คุณหมีปาฏิหาริย์ ตอน11-13

คุณหมีปาฏิหาริย์ ตอน11-13

คุณหมีปาฏิหาริย์ ตอน 11: วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 65 เวลา 20.20 น. ช่อง3กด33

พีรณัฐ (จ๊อบ ธัชพล) เล่าเรื่องที่เคยคบกับตาธาร (ยูโด ธรรม์ธัช) ให้เต้าหู้ (อิน สาริน) ฟัง ว่าตาธารเป็นโลกอีกใบของพีรณัฐที่ยอมรับในสิ่งที่พีรณัฐเป็น ไม่เหมือนกับโลกในบ้านที่พ่ออย่างสิบหมื่น (ชาย ชาตโยดม) ไม่เคยเข้าใจ กลับมองเห็นว่าสิ่งที่พีรณัฐเป็นคือสิ่งที่น่ารังเกียจ เป็นตัวประหลาดที่มีแต่สร้างความอับอายให้ ส่วนมทนา (อุ๋ม อาภาศิริ) แม่ที่เคยเป็นทุกอย่างก็ไม่เคยปกป้องหรือเข้าใจจริง ๆ มีแต่เข้าข้างพ่อทุกอย่าง แม้แต่เรื่องที่พ่อบังคับให้พีรณัฐต้องเลิกกับตาธาร และนั่นทำให้พีรณัฐไม่มีความสุขอีกเลยตั้งแต่นั้นมา เต้าหู้ฟังอดีตที่พีรณัฐเล่าให้ฟังก็เข้าใจทุกอย่างได้ดีขึ้น รวมถึงได้รู้ที่มาของตัวเองว่าเป็นตัวแทนความรักจากตาธารคนที่พีรณัฐรักนั่นเอง

คุณหมีปาฏิหาริย์ตอน 12 : วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 65 เวลา 20.20 น. ช่อง3กด33

 เต้าหู้ (อิน สาริน) เป็นกาวใจที่คอยประสานรอยร้าวระหว่างมทนา (อุ๋ม อาภาศิริ) และพีรณัฐ (จ๊อบ ธัชพล) ให้เข้าใจกันมากขึ้น ทางด้านพริบพรี (พีพี ปุญญ์ปรีดี) หาคำตอบเจอจนได้ว่า “พีรณัฐ” คือแฟนเก่า คือ รักแรกของตาธาร (ยูโด ธรรม์ธัช) ที่ตาธารไม่เคยลืม พริบพรีขอร้องเต้าหู้ให้ช่วยพาพีรณัฐไปหาตาธารซักครั้ง เพราะตาธารโคม่าอยู่ที่รพ. อย่างน้อยให้ทั้งคู่ได้เจอกันอีกซักครั้งก็ยังดี เผื่อว่าจะมีปาฏิหาริย์ที่ตาธารจะดีขึ้น แม้เต้าหู้จะคิดหนักแต่เมื่อมีโอกาสที่พีรณัฐชวนพากันไปเที่ยว เต้าหู้ก็เลือกที่จะชวนพีรณัฐและมทนาไปเที่ยวเชียงใหม่ ที่ ๆ ตาธารนอนรักษาตัวอยู่!!

ณหมีปาฏิหาริย์ตอน 13 : วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 65 เวลา 20.20 น. ช่อง3กด33

เต้าหู้ (อิน สาริน) พาพีรณัฐ (จ๊อบ ธัชพล) ไปหาตาธาร (ยูโด ธรรม์ธัช) ที่รพ. แม้จะเป็นการตัดสินใจที่เต็มไปด้วยความกลัว กลัวว่าความสุขในตอนนี้ของตัวเองกับพีรณัฐจะหายไป หาก      พีรณัฐได้พบกับตาธารอีกครั้งก็ตาม พีรณัฐตกใจที่ได้เห็นตาธารตกอยู่ในสภาพโคม่า พีรณัฐสับสนที่ตัวเองยังรักตาธาร ในขณะที่ก็รักเต้าหู้เช่นกัน และยิ่งคิดไม่ถึงว่าผู้ชายสองคนที่พีรณัฐรักจะรู้จักและมีความเกี่ยวพันกันแบบนี้