ผู้จัดฯ คุณเวลล์ กันตนา ปลื้ม “พิภพมัจจุราช” กระแสดี

ผู้จัดฯ คุณเวลล์ กันตนา ปลื้ม “พิภพมัจจุราช” กระแสดี

กลายเป็นกระแสดีไม่มีตกสำหรับละครน้ำดี สร้างสรรค์สังคมของ บริษัท กันตนา เรื่อง “พิภพมัจจุราช” ละครส่งเสริมคุณธรรมเหมาะกับคนดูทุกเพศทุกวัย ที่กำลังออกอากาศอยู่ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00 – 18.00 น. ทางช่อง 7HD  ที่นำเรื่องราวเหตุการณ์จริงในปัจจุบันที่สามารถนำมาเป็นข้อคิด เตือนใจสังคม มาเสนอดัดแปลงเป็นละคร เพื่อให้ผู้ชมเข้าใจง่าย และสนุกไปกับตัวละคร ซึ่งล่าสุดเรตติ้งสัปดาห์ที่ผ่านมาพุ่งขึ้น และกระแสคนดูตอบรับเป็นอย่างดี  ทำเอาผู้จัดฯหนุ่มไฟแรงแห่งกันตนา มูฟวี่ทาวน์(2002) เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก เป็นปลื้ม เร่งพล็อตเรื่องถ่ายทำต่ออีกหลายตอน

โดยคุณเวลล์เผยว่า “ดีใจมากครับที่กระแสตอบรับดีเกินคาด คนให้ความสนใจเยอะ เห็นเรตติ้งดีขึ้นตามลำดับ นอกจากเรตติ้งก็เรื่องของกระแสตอบรับที่วัดได้จากคนดูสนใจ เรามีกิจกรรมให้ร่วมตอบคำถามผ่านทางหน้าจอทีวี คือระหว่างรับชมละครเรามีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกโดยการสแกนคิวอาร์โค้ชหน้าจอแล้วเข้าไปตอบคำถามเกี่ยวกับละคร ซึ่งยอดคนร่วมกิจกรรมเราเพิ่มขึ้นทุกตอนเลย และมีคนสนใจร่วมสนุกเยอะมากๆ ครับ นอกจากนี้ยังมีฟีดแบคจากนักแสดงที่มาบอกว่าเจอแฟนละคร เพื่อนๆ ดูแล้วชอบ แล้วทายกันใหญ่ว่าแต่ละตอนมาจากเคสคดีอะไร ซึ่งต้องบอกว่าการเขียนบท การถ่ายทำเรื่องนี้ค่อนข้างยาก เราต้องทำบทให้เข้าใจง่าย กระชับ ฉับไว และสนุกไปพร้อมๆ กัน เนื่องด้วยข้อกำหนดในการออนแอร์ที่เป็นละครสั้น เรื่องการถ่ายทำก็เช่นกัน ตอนนี้เรามีปัญหาเรื่องอากาศด้วย ช่วงฝนตกก็จะติดขัดหน่อยครับ  

 แต่พอเจอกระแสตอบรับในทางที่ดีแบบนี้ตัวผมเอง นักแสดง และทีมงานทุกคนก็มีกำลังใจในการทำงานเพิ่มมากขึ้น หายเหนื่อยเลยครับ และมีแรงฮึดสู้ต่อ ตอนนี้ก็มีการคัดเลือกเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มขึ้นเพื่อมานำเสนอในตอนต่อๆ ไปอย่างต่อเนื่อง ยังไงก็ขอบคุณแฟนๆละครที่คอยติดตาม ให้กำลังใจ และให้การสนับสนุนมาตลอด ขอบคุณทางช่อง 7HD ที่เปิดโอกาสให้เราได้ผลิตละครดีๆ เพื่อสังคม ขอบคุณลูกค้าผู้สนับสนุนโฆษณาที่เชื่อมั่นสนใจสนับสนุนงานของเรา ช่วงนี้ก็ยังคงเร่งถ่ายทำตอนอื่นๆอยู่ครับ รับรองว่ามีเรื่องสนุกๆ และให้ประโยชน์กับผู้ชมแน่นอน ขอฝากติดตาม พิภพมัจจุราช ในตอนต่อๆ ไปด้วยครับ”

นอกจากนี้ผู้จัดฯ เวลล์-ดิษย์กรณ์ ยังพูดถึงการแสดงของพี่เคลลี่ด้วยว่า “และที่ต้องชื่นชมเลยคือ ตัวละครที่ทำให้เรื่องนี้สมบูรณ์แบบมากที่สุดก็คือ ท่านมัจจุราช ที่รับบทโดย พี่เคลลี่ ธนพัฒน์ ผมรู้สึกถึงความสง่า น่าเกรงขาม ความขลังของบทนี้ ที่พี่เคลลี่แสดงออกมามากๆ ครับ พี่เขาไม่ได้สื่อออกมาให้ดูน่ากลัวจนเกินไป แต่น่าสนใจมีมิติ และดูเป็นท่านมัจจุราชที่มีสง่า สุขุมน่าเกรงขามมากกว่า ทำให้ละครพิภพมัจจุราช กลมกล่อมลงตัวจริงๆ ครับ”

ฝากแฟนๆ ละครติดตาม ละครเรื่อง “พิภพมัจจุราช” ชมสดได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00 น.  ทางช่อง 7HD  กด 35 และสามารถรับชมย้อนหลังทุกตอนได้ทาง YouTube : Kantana นอกจากนั้นสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ของละครได้ทางช่อง 7HD , เว็บไซด์ www.Ch7.com และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD และ Kantana…