“สวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023” ชวนดื่มด่ำสุนทรีย์แห่งดนตรี สัมผัสลมหนาวริมอ่างเก็บน้ำ

“สวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023” ชวนดื่มด่ำสุนทรีย์แห่งดนตรี สัมผัสลมหนาวริมอ่างเก็บน้ำ

ไร่หวานสนิทรีสอร์ท” สระบุรี ร่วมกับ คณะผู้จัดกลุ่มสวีทเลค ขนทัพศิลปินแถลงข่าว การจัดงาน คอนเสิร์ต สวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023″ (Sweet Lake Music Festival 2023) คอนเสิร์ต รับลมหนาว ท่ามกลางขุนเขา และริมอ่างเก็บน้ำธรรมชาติ  โดยภายในงานแถลงข่าว ณ ร้าน Wake up – Cafe and Restaurant  คณะผู้จัดงานได้ร่วมพูดคุยถึงวัตถุประสงค์และรายละเอียดในการจัดเทศกาลดนตรีในครั้งนี้   พร้อมให้ทุกคนได้มาสัมผัส และยังเป็นการผลักดันการท่องเที่ยวภายในจังหวัด สร้างรายได้แก่ชุมชนอีกด้วย   และในงานยังได้รับเกียรติจาก “วงบางลำพู บลูส์ คอมพานี” (Banglumpoo Blues Company), “อาบู” (R-Bu) และ “ญามินท์” (Yamin)ศิลปินมากความสามารถมาร่วมแสดงดนตรีให้ได้ชมกันสดๆ นอกจากนี้ยังมีตัวแทนจาก วงนั่งเล่น” และ ประพนธ์ กระจ่างภักตร์” เดียว กีตาร์ไทย ร่วมงานครั้งนี้ และที่พิเศษอีกหนึ่งกิจกรรม คือ ศิลปะบำบัดของกลุ่ม MBH Made My Heart (กลุ่มศิลปินคนพิเศษ)  ที่ได้มาร่วมโชว์ฝีมือวาดภาพให้ได้ชมกันในงาน

..ดรบัณฑิต ประดับสุข ประธานการจัดงาน เปิดเผยว่า คอนเสิร์ต “สวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023” เป็นคอนเสิร์ตที่ครบเครื่องในทุกด้าน ไม่ว่าจะเรื่องของศิลปินที่มาร่วมเล่นดนตรีให้ได้ฟังกันสดๆ อาทิ วงนั่งเล่นโรเบ็ตโต อูโนอาบูญามินท์วงบางลำพู บลูส์ คอมพานีอีสานฟิวชั่น, รัสแจม และ ไทยบลูส์คลับ และภายในงานรับรองความปลอดภัยหายห่วง เพราะเราร่วมสร้างมาตรฐานความปลอดภัยเพิ่มสุนทรียทางดนตรีอย่างมีศิลปะ ซึ่งศิลปะการแสดงดนตรีสด ถือเป็นอุตสาหกรรมดนตรีในประเทศ ด้าน Soft Power   ที่เติบโตไม่แพ้อุตสาหกรรมดนตรีทั่วโลก นอกจากนี้ในงานเราได้เชิญ “MBH” Made By Heart กลุ่มศิลปิน คนพิเศษ มาร่วมกิจกรรมภายในงาน เช่น เด็กออทิสติก ดาวน์ซินโดรม เด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้  ได้สร้างผลงานโดยผ่านขบวนการพัฒนาศักยภาพภายในด้วยศิลปะ หรือ เรียกกันว่าศิลปะบำบัด เรียกได้ว่า ทุกท่านจะได้ดื่มด่ำดนตรีและศิลปะครบสุนทรียภาพทั้งทางร่างกายและจิตใจอย่างแท้จริง

คุณโจง์รัชต รุจิณรงค์ เจ้าของไร่หวานสนิท รีสอร์ท & แคมป์ปิ้ง กล่าวว่า “การจัดงานคอนเสิร์ต “สวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023”ครั้งนี้ เพื่อผลักดันการท่องเที่ยวภายในประเทศและประชาสัมพันธ์พื้นที่ใหม่  ใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ตลอดจนส่งเสริมพัฒนาคุณภาพและคุณค่าทางศิลปะ สร้างโอกาสและรายได้ให้แก่ชุมชนในพื้นที่ ให้การสนับสนุนการศึกษาระดับชุมชน โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ โรงเรียนวัดโป่งมงคล ซึ่ง ไร่หวานสนิทรีสอร์ท” เรามีความพร้อมอย่างยิ่งในการจัดงาน ด้วยพื้นที่กว่า 300 ไร่  ริมอ่างเก็บน้ำธรรมชาติ ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่นานาพรรรณ อยากให้แฟนเพลงได้มาสัมผัสดนตรีในสวนป่ารับลมหนาวในช่วงเดือนพฤศจิกายน การเดินทางก็สะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ทัพศิลปินที่มาในครั้งนี้ไม่ธรรมดากัน รับรองว่าทุกท่านจะได้รับความสุขความบันเทิงกันแบบจัดเต็ม ท่ามกลางบรรยากาศสุดฟิน       พร้อมภายในงานยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะมาสร้างความบันเทิงและมีร้านค้ามากกว่า 20 ร้านที่ร่วมออกบูธพร้อมมอบความสนุก อิ่มอก อิ่มใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน

คุณเจษฎา พัฒนถาบุตร (CEO & FOUNDER JSS Production) ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเสียงระดับประเทศ กล่าวเสริมว่า “จากประสบการณ์ตลอดการทำงาน ในอุตสาหกรรมระบบเสียง การใส่ใจในมาตรฐานความปลอดภัย ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ผู้จัดคอนเสิร์ต ควรให้ความสำคัญมาตรฐานความปลอดภัย ต้องใช้ความรู้ทั้งศาสตร์และศิลปะร่วมกัน คือศิลปะการออกแบบระบบทาง Technical Production  และศาสตร์ความรู้ในการเลือกใช้อุปกรณ์ ให้เหมาะสมตามลักษณะรูปแบบของงาน ตลอดจนการใช้ Engineer และ Technician ที่ชำนาญในลักษณะของงานนั้นๆ ในการติดตั้งระบบเสียงเรื่องเหล่านี้คือองค์ประกอบสำคัญ รวมไปถึงทีมเวิร์คที่ดีก็จะสามารถทำให้การจัดงานสมบูรณ์แบบครับ

วงนั่งเล่น กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมงานสวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023″ ฟังดนตรีเพราะๆ จากพวกเราที่จะมาจัดเต็ม ท่ามกลางลมหนาวธรรมชาติ รับรองว่ามีความสุขกลับไปแน่นอน

สำหรับคอนเสิร์ต “สวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023″ (Sweet Lake Music Festival 2023) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00-24.00 พร้อมออกเดินทางไปแคมป์ปิ้งรับลมหนาวชมดนตรี ณ ไร่หวานสนิท จังหวัดสระบุรี ด้วยกันได้แล้ว โดยซื้อบัตรที่ : https://www.theconcert.com/concerts/sweet-lake-music-festival-2023  ในราคา1,200 บาท

พร้อมพื้นที่กางเต็นท์ฟรี สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook :  https://www.facebook.com/SweetLakeMusicFestival   LINE OA : @sweetlakefest