“โหน – มิ้นท์” ประชันฝีมือดราม่าใน “สายเปล” เตรียมซับน้ำตา พร้อมกัน 13 เมษายนนี้

“โหน – มิ้นท์” ประชันฝีมือดราม่าใน “สายเปล” เตรียมซับน้ำตา พร้อมกัน 13 เมษายนนี้

             แฟน ๆ ช่อง 7HD เตรียมพบกับ “สายเปล” ละครดราม่า ที่จะมาเรียกน้ำตาคุณผู้ชม ช่วงก่อนข่าวภาคค่ำทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่ม 13 เมษายน สงกรานต์นี้

           “สายเปล”  เรื่องราวอดีตที่เจ็บปวด…  การพลัดพรากสุดเลือดเย็น  มิอาจตัดสายใยแห่งรัก ที่จะนำพวกเขากลับมาพบกัน  สร้างจากบทประพันธ์ของ ป.พิมล บทโทรทัศน์โดย ส้มตำ เสาวรส  กำกับโดย จารึก สงวนพงษ์ ผลิตโดย ปภัสรา โปรดักชั่น  การพบกันครั้งแรกของพระเอกหน้าหล่อ โหน – ธนากร  ศรีบรรจง และนางเอกสาวดาวรุ่ง มิ้นท์ – พรทิวา  สาครจันทร์  และนักแสดงสายฝีมือที่จะมาเรียกน้ำตาขั้นสุด นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ร่วมด้วยทัพนักแสดงมาร่วมประชันบทบาทมากมาย อาทิ ภูษณะ   บัวงาม, อังคณา   วรรัตนาชัย,  อัครัช   จิตตะศิริ, พอล เดอบ๊อด, ภาณุ  สุวรรณโณ, ภารดี  วงษ์สวัสดิ์, ธิตินันท์  สุวรรณศักดิ์, ตระการ  พันธุมเลิศรุจี และ ชัชฎาภรณ์  ธนันทา ฯลฯ   การันตีความดราม่าโดยผู้จัดมากฝีมือ กบ – ปภัสรา  เตชะไพบูลย์ ที่ครั้งนี้ขอร่วมแสดงเชือดเฉือนอารมณ์ด้วย

             โดยพระเอกหนุ่ม   โหน – ธนากร  กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้ว่า “ในเรื่องผมรับบทเป็นภาวิน ตัวละครนี้ภายนอกดูเพอร์เฟกต์มาก เป็นทนายโตมาในครอบครัวที่เพียบพร้อมทุกอย่างทั้ง การงาน การเงิน ความรัก แต่สิ่งที่ขาดอยู่อย่างเดียวคือขาดความอบอุ่นจากแม่ เพราะโตมาโดยที่มีคุณย่าเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก  เหมือนบทนี้จะง่ายแต่มันคือความยากที่ผมต้องทำการบ้านหนักมาก  ถ้าผู้ชมได้ชมละครเรื่องสายเปล จะเห็นเลยว่านี่ไม่ใช่ โหน ธนากร คุณจะรู้สึกว่า เอ๊ะ! คนนี้ใครใช่โหนหรือเปล่า เพราะด้วยคาแรกเตอร์และความเป็นภาวินมันดูพลิกเราไปอีกแบบเลยคือ  โหนจะเล่นคาแรกเตอร์แบบนี้ได้จริงเหรอ อันนี้อยากจะให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจ และติดตามดูผลงานชิ้นนี้ของผมด้วยนะครับ เรื่องนี้เข้มข้นจริง ๆ”

              ส่วนนางเอกคนสวยประจำเรื่อง มิ้นท์ – พรทิวา  เปิดใจถึงการรับบท “อารยา”  ในเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้มิ้นท์รับบทเป็นตำรวจสาว ด้วยหน้าที่การงานก็จะเป็นคนเข้มแข็งมุทะลุ แต่ว่าข้างในจิตใจก็จะอ่อนไหว ถือว่าเป็นบทที่ท้าทายมาก เพราะว่าเป็นดราม่าหนักกว่าปกติที่เคยเล่นมา  แล้วเป็นเรื่องแรกที่ได้มาร่วมงานกับค่าย แม่กบ ปภัสรา ซึ่งก็คือ จัดเต็มเลยค่ะ  กดดันแต่ภูมิใจที่ได้มีโอกาสรับบทนี้ และร่วมแสดงกับพี่ ๆ นักแสดง  ที่เรียกว่าเป็นตำนานสายดราม่าหลายท่านเลยทั้ง แม่กบ ปภัสรา, พี่นุ๊ก-สุทธิดา เรียกว่าแต่ละซีนร้องไห้ที่ได้เข้ากับพี่ ๆ ก็คือ เราร้องไห้จริงหนักมาก ซึ่งอยากให้ทุกคนติดตามดูว่าทำไมตำรวจสาวอย่างอารยา ถึงต้องร้องไห้หนัก  อะไรที่เป็นบาดแผลในใจของเธอความรักของอารยากับภาวินจะรักกันได้หรือไม่ คือเรื่องนี้บอกเลยว่าครบรสของความเข้มข้น ไม่อยากให้พลาดเลยแม้แต่ตอนเดียวจริง ๆ ค่ะ”

              ติดตามชม “สายเปล” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. เริ่มตอนแรก 13 เมษายนนี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV