ไวรัลแตก! “น้ำผึ้ง” ปลื้มกระแสจิกกัด “ดวงดาว”

ไวรัลแตก! “น้ำผึ้ง” ปลื้มกระแสจิกกัด “ดวงดาว” โซเชียลแห่โคฟเวอร์ ล้อเลียนบท “สงครามเงิน”

เป็นไวรัลดังในโลกออนไลน์ตลอดเวฯ สำหรับความฮิตของละครดราม่าเข้มข้นสไตล์ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ที่ทุบสถิติความฮอตโลกออนไลน์ มีกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ทุกเรื่อง เริ่มตั้งแต่วลีฮิต “งานไม่ใหญ่แน่นะวิ” ละคร “ตะวันตกดิน” ต่อด้วยบทแบบสับแบบด่า “ตอแXX” ของ “อ้น สราวุธ” จากละคร “ไฟลวง” ล่าสุดละครดราม่าแบบมีชั้นเชิง “สงครามเงิน” สร้างความฮือฮาอีกครั้งกับบทการปะทะคารมของนักแสดงมากฝีมือ “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ฟาดอารมณ์กับรุ่นใหญ่ไฟกะพริบ “อาดาว ดวงดาว” ด้วยบทฟาดๆใจความว่า

“จริงๆแกคิดว่าฉันอยากเรียกแกว่าแม่นักหรือ แกน่าจะดีใจนะ ที่ฉันอุตส่าห์เรียกแกว่าคุณแม่ แทนที่จะเรียกว่าอีแก่” หลังฉากนี้ออกอากาศ ได้รับกระแสความนิยมในทันที คนดังในTikTokพากันโคฟเวอร์ประโยคนี้กันมากมาย ด้านนักแสดงผู้ถ่ายทอดบทนี้อย่าง “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า

“กระแสดีมาก คนทำคลิปเล่นตามโซเชียลเยอะมาก ตอนที่ถ่ายก็ไม่คิดว่าแฟนๆจะชอบกัน ก็มีตกใจเล็กน้อยตั้งแต่ตอนอ่าน เพราะเราต้องปะทะอารมณ์ด่ากับอาดาว ไม่มีนอกบท ไม่มีนอกสคริปท์นะคะ เล่นตามบทเลย (หัวเราะ) ซึ่งเราเกรงใจมาก เพราะอาดาวคือครูสอนการแสดงเราคนแรกในวงการ กลัวเราไม่สุภาพ แต่ยังไงก็ขอบคุณทุกคำชื่นชม และไปโคฟเวอร์กัน อยากให้ทุกคนมาร่วมเล่นชาแลนจ์กับละครมาสนุกด้วยกัน โคฟคลิปในTikTokและติดแฮชแท็ก #อีแก่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในและกำลังใจให้ทีมงานละครสงครามเงิน มาเล่นกันเยอะๆนะคะ”

ติดตามทุกกระแสฮอต และความแซ่บของละคร “สงครามเงิน” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว)