ชมสด! เวทีชิงมง “Miss Earth Thailand 2023” 1 ก.ย. นี้ ทางพีพีทีวี ช่อง 36

ชมสด! เวทีชิงมง “Miss Earth Thailand 2023” 1 ก.ย. นี้ ทางพีพีทีวี ช่อง 36

โค้งสุดท้ายเวทีชิงมงของเหล่าสาวงามรักษ์โลก “Miss Earth Thailand 2023” การประกวดสาวงามที่เพียบพร้อมไปด้วยความสวย ความสามารถ อีกทั้งยังต้องมุ่งส่งเสริมและสนับสนุนให้ทุกคนตระหนักรักษาสิ่งแวดล้อม โดยผู้ชนะจะได้เป็นตัวแทนสาวไทยเดินทางไปประกวดบนเวที Miss Earth ระดับนานาชาติ

            โดยก่อนหน้านี้เหล่าสาวงามทั้ง 12 คน ได้เดินทางไปเก็บตัวกันถึงประเทศเวียดนาม ทั้งหมดได้เรียนรู้ด้านวัฒนธรรม สิ่งแวดล้อม ธรรมชาติของประเทศเวียดนาม ที่มีความรมรื่น สะอาด อีกทั้งยังทำให้สาว ๆ เกิดแรงบันดาลใจ เติมไฟในการทำโครงการต่อไป สำหรับการประกวดสาวงามทุกคนยังโครงการเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมที่ตั้งใจจะปฏิบัติหน้าที่ มุ่งเน้น และเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนหันมาใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

            และ 5 ใน 12 สาวงามคนใดจะเป็นผู้คว้ามงกุฎในรอบตัดสิน (Final Competition) กับ 5 ตำแหน่งสำคัญ ได้แก่ Miss Earth Land Thailand, มงกุฎ Miss Earth Fire Thailand, มงกุฎ Miss Earth Air Thailand, มงกุฎ Miss Earth Water Thailand และ มงกุฎชนะเลิศ Miss Earth Thailand พร้อมเงินรางวัล และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทไปครอง ที่สำคัญภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นัท มีเรีย มานั่งแท่นเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินอีกด้วย มาร่วมส่งแรงเชียร์และเป็นกำลังใจให้ 12 สาวงามในรอบตัดสินในเวทีอันทรงคุณค่าต่อสิ่งแวดล้อม “Miss Earth Thailand 2023”ได้ในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 1 กันยายน นี้ ชมสด! ได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป