“โอ๊ต-รัฐธีร์” หมดสภาพถูกรับน้องด้วยน้ำปลาร้าชุดใหญ่

“โอ๊ต-รัฐธีร์” หมดสภาพถูกรับน้องด้วยน้ำปลาร้าชุดใหญ่

เปิดศักราชใหม่ต้อนรับความสนุกแบบครบรสด้วยละครโรแมนติก-คอมเมดี้ รีเมคสุดปังอย่าง“รักแท้แซ่บหลาย” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ขนทัพนักแสดงทั้งรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ มาประชันฝีมือพร้อมมอบความสนุกส่งตรงให้ถึงหน้าจอช่อง 7 HD กด35 กันเลยทีเดียว โดยเฉพาะนางเอกสาวหน้าคม “เกรซพัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์” กับพระเอกหนุ่มกล้ามโตขยี้ใจ “โอ๊ตรัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน” ที่โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก ก็ดันเกิดเรื่องซะแล้ว เมื่อจู่ๆเกรซดันทำน้ำปลาร้าราดใส่ตัวโอ๊ตตั้งแต่หัวจรดเท้าจนหมดสภาพ ความสนุกจึงบังเกิด

ฉากนี้เป็นตอนที่ชมจันทร์(เกรซพัชร์สิตา)เอาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ “ปลาร้าแซ่บหลาย” ไปส่งให้ที่โรงแรม Top Hotel แล้วเจอกับพนักงานที่รับของเลยอยากให้ลองชิมน้ำปลาร้าสูตรใหม่เลยเปิดขวดให้ชิม พอชิมเสร็จดันลืมปิดฝาขวด เอาวางไว้ในลังบนสุด ด้วยความที่ชมจันทร์ยกลังซ้อนกันหลายลัง ทำให้เดินเซไปเซมา โภคิน(โอ๊ต– รัฐธีร์)มาเจอเลยรีบเข้าไปช่วยประคอง แต่ด้วยความโชคร้ายของโภคิน ชมจันทร์ดันจามเพราะมีแมลงบินมาตอมจมูกพอดี ทำให้ลังด้านบนที่ไม่ได้ปิดฝาขวดเทราดใส่ที่ตัวโภคินตั้งแต่หัวจรดเท้า ชมจันทร์ได้แต่ยืนมองด้วยความช็อก

เบื้องหลังของฉากนี้บอกเลยว่าเละเทะหมดสภาพจริงๆ โดยเฉพาะโอ๊ต ที่รู้ชะตากรรมของตัวเองตั้งแต่อ่านบทแล้ว ว่าเรื่องนี้ต้องเละเกือบทั้งเรื่อง เพราะถูกเกรซกลั่นแกล้ง แล้ววันนี้ก็เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ ผกก.เลยขอจัดให้หนักๆเป็นการสร้างความคุ้นเคย จะได้สนิทกันเร็วขึ้น ว่าแล้วเกรซก็เปิดศึกรับน้อง ขู่โอ๊ตว่ารู้กิตติศักดิ์ของเกรซยัง ว่าเวลาแสดงเกรซเต็มที่มากนะ เล่นจริง เจ็บจริง ไม่เชื่อไปถามพระเอกคนอื่นๆที่ร่วมงานกับเกรซได้เลย (หัวเราะ) โอ๊ตใจดีสู้เสือ บอกว่าใส่มาเต็มที่ได้เลย เพราะทำใจมาเละแล้ววันนี้ เปิดทางมาแบบนี้เข้าทางเกรซเลยจ้า ว่าแล้วก็เดินหน้าซ้อมคิวกันแบบหล่อๆสวยๆ ก่อนจะเปื้อนจริง เมื่อทุกอย่างลงตัว ก็ถึงเวลาที่โอ๊ตจะเละสมใจแล้ว เกรซเดินเซไปมาเพราะยกลังซ้อนกันหลายลังจนปิดหน้าปิดตา มองไม่เห็นทาง โอ๊ตด้วยความเป็นสุภาพบุรุษหวังว่าจะเข้าไปช่วยประคองหล่อๆ ยังพูดไม่ทันขาดคำ เกรซก็ดันจามอย่างแรงจนตัวโยน ลังด้านบนก็เซถลาไปหาโอ๊ต โอ๊ตพยายามจะเอื้อมมือไปคว้าแต่ไม่ทันขวดน้ำปลาร้าที่ลืมปิดฝาขวดเทลงมาใส่ตัวของโอ๊ตตั้งแต่หัวจรดเท้า ดื่มด่ำไปกับรสชาติของน้ำปลาร้า เนื้อตัวเปรอะเปื้อน มอมแมมไปด้วยคราบน้ำปลาร้า พอโอ๊ตได้กลิ่นเท่านั้นถึงกับช็อกตาค้าง เป็นลมล้มตึงไปนอนกองกับพื้นเลยทีเดียว ส่วนเกรซก็ยืนช็อกตาค้างไม่แพ้กันเพราะไม่คิดว่าโอ๊ตจะเทคตัวล้มไปกองกับพื้นแบบจริงๆ ทั้งๆที่ทีมงานก็เตรียมเบาะมาให้เซฟ งานนี้เกรซถึงกับปรบมือและยกนิ้วให้กับสปิริตของโอ๊ตจริงๆ ถ้าอยากรู้ว่าฉากนี้โอ๊ตจะเละเทะหมดสภาพแบบไหน ต้องติดตามชมในละคร “รักแท้แซ่บหลาย” ออกอากาศวันศุกร์ ที่ มกราคม 2566 เวลา 18.45 ทางช่อง 7 HD กด35 (เสนอให้ชมเป็นตอนแรก)