“โอห์ม-ฟลุ้ค” เปิดรสชาติใหม่วายแฟนตาซี “609 Bedtime Story”

“โอห์ม-ฟลุ้ค” เปิดรสชาติใหม่วายแฟนตาซี “609 Bedtime Story” พร้อมออนแอร์กระหึ่มไทย-ญี่ปุ่น แฟนซีรีส์เลือกตอนจบเองได้

พร้อมปฏิวัติวงการซีรีส์วายล้ำกว่าใครในสามโลก สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก WeTV ที่ขอส่งความสุขส่งท้ายปี 2022 กับความฟินระดับจักรวาลกับซีรีส์ WeTV ORIGINAL เรื่องล่าสุด 609 Bedtime Story” ซีรีส์แฟนตาซีรสชาติใหม่เหนือจินตนาการ ผลิตโดย  ออล ดิส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ โดยผู้จัดและผู้กำกับตัวสุดล้ำ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ที่พร้อมจะพาคุณมารู้จักและสัมผัสกับโลกคู่ขนาน ไปกับคู่จิ้นแถวหน้า “โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ประเสริฐ” และ “ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร” คู่จิ้นด้อมมายบลู ที่เคมีฟิสิกส์ชีวะลงตัวกลมกล่อมเป็นตำนานในใจของใครหลายคน กลับมาคราวนี้พิเศษกว่าที่เคย ในมุมมองใหม่ๆที่คุณจะได้สัมผัสเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยทีมนักแสดงนิวเจนอย่าง “เอมี่-ทสร กลิ่นเนียม,โปเต้-วัชรายุธ์ สุรเดช,พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์, เคนจิ-วศิน ภาณุมาภรณ์, เก็ต-สรวุฒิ อรุณวัฒนานันท์” และ “ทอม-จักรกฤต โยมพยอม” การันตีความปังโดยฝีมือผู้กำกับออริจินัลสายวายรุ่นบุกเบิก “ซิสกอล์ฟ” ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

                เรื่องราวความฟินของ 609 Bedtime Story”  คือความรักในโลกคู่ขนาน ที่ข้ามมิติมาเจอกันในห้อง 609 ทุกเที่ยงคืน ค่ำคืนหนึ่งจู่ๆ ก็มีชายหนุ่มโผล่มาบนเตียงนอนของ ‘มั่ม’ เพลย์บอยหนุ่มเจ้าของห้องหมายเลข 609 แล้วมีสัมพันธ์อันเร่าร้อนกันตั้งแต่แรกเจอ แต่ในคืนนั้นกลับเป็น ‘วันสุดท้าย’ ของชีวิตดิว จากนั้นเหตุการณ์แปลกๆ ที่อธิบายไม่ได้ก็ตามมา มั่มเลือกที่จะเลี่ยงความคิดถึง ‘สัมผัส’ ของดิวด้วยการมีสัมพันธ์สวาทกับสาวๆ และเพื่อให้ล่วงเลย ‘เวลาเดิม’ นั้นด้วย แต่นั่นกลับยิ่งทำให้เขาคิดถึงชายหนุ่มในฝันมากขึ้น เขาจึงเค้นสมองและเชื่อมโยงเหตุการณ์ต่างๆ จนในที่สุดก็ได้เจอกับ ‘ดิว’ ชายหนุ่มผู้แบกรับความคาดหวังของครอบครัว และค้นหาความจริงว่าใครคือคนที่ฆ่าดิวในคืนนั้น การพบกันครั้งนี้จะทำให้โชคชะตาของพวกเขาลงเอยเช่นไร คุณคือคนที่กำหนดชะตาชีวิตพวกเค้าได้

                เตรียมตัวลุ้นระทึกกับความรักในโลกคู่ขนาน “609 Bedtime Story” ซีรีส์วายแฟนตาซีแบบใหม่แบบสับซีรีส์วายเรื่องแรกที่เปิดโอกาสให้คุณเลือกตอนจบด้วยตัวเอง เริ่มออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ และรับชมต่อเนื่องทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20:00 น. ได้ที่ : https://bit.ly/609BedtimeStory ทาง WeTV เท่านั้น!

และแฟนอินเตอร์ฝั่งญี่ปุ่นสามารถรับชมได้ที่ RakutenTV

สามารถติดตามความบันเทิงคุณภาพจาก WeTV ได้ทาง ได้ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์www.WeTV.vip  และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทางfacebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

609 Bedtime Story Official Trailer : https://youtu.be/dHlfjy16A8w