว่างภิไธยกับแทนที่ดูมีความสุข ก็รู้สึกสงสารลูก จู่ๆภิไธยก็มีอาการปวดหัวกำเริบ ด้วยความรักที่มีอยู่ตลอดปลาเป็นห่วงภิไธยมาก แทนขอให้แม่อยู่ดูแลไตร(เพื่อน-คณิน)  ก่อน ปลาเลยตัดสินใจอยู่ต่อ แล้วคืนนั้นภาพความสัมพันธ์ของปลาก็เข้ามาในหัวของไตร เขารู้สึกรัก และผูกพันกับผู้หญิงตรงหน้า ปลาเองก็รักเขามากเช่นกัน ภิไธยดึงปลามาจูบ ทั้งจูบกันอย่างดูดดื่มดั่งคนที่โหยหาซึ่งกันและกัน! ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร!? ความรักก่อตัวอีกครั้ง แต่ความทรงจำจะกลับมาหรือไม่? ต้องติดตาม