“ไผ่” หึง! เลือดขึ้นหน้า เห็นภาพบาดตา“รถเมล์” จับมือ สวีท “กอล์ฟ” ต่อหน้า 

“ไผ่” หึง! เลือดขึ้นหน้า เห็นภาพบาดตา“รถเมล์” จับมือ สวีท “กอล์ฟ” ต่อหน้า 

เมื่อโลกคู่ขนานระหว่าง ปี 58  และ ปี 61 ที่ดำเนินเรื่องไปพร้อมๆ โดยมีตู้นาฬิกาโบราณเป็นสื่อกลางในการติดต่อระหว่างคนสองคน ความสนุกและความเข้มข้นจึงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับผลงานเรื่อง “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี ทาง PPTV HD ช่อง 36 ล่าสุดมีเหตุหึงหวงเกิดขึ้นระหว่าง ไผ่ – พาทิศ กับ กอล์ฟ – อนุวัฒน์ เพราะดันมาเห็นภาพบาดตา เมื่อแฟนสาวของตัวเองรถเมล์ – คะนึงนิจ จับมือกับ หนุ่มกอล์ฟ งานนี้ทำเอา หนุ่มไผ่ เลือดขึ้นหน้าปรี่เข้าไปชกหน้า กอล์ฟ เต็มเหนี่ยว

                สำหรับฉากนี้เป็นตอนที่เกิดขึ้นใน ปี 58 แอน (รถเมล์ – คะนึงนิจ) เจอกับ ชวิน (กอล์ฟ – อนุวัฒน์) และกำลังเกิดความสงสัยว่าทำไมถึงว่ารู้ว่าเธอชอบดอกไม้สีขาว อาหารเหนือ หนังสือนิยายกำลังภายใน และเรื่องที่ไปเที่ยว จ.กาญจนบุรี และเขายังมาตามเธอขนาดนี้ แอนพยายามหาคำตอบจากชวิน ซึ่งเขาก็ตอบว่า แอน คือ ผู้หญิงในฝันของเขาและเป็นปาฏิหาริย์ที่ทำให้เขามีความสุข แอนเชื่อและบอกว่าเธอเองก็เคยจินตนาการเรื่องบางอย่างให้เป็นชวิน ทั้งสองจึงจับมือกันอย่างนุ่มนวล พีท (ไผ่ – พาทิศ) มาเห็นทั้งคู่จับมือกันพอดี เขาวิ่งเข้าไปชกหน้าชวินอย่างแรง แอนเข้าไปห้ามพีท และต่อว่าเขาทำรุนแรงเกินไป แอนขอโทษชวินและเดินออกจากร้านไป แอนกับพีททะเลาะกันในรถ พีทตัดพ้อว่าแอนแคร์ผู้ชายคืนอื่นมากกว่า โดยฉากนี้ผู้กำกับฯ ตั้ว – ศรัณยู ให้ 2 หนุ่มซักซ้อมจังหวะอยู่นาน เพราะเกรงว่าจะผิดคิว อีกทั้งผู้กำกับฯยังอยากได้ภาพหลายมุม และอยากได้ภาพให้ดูความสมจริงมากที่สุด ซึ่งนักแสดงที่ร่วมงานในฉากนี้ก็ส่งอารมณ์กันอย่างเต็มที่ และกว่าจะได้ภาพออกมาถูกใจ เล่นไปหลายเทคเหมือนกัน  

                ติดตามชมความสนุกของฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” วันพุธที่ 31 พ.ค. นี้ เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี อัปเดตทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น. ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี ทรูไอดี อีกขั้นของความบันเทิงระดับโลกตรงใจคุณ