“ไต้ฝุ่น ตากเพชร” ชื่นใจ “วงเวียนหัวใจ” รีรัน สุดปัง

“ไต้ฝุ่น ตากเพชร” ชื่นใจ “วงเวียนหัวใจ” รีรัน สุดปัง ฟาดเรตติ้งยืนหนึ่ง การันตีความสนุก

ฟาดเรตติ้งยืนหนึ่งอีกครั้ง สำหรับละครแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง “วงเวียนหัวใจ”  ที่ช่อง 7HD รีรันความสนุกให้ได้ชมกันในเวลานี้ ล่าสุดทำเรตติ้ง 15+ทั่วประเทศสูงที่ 3.7 (ข้อมูลวันที่  17 มิ.ย. 2566) งานนี้  ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร ผู้รับบท วราพงษ์ เผยว่า ดีใจกับกระแสตอบรับที่แฟน ๆ ยังให้การต้อนรับที่ดีเหมือนเดิม

 “ดีใจมากเลยครับ ที่แฟน ๆ ให้การตอบรับที่ดีมาก  กับการกลับมาออกอากาศอีกครั้ง ช่วงนี้พอละครวงเวียนหัวใจกลับมารีรันก็มีแฟน ๆ ทักเข้ามาหาฝุ่นด้วย ได้พูดคุยกันว่าละครสนุกดี ผมเองก็มีโอกาสได้ย้อนกลับไปชมละครด้วยเช่นกันครับ

สำหรับการทำงานละครเรื่องนี้ย้อนกลับไปต้องบอกว่าสนุกมากครับ ทั้งเรื่องบรรยากาศการทำงานของทุกคนทั้งนักแสดง ทีมงาน แล้วในเรื่องนี้เรายังมีโลเกชัน ที่ทำให้เราได้เดินทางไปถ่ายทำกันอย่างไร่องุ่นซึ่งสวยงามมาก ช่วงที่เราไปถ่ายทำกันเป็นช่วงฤดูหนาวด้วย ได้ไปค้างเขาใหญ่ตอนที่อากาศเย็น ๆ ตื่นเช้าคือทุกคนต้องสวมเสื้อกันหนาว แล้วตอนนี้คืออากาศบ้านเราค่อนข้างร้อน ยิ่งมาดูละครก็ทำให้คิดถึงอากาศตอนที่เราไปถ่ายทำละครเรื่องนี้กันครับ

ผมมองว่าการที่ได้กลับมาชมผลงานของตัวเองที่เคยออกอากาศไปแล้วอีกครั้ง เป็นความรู้สึกที่ดีมาก ๆ เพราะเวลามันผ่านไปข้างหน้า การได้ย้อนเวลากลับไปเห็นผลงานตัวเอง เป็นการย้อนความรู้สึกให้กลับไปคิดถึงช่วงเวลานั้น รวมถึงการได้รับบทบาทต่าง ๆ ก็ทำให้เราย้อนกลับไปคิดเหมือนกันว่าเวลานั้นทำไมเราแสดงออกความรู้สึกของตัวละครออกมาแบบนั้น ดูแล้วมีส่วนไหนที่เราอยากปรับปรุงเพื่อจะใช้ในการพัฒนางานของเราต่อไปไหม ส่วนการได้เห็นตัวเองอีกครั้งในบทของ วราพงษ์ ผมว่าตัวละครนี้น่าลำไยมากเลย (หัวเราะ) เห็นแล้วหมั่นเขี้ยว คือเขาเป็นผู้ก่อปัญหากับทุกตัวละคร เป็นตัวจุดกระแสสร้างความวุ่นวายทุกเรื่อง โดยเฉพาะความรัก ในคู่ของผมคือ วิธนี (พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ) ที่เขาคลั่งรักมาก ซึ่งพลอยเขาเล่นได้เต็มที่มาก ๆ เลย

สำหรับคนที่คิดถึงกันในเวลานี้ ผมก็อยากชวนให้มาย้อนดูละครวงเวียนหัวใจ ที่กลับมารีรันก่อนนะครับ แล้วรอติดตามผลงานในอนาคตของผมที่จะมีทางช่อง 7HD ด้วยครับ”

มาติดตามความสนุกละคร  “วงเวียนหัวใจ” รีรัน  ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD      กด 35   ดูทีวี กด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com