“บลิว-วรพล” โดนกระชาก เฉียดตบหน้า “การ์ตูน-ณัฐฌา” อึ้ง! ตกใจ

“บลิว-วรพล” โดนกระชาก เฉียดตบหน้า “การ์ตูน-ณัฐฌา” อึ้ง! ตกใจ

เมื่อรักครั้งนี้ต้องถูกกีดกัน เขาและเธอจะผ่านอุปสรรคนี้ไปได้อย่างไร กับละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ของค่ายมุมใหม่ กำกับโดยพี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ภุชงค์ รับบทโดย บลิว-วรพล จินตโกศล ที่ต้องโดนคนรักอดีตชาติตามอาฆาตแล้ว ยังต้องโดนย่าของบุณิกา รับบทโดย การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง กีดกันในความรักของทั้งคู่อีก งานนี้ภุชงค์จะรับมือกับอุปสรรคได้หรือไม่ ต้องติดตาม

ในห้องผู้ป่วย บุณิกา(การ์ตูน-ณัฐฌา)กำลังเก็บข้าวของเตรียมกลับบ้าน ภุชงค์(บลิว-วรพล)เข้ามาพอดี บุณิกาดีใจมาก น้ำตารื้นโผเข้าจับมือกัน และขอบคุณภุชงค์ที่ช่วยชีวิตเธอไว้ ภุชงค์รู้สึกถึงความรักความห่วงใยของบุณิกาที่มีต่อตน รวบบุณิกามากอดด้วยความซาบซึ้ง ทันใดนั้นเทียนส่อง(ดี้-ปัทมา)เข้ามาในห้องเห็นทั้งคู่กำลังกอดกัน ก็กระชากภุชงค์ออกมาแล้วตบหน้าภุชงค์อย่างจัง บุณิกาตกใจมากแต่ทำอะไรไม่ได้ โอฬาร(ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา)ที่ตามเข้ามารีบเข้าห้ามเทียนส่องไว้ เทียนส่องโมโหไล่ภุชงค์ออกจากบริษัท ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับบุณิกาอีก เจตน์(อานัส ฬาพานิช)พยายามพูดให้เทียนส่องใจเย็นและไล่ให้ภุชงค์กลับไปก่อน บุณิกายืนมองด้วยความเสียใจ และตัดสินใจตามไปขอโทษภุชงค์ เจตน์ยืนยันว่าจะไม่ไล่ภุชงค์ออกเพราะภุชงค์ฝีมือดี จะให้ทำงานของทาวดีให้เสร็จเสียก่อน เทียนส่องอึ้งนึกถึงทาวดีแล้วค่อยๆใจเย็นลง

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลบุญญาเวช เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับให้นักแสดงซ้อมคิว ต่อบทเพื่อความแม่นยำกันก่อน เพราะเป็นฉากที่พี่ดี้ต้องกระชากหนุ่มบลิวมาตบ แต่พอเริ่มถ่ายทำจริงไม่รู้พี่ดี้ไปเอาแรงมาจากไหน ดึงกระชากหนุ่มบลิวของเราทีเดียวหันขวับตบฉากใส่หน้าเฉียดไปปลายนิ้ว ทำเอาสาวการ์ตูนอึ้งอ้าปากค้างตกใจจริงๆ แต่พอผู้กำกับสั่งคัทพี่ดี้ก็รีบขอโทษหนุ่มบลิวทันที แต่หนุ่มบลิวบอก “ไม่เป็นไรเลยครับ ไม่โดนๆ ผมหลบทัน” พร้อมกับยิ้มหวานให้ทุกคน ห้ามพลาดฉากนี้ในวันพุธที่ 29 มีนาคมนี้ และติดตามความสนุกของละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV