‘ออกัส’ โดนปาดหน้า ‘กัปตัน’ ชัดเจน! ขอจีบ ‘พีพี’

‘ออกัส’ โดนปาดหน้า ‘กัปตัน’ ชัดเจน! ขอจีบ ‘พีพี’ ใน ‘รักสุดใจ ยัยตัวแสบ’

ถ้าชอบแล้วไม่รีบบอกออกไป งานนี้ก็มีหวังโดนปาดหน้าเค้กกันได้เลย เหมือนกับพระเอกหนุ่ม “ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” ที่รับบท เฑียร ในละครเรื่อง “รักสุดใจ ยัยตัวแสบ” เมื่อจู่ๆ “พี่วิน” ที่ตอนแรกมาในฐานะเด็กฝึกงานมาดเซอร์ หนวดเคราฟุ้งๆ แน่นๆ แต่แท้จริงแล้วเขาคือลูกชายทายาทนักธุรกิจบริษัทก่อสร้างยักษ์ใหญ่ ในงานเปิดตัวคอนโด พี่วิน รับบทโดย “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” เลยใช้โอกาสนี้ขอจีบ “แก้ว” ที่รับบทโดย “พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์” ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ในสายตาของเฑียร เฑียรเองที่มีใจให้แก้วแต่ยังไม่เคยบอกไปสักที เลยรีบเข้ามาขัดจังหวะโดยใช้สถานะพี่ชายที่หวงน้องสาวมากๆ. แทนที่จะบอกว่าจริงเขาชอบแก้วในฐานะคนรัก งานนี้วินก็ไม่ยอมง่ายๆ รีบออกตัวจะจีบจนกว่าแก้วจะยอมรับ!!!

เป็นอีกฉากที่ต้องมาลุ้นไปด้วยกันเลยว่า สถานะพี่น้อง หรือ สถานะเพื่อนร่วมงาน จะมาวินมากกว่ากัน เพราะ “ออกัส” ที่มีใจให้ “พีพี” แต่ก็ไม่ยอมสารภาพความจริงออกไปสักที ส่วน “พีพี” ที่จริงๆ ก็คิดไกล แต่พอได้ยินว่าออกัสหวงตนในฐานะพี่น้องก็ต้องกลับมาทบทวนตัวเองใหม่ ซึ่งถ้ากัปตันชัดเจนว่าชอบขนาดนี้ พีพีก็อาจจะมีโอกาสเปลี่ยนใจก็ได้ เป็นอีกฉากที่พากันให้สับสนในตัวเองว่าจะอะไรยังไงดีนะ ด้านกัปตันก็ได้ปรับลุคมาเป็นพี่วิน หล่อเกาหลีเกาใจ ใส่สูท จนพีพีออกปากชม ลุคนี้พี่ปังมากเลย หนูต้องเลือกใครดีน้า?? ด้านออกัสก็เล่นหึงแบบไม่ดูหึงได้น่ารักไม่น้อย

สุดท้ายแล้วพี่ฑียรที่ขยันหยอดแต่ก็ไม่กล้าจะพูดความรู้สึกของตัวเองสักที จะต้องเสียคนรักไปหรือเปล่า งานนี้มาลุ้นไปด้วยกันกับฉากนี้ในละครเรื่อง “รักสุดใจ ยัยตัวแสบ”คืนวันอังคารที่ 13มิถุนายน 2566 ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 19.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus