ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “โคตรพยัคฆ์หยินหยาง”

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “โคตรพยัคฆ์หยินหยาง”ตลกบู๊สุดมันส์สไตล์ “เฉินหลง”

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมส่งอภิมหาความบันเทิงภาพยนตร์แอคชั่น-แฟนตาซี “โคตรพยัคฆ์หยินหยาง”นำแสดงโดยเจ้าพ่อแห่งวงการหนังฮ่องกง เฉินหลง หรือ แจ็คกี้ ชาน” รวมพลังกับ หร่วน จิงเทียน”และ หลิน โป๋หง” แท็คทีมล่ล่าเหล่าอสูรร้าย พร้อมทีมพากย์ไทยจากพันธมิตรมาเสริมมุขเด็ดที่ฮาแรงสุดแห่งปี เตรียมกลับมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ชมกันอีกครั้ง ห้ามพลาด 27 สิงหาคมนี้

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” หรือ “The Knight of Shadows: Between Yin and Yang” ออกฉายในปี 2562 กับเรื่องราวของมือปราบมาร พู่ ซงหลิง” (เฉินหลง) ที่มีอาวุธประจำตัวคือ “พู่กันวิเศษ” สามารถผนึกวิญญาณปิศาจร้ายไม่ให้เข้ามาสร้างความเดือดร้อนแก่ชาวบ้าน รวมถึงจิ้งจอกอสูรตัวร้ายที่ขโมยวิญญาณเด็กสาวในหมู่บ้านมากิน เพื่อสูบกินวิญญานให้ตัวเองมีชีวิตอมตะ ภารกิจตามล่าเหล่าอสูรจึงอุบัติขึ้น ซงหลิงไม่รอช้าแท็คทีมนักล่าอสูรระดับมือพระกาฬ เฟย” (หลิน โป๋หง) และ ซีเซีย” (หร่วน จิงเทียน) รวมทั้งเหล่าอสูรที่จงรักภักดีที่คอยรับใช้และปกป้องนักปราบมาร  พวกเขาจะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมได้ในภาพยนตร์ โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” เสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้  เวลา 14.55 น. สนุกดูฟรีได้ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” 

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” หนังรักต่างวัยสุดฟิน

เริ่มต้นด้วยความโสดสนิทของ ชนิสา (รถเมล์ – คะนึงนิจ) สาวออฟฟิศอายุ 25 ปี ที่ไม่เคยจะได้รักใครจริงสักที แต่ไม่ใช่ว่าสาไม่รักใครแต่เป็นเพราะสายังยึดมั่นกับ “รักครั้งแรกŽ” ที่มีต่อพี่โอม รุ่นพี่ที่แอบรักมาตั้งแต่สมัยเรียนประถมจนถึงมัธยม แต่พี่โอมกลายเป็นแฟนกับพี่แพม โดยที่สาไม่ทันจะได้สารภาพรักเสียด้วยซ้ำ กระนั้นสาก็ไม่เคยลืมพี่โอมได้เลย จนกระทั่งโชคชะตาส่งพี่โอมกลับเข้ามาในชีวิตของสาอีกครั้ง และในครั้งนี้ พี่โอมบอกกับสาตรง ๆ ว่าเขามีความสุขมากที่ได้พบกับสาอีก แน่นอนว่าความหวังในรักแรกที่ริบหรี่กลับมาโชติช่วงชัชวาลสว่างไสวอีกครั้ง ขณะที่สากำลังฝันหวานถึงความสัมพันธ์ของเธอกับโอมอยู่บนรถเมล์ ตอนนั้นเอง รถคันข้าง ๆ เกิดอุบัติเหตุ สาชะโงกไปดูเหตุการณ์นั้น และเมื่อหันหน้ากลับมาปากของสาก็ไปจูบเข้ากับปากของ เบส (พ็ชร ฐกฤต) เด็กมัธยมเมื่อวานซืน‚   สาเสียใจและความเสียใจนั้นได้ทำให้สากับเบสได้ใกล้ชิดกัน เตรียมพบกับเรื่องราวความรักของสาวออฟฟิศและหนุ่มมัธยมปลายได้ในภาพยนตร์ “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ เวลา 16.50 น. ทางได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “7 ประจัญบาน” 

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “7 ประจัญบาน” แอคชั่นคอมเมดี้สุดคลาสสิค

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24  เอาใจสายคอหนังสายบู๊สุดฮา เตรียมฉายภาพยนตร์  “7 ประจัญบาน” หนังที่ถูกสร้างในปี พ.ศ. 2545 เป็นเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามเวียดนาม โดยมี “เฉลิม วงศ์พิมพ์” นั่งแท่นผู้กำกับ และยังได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ,อัมรินทร์ นิติพน, เท่ง เถิดเทิง, น้าค่อม ชวนชื่น, ทศพล ศิริวิวัฒน์, แช่ม แช่มรัมย์ และ ประกาศิต โบสุวรรณ ซึ่งหนังออกฉาย  26 เมษายน พ.ศ. 2545  อีกทั้งยังกวาดรายได้กว่า  58 ล้านบาท เรียกว่าเป็นหนังแอคชั่นผสานคอมเมดี้สุดคลาสสิคที่สร้างเสียงหัวเราะได้ดีทีเดียว
เตรียมพบเรื่องราวของเหล่าผองเพื่อนทั้ง 7 ประจัญบาน นำโดย จ่าดับ จำเปาะ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง), หมัด เชิงมวย (เท่ง เถิดเทิง), ตังกวย แซ่ลี้ (ทศพล ศิริวิวัฒน์), อัคคี เมฆยันตุ์ (อัมรินทร์ นิติพน), ดั่น มหิทธา (พิเศก อินทรครรชิต), กล้า ตะลุมพุก (แช่ม แช่มรัมย์), จุก เบี้ยวสกุล (ค่อม ชวนชื่น) หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจรบเพื่อชาติ ก็ต่างแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตที่บ้านเกิดของตนเอง จนต้องมารวมตัวกันอีกครั้ง เมื่อพวกเขามีแผนการยึดขุมทรัพย์ของพวกทหารอเมริกัน หลังจากที่สายของเสี่ยถนอม ได้จับตาดูความเคลื่อนไหวของพวกทหารจีไอ ก็ได้รู้ข้อมูลมาว่า พวกทหารอเมริกันมีการเคลื่อนไหวแอบขนย้ายทองคำกันในตอนกลางคืน ทำให้ 7 สหาย รับงานนี้ โดยไม่รู้เลยว่าสิ่งที่พวกเขาปล้นมานั้นเป็น “สารพิษ” ของผิดกฏหมายที่ทหารอเมริกันหวังจะใช้ทำลายเวียดกง ทหารอเมริกันเลยจับชาวบ้านที่นิวแลนด์เป็นตัวประกันเพื่อให้ 7 ประจัญบานนำสารพิษมาคืน ห้ามพลาดความสนุกกับภาพยนตร์ “7 ประจัญบาน”  ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.40 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงานชิ้นโบว์แดงของ “หม่อมน้อย”  กับ “อุโมงค์ผาเมือง” 

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงานชิ้นโบว์แดงของ “หม่อมน้อย”  กับ “อุโมงค์ผาเมือง” 

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงานชื่อดังของผู้กำกับชั้นครูแห่งวงการบันเทิง “หม่อมน้อย”  ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล กับ “อุโมงค์ผาเมือง” หนังแนวพีเรียดดราม่า และสืบคดีฆาตกรรมปริศนา โดยมีนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ, อนันดา เอเวอริงแฮม, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, ดอม เหตระกูล, ศักราช ฤกษ์ธำรงค์ และ รัดเกล้า อามระดิษ ร่วมประชันบทบาทสุดเข้มข้น ที่มาพร้อมกับงานภาพที่วิจิตรตระการตาสุดขลังทุกบรรยากาศ ตั้งแต่ต้นจนจบเรื่องอย่างสุดประทับใจ  

โดยบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดในปีพุทธศักราช 2110 ณ นครผาเมืองแห่งอาณาจักรเชียงแสนได้เกิดคดีฆาตกรรมที่น่าสะพรึงกลัว และซับซ้อนซ่อนเงื่อนจนไม่อาจไขคดีได้  โจรป่าสิงห์คำ (ดอม เหตระกูล) ผู้เหี้ยมโหดที่สุดในแผ่นดินถูกจับได้ในคดีฆาตกรรม ขุนศึกเจ้าหล้าฟ้า (อนันดา เอเวอริงแฮม) และข่มขืน แม่หญิงคำแก้ว (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ภรรยาของขุนศึก ขณะที่ทั้งคู่ออกเดินทางไปเยี่ยมญาติที่นครเชียงคำ จากคำให้การที่คลุมเครือของโจรป่าและแม่หญิง สร้างความสงสัยให้แก่ เจ้าผู้ครองนคร (ศักราช ฤกษ์ธำรงค์) เพราะทั้งคู่ต่างยอมรับว่า “ตนเป็นผู้ฆ่าขุนศึก” เจ้าหลวงจึงเรียก “ผีมด – ร่างทรง” (รัดเกล้า อามระดิษ) เพื่อค้นหาความจริง แต่แล้ววิญญาณของขุนศึกกลับให้การผ่านร่างทรงว่า ตนต่างหากที่ฆ่าตัวตายเอง โดยเหตุการณ์ทั้งหมดถูกถ่ายทอดผ่านการพบเห็นและสนทนาของ พระหนุ่ม (มาริโอ้ เมาเร่อ), ชายตัดฟืน (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) และ สัปเหร่อ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) ภายในอุโมงค์ผีที่ผาเมือง ซึ่งไม่อาจเข้าใจได้เลยว่า เหตุใดทั้ง 3 คนจึงให้การปิดบังความจริงที่เกิดขึ้น และ สิ่งไหนคือความจริง สิ่งไหนคือความเท็จกันแน่ ไปลุ้นกันต่อได้ในภาพยนตร์ “อุโมงค์ผาเมือง” วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.50 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายหนังอีสานอินดี้ “ผู้บ่าวไทบ้าน 3 หมาน แอนด์เดอะ คำผาน” ห้ามพลาด

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายหนังอีสานอินดี้ “ผู้บ่าวไทบ้าน 3 หมาน แอนด์เดอะ คำผาน” ห้ามพลาด

วันเสาร์นี้ ห้ามพลาดชมความสนุก “ผู้บ่าวไทบ้าน 3 หมาน แอนด์เดอะคำผาน” หนังอีสานอินดี้ของ “บอย-อุเทน ศรีริวิ”ผู้กำกับมือทองที่สร้างปรากฎการณ์โรงหนังแตกให้กับภาพยนตร์ “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานอินดี้” และอีกหลายเรื่องมาแล้ว  สำหรับความพิเศษของ “ผู้บ่าวไทบ้าน 3” ก็ไม่แพ้กัน นอกจากจะครบทุกรสชาติความสนุก ความฮา ดราม่าปนน้ำตา แถมยังมีแง่คิดดีๆ ที่ไม่ควรพลาดชมทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24
เริ่มต้นด้วยเรื่องวุ่นๆ ของผู้บ่าวไทบ้าน 2 คน ระหว่าง หมาน (มาท แก๊ปสุ่ม)  และ คำผาน (ฝ้าย เมฆะ) ซึ่งเป็นเพื่อนรักกัน หมานหยิบจับอะไรก็ได้เป็นหมากเป็นผล แม้แต่เล่นการพนันก็ได้ตลอด สมชื่อหมาน แต่ไม่เคยสมหวังเรื่องความรักเลย ซึ่งแตกต่างกับคำผานสมหวังเรื่องความรักมาตลอด ชอบเล่นการพนันแต่เล่นทีไรก็เสียทุกครั้ง และทำอะไรก็ชิบหายไปหมด จนได้ขโมยเงินพ่อไปเล่นแต่ก็เสียอีกโดนพ่อจับได้จึงต้องหาเงินมาคืนพ่อ ประจวบเหมาะกับหมานยายเสียทิ้งมรดกไว้ให้คือที่นา หมานขายนาเพื่อที่จะไปแต่งงานกับหญิงคนรัก แต่ด้วยที่รักเพื่อนมากคำผานของยืมเงินเพื่อที่จะไปคืนพ่อ หมานจึงให้คำผานยืมเงินและคำผานกะเอาไปเสียการพนันจนหมดตามเคย ทั้งสองจึงต้องร่วมมือกันแก้ไขปัญหาที่สร้างมาครั้งนี้  ส่วนจะสำเร็จหรือไม่ ต้องไปติดตามชมในภาพยนตร์ “ผู้บ่าวไทบ้าน 3 หมาน แอนด์เดอะ คำผาน” วันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา เวลา 18.40 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live