อ.ลักษณ์ ทำนายที่แรก หลังราหูย้าย ราศีไหนปังสุด-ราศีไหนต้องระวัง!

อ.ลักษณ์ ทำนายที่แรก หลังราหูย้าย ราศีไหนปังสุด-ราศีไหนต้องระวัง!

อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ ที่วันนี้จะมาชี้ชะตาทำนายทั้ง 12 ราศี หลังดาวราหูย้ายราศีในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ แต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และบูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

อ.ลักษณ์ เป็นหมอดูคนแรกๆ ที่ได้ดูดวงหนิง อ.บอกว่าคนนี้ เดี๋ยวก็เลิก ไม่ใช่หรอก แต่ในขณะที่วันนั้นความรักหนิงกำลังดี และหลายๆ อย่างที่อ.ทักมาหนิงไม่เคยเชื่อเลยก็เกิดขึ้นตามที่อ.บอกจริงๆ อ.บอกว่าหนิงมีดวงที่จะหย่าร้าง ก็จะถาม อ.ว่าปัญหาวุ่นวายต่างๆ จะจบลงยังไง มีเคล็ดลับดีๆ ไหม และอีกอย่างหนิงจะทำบางสิ่ง บางอย่างที่หนิงเคยมีความฝันว่าอยากทำ หนิงคิดว่า อ.จำได้ มันจะสำเร็จไหม?

อ.ลักษณ์ : หนิงเคยไปออกรายการหนึ่งที่คุยเจาะลึกดวงชะตา ที่เขาถามข้อแรก ดวงเขาจะหมดปัญหาเมื่อไหร่ คือเคยบอกหนิงไปแล้ว ดวงหนิงต้องแต่งกับงาน ที่เขามีปัญหาในขณะนี้ ปัญหามันจะรุนแรงขึ้นในช่วง 30 มีนาคม 2565 จนถึง 17 ตุลาคม 2566 วันราหูย้าย เพราะคุณหนิงอยู่ลักขณาราศีตุลย์ ตั้งแต่ 30 มีนาคม ปีที่แล้ว มันจะมีความวุ่นวายเรื่องความรัก เรื่องหุ้นส่วน การทำธุรกิจกับใคร แบบนี้มันธรรมดา แต่พอพ้น 17 ตุลาคม ราหูจะจรจากการเล็งดวงชะตาพ้นไปอีกมุมนึ่งให้คุณ มันเป็นจุดเปลี่ยนแปลง และมันจะโล่งหลังจาก 17 ตุลาคม ดวงคุณหนิงจะปลอดโปร่ง ทุกอย่างจะคลี่คลาย จากร้ายกลายดี ฟันธง

แล้วอีกหนึ่งคำถาม ความฝันที่พี่หนิงอยากจะทำ จะเป็นยังไง?

อ.ลักษณ์ : หนิงเป็นดวงแปลกนะ ดวงหนิงลักษขณาราศีตุลย์ กว่าจะเจองานที่ใช่มันร่อนเร่ แล้วหลังจาก 17 ตุลาคม ราหูย้าย เรื่องคู่คลี่คลาย เรื่องการงานสิ่งที่คิดอยากจะทำ จะทำสำเร็จสำหรับคุณหนิงและคนเกิดลักขณาราศีตุลย์ ฟันธง 

ความรักแกจะดีไหม?

อ.ลักษณ์ : ความรักมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนของคนสองคน แต่ละคนดวงไม่เหมือนกัน ดาวคู่ของหนิงเป็นตำแหน่งมิตร แปลว่าเสื่อม แปลว่าคู่ครองของหนิงมันไม่ค่อยได้ความ ในรายละเอียดหลายอย่าง เช่น ไม่ขยัน ไม่ค่อยรับผิดชอบ น่าเบื่อ เซ็ง เซ็กส์จัดแล้วก็เสื่อม มันไม่เสถียร มันจะเป็นสภาพอย่างนี้ ดังนั้นถ้าเกิดหนิงคิดจะมีคู่ โดยตั้งเป้าเรื่องนี้เป็นเรื่องหลักของชีวิต มีแต่ทุกข์ แต่ถ้าคิดว่าเอางาน มีเงิน เที่ยว มีความสุข ถ้าคบมึงแล้วมึงไม่ให้เงินกู กูเลิกมึง กูไปทำงานหาเงินเอง อย่างนี้ดี

ต้องไม่เอามาเป็นหลัก?

อ.ลักษณ์ : ใช่ 

ไม่ใช่ดวงของพี่หนิงอย่างเดียวนะที่คนกำลังเครียดช่วงนี้ เพราะว่าตั้งแต่โควิดมา เรื่องของการจัดตั้งรัฐบาล มันรู้สึกเครียดไปหมด แต่ อ.ลักษณ์ บอกว่าหลังจาก 17 ตุลาคม ราหูย้าย เศรษฐกิจใดๆ แบบร้านของฉันปิดไป มันจะมาเปิดได้ไหม?

อ.ลักษณ์ : ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ออกอากาศผ่านสื่อทีวี ผมอยากบอกประชาชนว่าในฐานะที่ผมเป็นโหราศาสตร์คนนึง ที่มีคนรักและคนเกลียด ผมได้ทำหน้าที่ของผมมา 30 ปี ในชีวิตโหราศาสตร์ ผมเห็นว่าราหูย้ายครั้งนี้ ผมจะเป็โหนคนแรก และคนเดียวที่พูดว่าราหูโยกย้ายวันที่ 17 ตุลาคม นี้ เป็นรอบที่ 14 ตั้งแต่ตั้งกรุงรัตนโกสินทร์ แปลว่าบ้านเมืองเจริญรุ่ง ต่างชาติจะเข้ามา การค้าจะคึกคัก จะเป็นโอกาสที่คนไทยมีกำลังใจลุย

ดี เพราะหลายคนกำลังเครียด รอฟ้าเปิด?

อ.ลักษณ์ : ไม่เครียดเท่านั้น มันกลายเป็นว่าหมดกำลังใจ ไม่มีหวัง ทีนี้อาจารย์ก็เป็นผู้รู้ก่อนการณ์ จากตำแหน่งดวงดาว ถ้าสมมติทายวันนี้ไม่แม่น เศรษฐกิจไม่ดี บ้านเมืองไม่คึกคัก คนก็บอกว่าไม่เห็นแม่นเลยถูกต้องไหม อ.คิดในใจแบบนี้ที่ทายไปตามที่ครูบาอาจารย์ได้สอนมา หากจะผิดพลาดครูบาอาจารย์รับผิดชอบด้วยเถิด

ให้อ.ทายทักแฟนคลับคุยแซ่บshow หลังจากที่ราหูย้าย เริ่มจาก กรกฏ?

อ.ลักษณ์ : 17 ตุลาคม หลังจากราหูย้าย จะเปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี จะมีธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ขยับขยาย เงินทองไหลมา เทมา ฟันธง ดวงโคตรดี เพราะราศีกรกฏถ้าผ่าน 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 ถึง 1 มีนาคม 2566 คือ 2 ปีครึ่งที่ดาวเสาร์เล็งดวงชะตา มันผ่านไปแล้วตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 พอราหูย้าย โชคใหญ่ มันเป็นเกณฑ์พ้นเคราะห์ กรกฏเนี่ย เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมาแทบตาย ตอนนี้โล่งใจ มีแต่รุ่งเรือง ฟันธง

มีเรื่องที่ต้องระวังไหม?

อ.ลักษณ์ : มัปัญหาเรื่องโรคภัย ไข้เจ็บเรื้อรัง ไม่ต้องมาหาหมอดู ไปหาแพทย์ตรวจเช็กร่างกาย

ราศีต่อไป ราศีกุมภ์?

อ.ลักษณ์ : ราศีกุมภ์มีเทพประจำตัวคือราหู แปลว่าชาวราศีกุมภ์จะมีทุกข์หนักก่อน แล้วต่อสู้ให้ได้ จะเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี ชาวราศีกุมภ์มันจะเหมือนหนักๆ ในภาระต่างๆ ถ้าคนรักมันไม่ใช่ มันจะเลิกจากกันไป เพราะฉะนั้นถ้าต้องเลิกกับใครในช่วง 1 มีนาคมนี้ไป 2 ปี ไม่ต้องกังวล เพราะมันเป็นเวลาที่บอกว่ามันไม่ใช่ เดี๋ยวมันจะเจอคนที่ใช่ คนเกิดราศีกุมภ์ หลังจาก 17 ตุลาคมนี้ ชีวิตมันจะไปนู้น มานี่ แล้วดี  อย่าอยู่กับที่ เดินทางเปลี่ยนแปลง ราศีกุมภ์ดีแน่นอนฟันธง

ราศีพฤษก?

อ.บักษณ์ : ปกติราศีนี้มันเหมือนจะดวงไม่ดี ก้ำกึ่งมาสัก 1-2 ปัแล้ว แต่วันที่ 17 ตุลาคม ที่ราหูย้าย งานมีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ถ้ามีโปรเจ็กต์งานต่างประเทศให้ทำเลย มีโอกาสรุ่งโรจน์ สำเร็จ รวย ฟันธง แต่ที่พฤษกแย่คือมันจมอยู่กับสภาพเดิมๆ จะทำแบบเดิมๆ เครียดก็จะอยู่อย่างนี้ ดาวมาทับมันต้องเปลี่ยนแปลง

ราศีมิถุน?

อ.ลักษณ์ : ปกติในบรรดาราศีทั้ง 12 ราศีเนี่ย ราศีมิถุนลั้นลาสุดนะ เป็นคนจำแล้วลืมเร็ว ไม่ชอบอะไรที่หนัก เป็นราศีที่มีสภาพนางฟ้า เทวดา มาเกิด อ.ดูดวงมา 30 ปีใครเป็นดารานักแสดง ใครเป็นนักการเมือง ที่อ.ดูมา เขาต้องมีราหูเด่นในดวงทุกคน เพราะราหูคือมายา ดราม่า อารมณ์ นักการเมืองต้องมีเล่ห์เหลี่ยม คนเกิดลักขณาราศีมิถุน มีราหูเป็นเจ้าแห่งศุภะจึงหนีแสง สี เสียง นี้ไม่พ้น บางทีโคตรเบื่อเลยอยากไปอยู่กับครอบครัว แต่มันก็ต้องมาแบบนี้ หลังจาก 17 ตุลาคม มันเริ่มมีบทบาทที่ชัดเจนมากขึ้น เช่น ตอนนี้มีพิธีกร อาจจะมีละครเพิ่มมากขึ้น คือจะมีอะไรที่ชัดเจนมากขึ้น หลังจาก 17 ตุลาคม ราศีมิถุนจะมีความสำเร็จจากงานที่มีเป้าหมาย ต้องมีพระราหูติดตัว

ราศีกันย์?

อ.ลักษณ์ : เป็นราศีที่น่าเป็นห่วงที่สุดในบรรดา 12 ราศี ชาวกันย์เมื่อ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ไปถึง 30 เมษายน 2567 มันจะร้อนอก ร้อนใจ ผิดพลาด ผิดหวัง งานเคยทำเปลี่ยนแปลง อ.มองแบบนี้นะ ดวงมันเหมือนจะแน่ที่สุด ประกอบกับ 1 มีนาคม ดาวเสาร์โคจรเข้ามาเป็นอริกับดวงชะตา ภาระกิจใหม่ก็ยากหิน  แต่อ.มองอย่างนี้ ราหูท่านร่วมกับพฤหัส 17 ตุลาคม ราหูจะย้ายออกจากพฤหัส แล้วราหูจะมาเล็งราศีกันย์ มีตีความได้ 2 ประการ 1.ชาวราศีกันย์ที่หง่อย เฉา หมดกำลังใจแล้วไม่สู้อะไรเลย พังเลย แต่ราศีกันย์ลุกขึ้นสู้ มันจะเหมือนนาทีสุดท้ายของแรงฮึบ และได้แสงสุดท้ายจากพระราหู ยิ่งบูชาพระราหูยิ่งดี ต้องระวังคู่ครอง หุ้นส่วน ใครเป็นโสดต้องระวังเลย จากนี้เป็นต้นไปตั้งแต่ราหูมาเล็ง คนที่เข้ามาใหม่ๆ มันจะเป็นพวกไม่ได้ความ มันอาจจะโดนใจ เพราะมันเร้าใจ แต่มันล่อลวงเรา แล้วเอาทั้งเงิน เอาทั้งกาย หุ้นส่วนก็จะมีปัญหา อ.แนะนำ กันย์กับมีน ย้ายบ้าน ย้ายห้องนอน ย้ายที่อยู่ยิ่งดี

ราศีธนู?

อ.ลักษณ์ : ดวงชะตามันดีมา 2 ปีแล้ว 1.ธนูหลายคนไปทำงานต่างประเทศ ไปเรียนต่างประเทศ หรือได้ไปไกลที่ ไกลถิ่น ชีวิตเร่ร่อน ขึ้นสูงลงต่ำ สลับสับเปลี่ยน มันต้องมีผู้ใหญ่เป็นที่เมตตา ธนูถ้าโดดเดี่ยวเสร็จ ต้องมีผู้ใหญ่เมตาแล้วจะรุ่งเรือง คนธนูราหูย้ายในครั้งนี้มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ แล้วปี 2568 มันจะมีจุดรุ่งโรจน์ได้เงินก้อนใหญ่มาก

ราศีสิงห์?

อ.ลักษณ์ : เรื่องหุ้นส่วน คู่ครอง ต้องประคับประคองให้มาก ร้อนได้ ต้องเย็นเป็น จะทำงานหุ้นส่วนกับใครต้องระวัง ใครที่มีคู่ต้องอดทน ส่วนใครที่มีกิ๊กต้องเลิกหมด 

ราศีมังกร?

อ.ลักษณ์ : ดีมากเลยนะ มังกรสันดานเดิมๆ ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลง เป็นแบบไหน แบบนั้น นึกถึงท่านประยุทธ แล้วจะนึกภาพมังกรชัด คนเกิดมังกร ดาวเสาร์โคจรเข้าสู่เรือนการเงิน คือราหู แปลว่าจะมีช่องทางใหม่ๆ ในโอกาสที่จะพารวย ตั้งแต่บัดนี้ 17 ตุลาคม ไปถึงปี 68 จะมีจุดระเบิดตู๊มของความรวยที่สำเร็จของชาวราศีมังกร ฟันธง

ราศีตุลย์ ?

อ.ลักษณ์ : ราศีนี้ดวงต้องดีมาก เพราะอ.เกิดราศีตุลย์ ถ้าเกิดอาจารย์ดูอะไรมั่วๆ เท่ากับทุจริตกับตัวเองถูกต้องไหม เพราะฉะนั้นคนเกิดราศีตุลย์ราหูกับพฤหัสเล็งดวงชะตามาระยะนึงแล้ว ราหูเป็นมายาของโลก พฤหัสบดี คือความจริง กตัญญู ตอนนี้ราหูกับพฤหัสบดีร่วมกันอยู่ราศีเมษ เล็งคนเกิดราศีตุลย์ แปลว่าที่ผ่านมาสักหนึ่งปีเหมือนมีอะไรเข้ามามากมาย แต่คว้าได้ไม่หมด แต่พอหลังจาก 17 ตุลาคม ราหูแยกจากพฤหัสบดี เหลือดาวประทานโชคลาภเล็งดวงชะตาของชาวราศีตุลย์ ตั้งแต่ 17 ตุลาคม ถึง 30 เมษายน 2567 แปลว่าจากนี้คนโสดจะมีคู่ คนมีคู่อยู่แล้วจะมีบุตร สมหวัง สมปรารถนา มีความสำเร็จ เงินทองไหลมา เทมา ร่ำรวย โชคดี ฟันธง

ราศีพิจิก?

อ.ลักษณ์ : คนลักขณาราศีพิจิก เป็นราศีลึกลับ เป็นราศีที่ทายยาก พิจิกจะมีอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่น แล้วมีการขึ้นลงที่ไม่ได้เป็นไปตามใจนึกของใคร เป็นเฉพาะตัว 1.พิจิก ไม่ต้องดูดวงครับ คุณรู้ด้วยตัวเองอยู่แล้วโดยความรู้สึก ลองนิ่งๆ เลิกสับสน มันมีลางสังหรณ์ ซิกเซ้นท์ ไม่เหมือนใคร คนพิจิกเหมือนเกิดแล้วตาย ตายแล้วเกิด มีความลึกลับ พิจิกที่ราหูยกครั้งนี้ แปลว่า 1.ใครไม่มีบุตรจะมีบุตร ถ้ามีบุตร บุตรจะนำพาความเจริญ ถ้าไม่ใช่บุตรก็จะเป็นบริวาร คนรอบตัวจะมีความเจริญรุ่งเรืองที่มาเกื้อกูล แต่ราศีพิจิกมันไม่ชอบเพิ่งใครหรอก มันชอบเพิ่งตัวเอง แต่มีหลักอยู่ ราหูย้าย 17 ตุลาคม นี้มันจะมีโปรเจ็กต์บางประการที่ต้องเริ่มต้นและทำต่อไปให้ความอดทนมันจะขยาย จนวันที่ 30 เมษายน 2567 ชีวิตจะสำเร็จ ร่ำรวย ทุกประการ ฟันธง

ราศีเมษ?

อ.ลักษณ์ : ราหูโคจรทับเรือนชะตามาปีครึ่งแล้วจนถึงวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ราหูทับราศีเมษปกตินะ มันไม่ดีหรอก แต่มันมีดีอยู่ด้วย มันต้องสู้ไม่ถอย ลุย หลัง 17 ตุลาคม ชาวราศีเมษจะรุ่งเรือง สำเร็จบนความเริ่มต้นแล้วอย่างตั้งใจ ฟันธง

ราศีมีน?

อ.ลักษณ์ : ราหูจะโคจรจากเมษไปทับราศีมีน หลัง 17 ตุลาคม คนที่อายุมากแล้ว คนที่ป่วยออดๆ แอดๆ ต้องตรวจให้ดี มันมีเกณฑ์ป่วยเจ็บ และต้องมีอันเป็นไป มันน่าเป็นห่วง แต่ถ้าเกิดเรายังหนุ่ม ยังสาว อย่าไปกลัว ราหูทับเปลี่ยนไป แปลว่าไม่ใช่ตาย แต่เปลี่ยนชีวิต  เปลี่ยนการงาน เปลี่ยนรูปแบบ เปลี่ยนแล้วดี ฟันธง ใครอยู่ราศีมีนที่อยู่ในอาชีพดารา นักแสดง รุ่งโรจน์เลย เพราะราหูเป็นเงาแสงมาทับตัวเอง ใครเป็นพ่อค้า แม่ค้าไลฟ์สดดีเลย

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ อ.ลักษณ์ ราชสีห์