“ไรท์เตอร์ แลบ” จัดฉาย “Bad Boyz Band” กลางแปลง

“ไรท์เตอร์ แลบ” จัดฉาย “Bad Boyz Band” กลางแปลง ชาวระยอง-นครศรีธรรมราช ต้อนรับอบอุ่น น้องๆทั้งร้องทั้งเต้น เมื่อได้ยิน ”ทรงอย่างแบด”

ค่ายไรท์เตอร์ แลบ จัดฉายภาพยนตร์กลางแปลง “Bad Boyz Band เด็กกว่าแล้วไง ก็หัวใจมัน I rock you” ที่บริเวณลานวัฒนธรรมหน้าพิพิธภัณฑ์ยมจินดา ถนนยมจินดา จังหวัดระยอง เพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้การต้อนรับ เอื้อเฟื้อ และสนับสนุน ในการมาถ่ายทำที่ระยองอย่างอบอุ่น

ซึ่งในวันนี้เราได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ใจดี ที่เล็งเห็นว่างานภาพยนตร์เรื่องขึ้นสร้างมาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆหนูๆเยาวชน โดยมี นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง (นายกช้าง), นายสาธิต ปิตุเตชะ (อดีต รัฐมนตรีช่วยกระทรวงสาธารณสุข), นายวรวิทย์ ศุภโชคชัย อดีตนายกเทศมนตรีนครระยอง (นายกโหงว), นายอธิวัฒน์ คุณาเดชดี ผ.อ.ศูนย์ความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบเมืองระยอง ( ผ.อ. ศูนย์ RCDC ระยอง ) ได้มาร่วมงานและร่วมดูหนัง โดยที่ “คุณกฤษณนัยย์ พิรยารังสรรค์” โปรดิวเซอร์ผู้ควบคุมดูแลงานการผลิตภาพยนตร์ต้อนรับ

โดยบรรยากาศที่จัดฉายหนังกลางแปลง ชาวระยองเดินทางมาที่งานเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งเด็กๆ วัยรุ่น และครอบครัว พ่อแม่พี่น้อง พี่ป้าน้าอา รอบๆงานมีซุ้มขายอาหารหลากหลาย ทั้ง ข้าวเกรียบงา, น้ำแข็งใส , ลูกชิ้นปิ้ง ข้าวโพดคั่ว ลูกโป่ง และเครื่องดื่ม เต็มพื้นที่ เมื่อได้เวลาพิธีกรได้ส่งสัญญาณให้น้องๆนักแสดงทั้ง 6 คน. ด.ช.อิสระ ไชยศิริ (อลัว),ด.ญ.รสริน ตัญวัฒนา (มีนา), ด.ช.วิกร ธนากรอัครกุล (เทปัน) , ด.ช.ปัณณวิชญ์ จิรวัฒน์ธนัทกุล (คิว), ด.ช.ปรรณ พานิชเจริญ (ปรรณ) และ เอ็มม่า-ปาณิสรา หยาง ออกมาร้องเพลงโชว์มินิคอนเสิร์ตในเพลง “ทรงอย่างแบด” ซึ่งพอเพลงนี้มา เด็กๆก็พร้อมใจกันลุกจากเก้าอี้ที่นั่ง ทั้งร้องทั้งเต้นไปด้วยกัน, ต่อด้วยเพลง ”นะหน้าทอง” ก็ร่วมใจกันเอามือถือออกมาชู เปิดไฟ ทำเป็นทะเลดาวไปพร้อมๆกัน และ เพลง my dream ที่นางเอกคนสวย เอ็มม่าร้อง และร่วมถ่ายรูปกับพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดระยอง ก่อนที่จะดูหนัง “Bad Boyz Band เด็กกว่าแล้วไง ก็หัวใจมัน I rock you”  ด้วยกันอย่างมีความสุข ส่วนที่ จ.นครศรีธรรมราช เราได้ไปจัดฉายที่ ลานจัดกิจกรรมของ วัดสวนป่าน ที่นี่ก็ไม่แพ้กันเลยภายในงานเต็มไปด้วยร้านค้าร้านขาย น้ำ ผลไม้ อาหารพื้นเมือง เสื้อผ้าของที่ระลึกมากมาย พอได้ได้เวลา  ดีเจสุดหล่อชื่อดังแห่งเมืองคอน เจ้าของรายการ ช้างตกมันส์ “ดีเจช้าง ณัฐพร การิกาญ” รับหน้าที่ดำเนินรายการ ซึ่งงานนี้เราได้รับเกียรติจาก นางพิชชานันท์ เผือกผ่อง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครศรีธรรมราช ภริยา นายอภินันท์ เผือกผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มาเป็นกำลังใจให้กับเด็กๆ  ดีเจช้างเชิญ นายยงยศ แก้วเขียว นายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านแห่งประเทศไทย ในฐานะกำนันตำบลเขาพระบาท อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ขึ้นมากล่าวต้อนรับคณะผู้จัดงานและร่วมถ่ายรูปกับน้องๆนักแสดงทั้ง 6 พร้อมด้วยผู้บริหาร ทีมงาน จากบริษัท ไรท์เตอร์ แลบ จากนั้นก็ปล่อยเวลาให้เป็นของน้องๆหนูๆได้สนุกกันกับเพลงที่พวกเขาได้เตรียม ได้ฝึกซ้อมกันมาอย่างดี ซึ่งจะมีในหนังด้วย ก่อนดูหนังเรื่อง “Bad Boyz Band เด็กกว่าแล้วไง ก็หัวใจมัน I rock you”  อย่างมีความสุข และประทับใจ                                                                                                            

Bad Boyz Band :  เด็กกว่าแล้วไง ก็หัวใจมัน “I Rock You”  ภาพยนตร์แนว Comedy (Kidz & Family) กำหนดฉาย 4 พฤษภาคม 2566

ผลงานจาก บริษัท ไรท์เตอร์ แลบ จำกัด  (writer lab) กำกับภาพยนตร์โดย “ตั๊ก-ฉันทนา ทิพย์ประชาติ”  นำแสดงโดย ด.ช.อิสระ ไชยศิริ( อลัว ), เอ็มม่า ปาณิสรา หยาง, แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ , ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์, สุนารี ราชสีมา, ด.ญ.รสริน ตัญวัฒนา (มีนา), ด.ช.วิกร ธนากรอัครกุล (เทปัน), ด.ช.ปัณณวิชญ์ จิรวัฒน์ธนัทกุล (คิว), ด.ช.ปรรณ พานิชเจริญ (ปรรณ)

#เด็กกว่าแล้วไง #ทรงอย่างแบด

#วัยรุ่นฟันน้ำนม #นี่มันยุคของเด็กแบด

#GenBadboyz #MajorCineplex