“แอน-สิเรียม” โดนพรากรัก “ออย”

“แอน-สิเรียม” โดนพรากรัก “ออย” ช้ำหนัก วิวาห์จำยอม “อ่ำ” เปิดฉากชีวิตทั้งน้ำตาใน “มงกุฎกรรม”

ต้นทุนชีวิตของคนเราไม่เท่ากัน ดั่งชีวิตของจันทร์ ที่รับบทโดย “แอน-สิเรียม” เพราะเพียงแค่เปิดฉากแรกในละคร มงกุฎกรรม ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็ดราม่าน้ำตาท่วมจอ กับชีวิตที่ไม่เป็นดังหวัง เมื่อต้องถูกพ่อบังคับให้แต่งงานกับคนที่ไม่ได้รักอย่าง “อ่ำ-อัมรินทร์” เพื่อพยุงฐานะทางครอบครัว ซ้ำยังโดนพรากรักจากแฟนหนุ่ม “ออย-ธนา” จนทำให้จันทร์ต้องยอมแลกศักดิ์ศรีได้อิ่มสุขเพียงชั่วครู่ ตกเป็นของยิ่งก่อนเช้าวันแต่งงาน เบื้องหลัง สาวแอน ขอปล่อยของโชว์สกิลความดราม่าแบบจัดเต็มตั้งแต่ต้นเรื่อง จะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน  

เป็นฉากที่ จันทร์(แอน) พยายามกราบอ้อนวอนพ่อ(ชูษี)ไม่อยากแต่งงานกับนายช่างตี๋(อ่ำ) แต่สุดท้ายจันทร์ก็ต้องยอม เมื่อพ่อล้มป่วยกะทันหัน แล้วนายช่างตี๋ก็ยื่นมือมาช่วยค่ารักษาพ่อไว้ ก่อนเช้างานแต่ง จันทร์ได้นัดแนะกับยิ่ง(ออย) ทั้งสองได้แต่จูบกัน เพื่อเป็นการสั่งลาครั้งสุดท้ายเท่านั้น รุ่งเช้าในงานแต่งช่างตี๋ กิมลั้ง(ป้าจิ๊)โมโหหนักมากที่ ทุกคนบอกว่าไม่เจอกับจันทร์ แต่ในไม่ช้าจันทร์ก็ออกมารับหน้าไว้ทัน

เบื้องหลังเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมเซ็ทฉากจะใหญ่แล้ว ซีนนี้ก็เป็นฉากทางอารมณ์ ของแอน ที่ใหญ่ไม่แพ้กัน เพราะแค่เปิดเรื่องมาก็เค้นอารมณ์ ดราม่าร้องไห้หนักมากกันแบบขั้นสุด เรียกว่าประกาศศักดิ์ดากันไปเลยว่า นี่คือละครดราม่า งานนี้แอน ถึงขั้นขอทำสมาธิชุดใหญ่ เพราะนอกจากซีนอารมณ์แล้ว บทก็ค่อนข้างยาว ด้านอ่ำ ป้าจิ๊ ซีนนี้แต่งตัวสวยหล่อ จัดเต็มให้สมกับที่เป็นเจ้าบ่าว และ แม่สามี ป้าจิ๊ ที่เรียกว่าเปิดเรื่องมาก็ได้เห็นเลยว่าคาแรคเตอร์ไม่ธรรมดา ถึงไม่มีบทพูดแต่สีหน้า เรียกรางวัลแม่ผัวขาวีนได้แน่นอน เพราะคุณแม่ไม่สบอารมณ์ตลอดทั้งซีน ด้านอ่ำก็ต้องรับบท หนุ่มหัวร้อนอยากได้ก็ต้องได้ เมาแอ๋ในคืนแต่งงานขืนใจแอน ส่วนออยที่พระเอกที่คนดี๊ คนดี ก็ดราม่าไม่แพ้แอน รับบทจูบสั่งลานางเอกทั้งน้ำตา เรียกว่าเป็นซีนใหญ่ที่ทุกคนมีเวเป็นของตัวเอง ที่พอรวมตัวกันแล้วด้วยฝีไม้ลายมือ บอกเลยว่าครบรส หลังจากที่ทุกอย่างพร้อมถ่ายจริง แอนงัดวิชาดราม่าใส่เต็มแบบไม่มีกั๊ก น้ำตาหยดเป็นเม็ด พูดเลยว่า เรียกคะแนนความน่าสงสารจากแฟนละครได้ตั้งแต่ฉากเปิดเรื่องแน่นอน

นี่แค่เริ่มต้น ชีวิตของจันทร์ก็ดราม่า รันทด แถมหนทางก็ไม่ได้โรยกลีบกุหลาบ ชีวิตหลังแต่งงานต่อจากนี้จันทร์จะต้องเจอกับอะไรบ้าง ติดตามฉากเปิดเรื่องนี้ ได้ในละคร “มงกุฎกรรม” วันพุธที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  ห้ามพลาด