“ไอซ์ ธมลวรรณ” เขินแฟนเพลงแซว เจ้าแม่ TikTok

“ไอซ์ ธมลวรรณ” เขินแฟนเพลงแซว เจ้าแม่ TikTok ประจำค่าย ปลื้ม “ยังเป็นฉันหรือเปล่า” ฮิต!!แรง ทุก Music Streaming 

 เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ ฟังกี่ครั้งก็เคลิ้ม สำหรับ ศิลปินสาวเสียงเท่จากเวที The Voice Thailand Season 5 ไอซ์ ธมลวรรณ ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังมีซิงเกิลล่าสุด“ยังเป็นฉันหรือเปล่า” จากค่าย  YES i AM (เยสไอแอม)  ถือเป็นซิงเกิลเดี่ยวของตัวเองในรอบ 2 ปี ที่มาขยี้หัวใจคนที่กำลังสับสน และสงสัยว่าคนในใจเขา..ยังเป็นเราอยู่หรือเปล่านะ? โดยได้ เอก-สุดเขต จึงเจริญ หรือ เอก Season Five มาเขียนเนื้อร้องให้ ส่งให้เพลง “ยังเป็นฉันหรือเปล่า” ฮิตมาแรงเข้าไปอยู่ในชาร์ตเพลงของแพลตฟอร์มMusic Streaming รวมถึงฮิตยอดนิยมในแพลตฟอร์มTikTok  ขึ้นอันดับ  4   TikTok Weekly Music Chart เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย

         ไอซ์ ธมลวรรณ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณค่าย YES i AM  พี่ๆสื่อมวลชน ที่ช่วย   โปรโมทเพลง รวมถึงพี่ๆทีมงานทุกๆ ที่ช่วยเหลือสนับสนุนไอซ์ทำให้มีซิงเกิลนี้ หลังจากที่ห่างหายไป 2 ปี ตอนนี้เพลง “ยังเป็นฉันหรือเปล่า” กระแสตอบรับดีปลื้มใจสุด ติดชาร์ทในหลายแพลตฟอร์ม Music Streaming รวมถึงใน TikTok กระแสดีมากๆ ขึ้นอันดับ  4 TikTok  Weekly Music Chart เมื่อสัปดาห์ที่ผ่าน แฟนเพลงและชาวเน็ตแห่เข้ามาชมคลิปหลายแสน นอกจากนี้ TikToker หลายๆคน

ยังเข้าไปเล่นแคมเปญชาเลนจ์คัฟเวอร์ท่าเต้นด้วย รวมไปถึงยังนำเพลง “ยังเป็นฉันหรือเปล่า”ไปคัฟเวอร์ครีเอทคอนเท้นต์ ถ่ายคลิปในแบบที่ตัวเองชอบด้วยแล้วแท็กลับมาด้วย ดีใจมากๆเลยค่ะ ก็มีแฟนเพลงเข้ามาแซวอนาคตไม่นานได้เป็นเจ้าแม่ TikTok  แน่ๆ (555) ก็แอบยอมรับเพราะตอนนี้ ก็ติดเล่น TikTok ไปเรียบร้อยแล้ว รู้สึกสนุก และเราก็สามารถสื่อสารกับแฟนเพลงได้อีกแบบก็ขอฝาก เพลง “ยังเป็นฉันหรือเปล่า” ไว้กับแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ และฝากเพื่อนๆ  เข้าไปติดตาม TikTok  @icetamonwan กันอีกหนึ่งช่องทางค่ะ

สามารถฟังเพลง “ยังเป็นฉันหรือเปล่า” ของศิลปินสาวเสียงดี “ไอซ์ ธมลวรรณ”  จากค่าย  YES i AM (เยสไอแอม)  ได้แล้ววันนี้ได้ที่ YouTube : iam official channel และ YouTube :Ice Tamonwan   https://youtu.be/Mfrdd02pwx4   และทุกแพลตฟอร์ม Music Streaming

#ยังเป็นฉันหรือเปล่า #ICETAMONWAN #IAMFAVE