“ตะวัน” เผลอล้มจูบ “ธัญญ่า”

“ตะวัน” เผลอล้มจูบ “ธัญญ่า” “ตังเม” เห็นภาพบาดตา เหม่อลอยน้ำตาคลอ

เปิดฉากรับสัปดาห์ใหม่ของละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในอีพี 7 ชุลมุนมากมายหลายเหตุการณ์ทั้งเรื่องรัก เรื่องแค้นโดยเฉพาะฉากที่พระเอก “ตะวัน ณวินวิชญ์” ดันเผลอจูบกับ ธัญญ่า อาร์สยาม ไม่ตั้งใจ งานนี้คนรัก “ตังเม-เมธาวี” เห็น ถึงขั้นเหม่อน้ำตาคลอ หนำซ้ำ ธัญญ่าก็ดันทำคะแนนความประทับใจด้วยการช่วยเหลือตะวันจากมืออำมหิตที่ดักทำร้ายในค่ายมวย เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่ เปรี้ยว(ธัญญ่า) เข้ามาช่วย สายฟ้า(ตะวัน) ตากผ้ากองโตหวังทำแต้มเพื่อพิชิตหัวใจ แต่ต่างคนกลับสะดุดกับผ้าและล้มลงเผลอจูบกันแบบไม่ทันตั้งตัว งานนี้ วารี (ตังเม) ที่โผล่มาเห็นเข้าจึงเข้าใจผิดมีอาการหึงหวงไม่พอใจ ตกดึกตะวัน ที่ยังเพ้อถึงรอยจูบแรกอยู่นั้น  ก็มีกลุ่มคนร้ายนิรนามบุกมาที่ค่ายมวยและกระทืบสายฟ้าจนปางตาย

เบื้องหลังฉากนี้ แฟนละครจะได้เต็มอิ่มทั้งความกุ๊กกิ๊ก เลิฟซีนหวาน ปนความหึงผสมความน่ารัก และฉากบู๊เดือดแบบชุลมุน มาเริ่มที่ฉากกุ๊กกิ๊กกันก่อน เพราะฉากนี้เป็นฉากที่ 2 พระนาง ตะวัน ธัญญ่าต้องประทับรอยจูบแบบโบ๊ะบ๊ะกันครั้งแรกของเรื่อง ทำเอาหนุ่มตะวันถึงกับเขินปนประหม่า เพราะต้องช่วยกันตากผ้า ช่วยไปช่วยมา ดันสะดุดล้มปากต้องจุ๊บกันกับธัญญ่าแบบไม่ตั้งใจ แต่กว่าจะผ่านก็จุ๊บกันไปหลายรอบ หนุ่มตะวันจะไม่เขินยังไงไหว คิคิ แต่นอกจากฟีลเขิน ฟีลหึงก็ช็อตฟีลเข้ามา เพราะสาวตังเมดันเข้ามาเจอ เลยขอเปิดโหมดแซดเกิร์ล งอนหน้าบูดออกไป ก็ไม่รู้ว่างานนี้ตะวันจะได้ฉายาจอมโลเลไปจากฉากนี้หรือไม่ต้องรอดู   ต่อด้วยซีนบู๊ดับฝันหวาน ระหว่างตะวันนอนนึกถึงจุ๊บแรกของธัญญ่า ดันมีแขกไม่ได้รับเชิญใส่ชุดดำบุกมาทำร้าย งานนี้ตะวันโดนรุมอ่วม ร้อนถึง ธัญญ่าผ่านมาพอดีเลยขอร่วมวงปล่อยหมัดพลังหญิงใส่ผู้ชาย เสิร์ฟ หมัด แข้ง เข่า ศอก ไม่พอยังอาสาขับมอเตอร์ไซค์พาตะวันไปส่งโรงพยาบาลอีก สตรองสุด ๆ งานนี้สายฟ้าจะยิ่งรักยิ่งหลงเปรี้ยวกว่าเดิมหรือไม่ และชายชุดดำที่ตามทำร้ายเป็นพวกไหนกันแน่ ตามหาคำตอบพร้อมกันได้ใน ละคร “มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า” วันจันทร์ 12 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย