“พริม-พริมา” หลุดจากคาบนางเสือ เปิดตัวออร่า สวยอย่างหงส์ ในงานโชว์เพชร

“พริม-พริมา” หลุดจากคาบนางเสือ เปิดตัวออร่า สวยอย่างหงส์ ในงานโชว์เพชร

ได้หลุดจากคาบนางเสือ มาเป็นนางแบบเดินโชว์มงกุฎเพชรบนแคทวอล์กบ้างกับดาว ในละครเรื่อง “ป่านางเสือ” ของค่าย ดี วัน ทีวี ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD กด33 นานๆทีดาว รับบทโดย พริม-พริมา พันธุ์เจริญ จะได้แต่งตัวสวยกับเขาบ้าง สลัดภาพนางเสือนักบู๊ แต่ก็ดันเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นภายในงาน จนต้องออกศึกเปิดฉากบู๊กับคนร้ายอีกตามเคย

วันงานประมูลเพชร ฤทธิ์(โอม-คณิน)วางกำลังคุ้มกันแน่นหนา ทำให้ดาว(พริม-พริมา)กับจักจั่น(ป๊อป-ธนัญญา)ที่วางแผนจะขโมยเพชรสินชัย(เต๋า-สมชาย)จึงเป็นเรื่องยาก เมื่อรัตนา(ต่าย-สายธาร)มาถึงงานก็ถูกสินชัยมัดมือชกให้เป็นคนสวมมงกุฎประดับเพชรโชว์ในงาน ดาวเห็นโอกาสจึงเสนอตัวขอเป็นคนสวมมงกุฎนั้นแทน สินชัยก็มีแผนแก้แค้นดาวอยู่ในหัวจึงยอมให้ดาวเป็นคนใส่ เมื่อเริ่มงาน ดาวที่สวมมงกุฎเพชรเดินโชว์บนแคทวอล์กที่จัดงานอลังการ มีแขกร่วมงานมากมาย ระหว่างนั้นนางเสือก็บุกมาปล้นมงกุฎเพชรที่ดาวใส่ไป เมื่อดาวรู้ว่าเป็นนางเสือปลอม(แคท-ตฤณญา)ก็เกิดการปะทะกันขึ้น ทีมตำรวจคุ้มกันของฤทธิ์ล้อมจับนางเสือไว้ได้ แต่สมุนของนางเสือก็เข้ามาสมทบยิงผู้คนภายในงาน อภิชาติ(ยูโด-ธรรม์ธัช)และจักจั่นพยายามพูดให้ทุกคนใจเย็นตั้งสติ และบอกทุกคนว่าที่เห็นไม่ใช่นางเสือตัวจริง นางเสือจับดาวเป็นตัวประกันให้ใส่เสื้อกั๊กที่ติดตั้งระเบิดไว้เพื่อให้เจ้าสัวสินชัยมอบตัว

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่AVA สตูดิโอ ย่านราชพฤกษ์ ถือว่าเป็นฉากใหญ่อลังการ เซทฉากเป็นงานเปิดตัวมงกุฎเพชร ซึ่งงานนี้สาวพริมได้แปรงโฉมจากชุดนางเสือมาเป็นชุดราตรียาว แต่ก็มิวายที่จะต้องมีฉากบู๊ต่อสู้เข้ามา เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปาก “อุตส่าห์ได้ใส่ชุดสวยๆเดินแบบเครื่องเพชรหรูหรา ยังมีให้ได้เตะต่อยอีกหรอเนี่ย” แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคของการบู๊ของเธอเลย กระโปรงจะยาวแค่ไหนก็สามารถยกขาเตะอย่างทะมัดทะแมง เพราะทีมสไตลิสต์ได้จัดชุดราตรีที่แหวกโชว์ขาแต่ข้างในเป็นกางเกงที่ทำให้สาวพริมจะยกขา ฉีกขาก็ทำได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดท่าล้มหรือโป๊เลย ห้ามพลาดกับฉากยิ่งใหญ่ของป่านางเสือ ฉากนี้ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม นี้และติดตามความสนุกของละครเรื่อง “ป่านางเสือ” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD กด33