แอน สิเรียมหอบลูกหนีขอไปตายเอาดาบหน้า บอกลาชีวิตเฮงซวย

แอน สิเรียมหอบลูกหนีขอไปตายเอาดาบหน้า บอกลาชีวิตเฮงซวย เคราะห์ซ้ำโดนแม่ผัว พรากลูก ร้องไห้แทบขาดใจ!

นาทีนี้ไม่มีใครจะมีชีวิตรันทน กัดฟันสู้เพื่อลูกได้เท่าสาว “แอน สิเรียม” ในละคร “มงกุฎกรรม” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีกแล้ว เพราะล่าสุดสุดช้ำใจ โดนสามี “อ่ำ อัมรินทร์” ล่ามโซ่ เหมือนโดนจองจำขังคุกทั้งเป็น จนตัดสินใจวางแผนเอาตัวรอด หอบลูกทั้งหมดหนีตายเอาดาบหน้า เพราะหวังบอกลาชีวิตสุดเฮงซวย แต่สุดท้ายจะบอกลาได้หรือไม่ต้องติดตาม แต่วันนี้เรามีเบื้องหลังฉากหอบลูกหนีของสาวแอนพอเป็นน้ำจิ้มมาฝากกัน

                บอกเลยฉากนี้ใครไม่เป็นแม่ ไม่มีวันเข้าใจ เพราะเป็นฉากที่จันทร์(แอน สิเรียม)ต้องพยายามทำให้ชีวิตลูกๆทั้ง 5 คนสุขสบาย แต่ดันมีสามีขี้หึงอย่างช่างตี๋(อ่ำ อัมรินทร์)ที่คอยตามหึงแฟนเก่าอย่างยิ่ง(ออย ธนา) จนจับจันทร์ล่ามโซ่ ขังไว้ในบ้าน ลูกก็ไม่ได้เห็น ออกไปขายขนมหวานหาเงินมาจุนเจือครอบครัวก็ไม่ได้ งานนี้เธอเลยขอตายเอาดาบหน้า วางแผนหนีหอบลูกออกจากบ้านไปเริ่มต้นชีวิตใหม่

เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าเป็นซีนหนักสุดของสาวแอนที่ต้องดราม่าหนัก แถมต้องพยายามเอาชีวิตรอด เพื่อหอบลูกออกจากบ้าน ยิ่งเป็นซีนขายความน่าสงสารบวกกับชีวิตของคนเป็นแม่ที่ต้องดิ้นรน ทำเอาแอนต้องทำอารมณ์เครียดให้หนัก พร้อมคงคาแรคเตอร์ผู้หญิงแสนดี ส่วนด้านลูกทั้ง 5 ก็เสียงแจ้วไม่หยุดพัก เล่นกันชุลมุน แต่เด็กๆพอถึงคราวแสดงก็พร้อมอินคาแรคเตอร์สวมบทไม่แพ้รุ่นใหญ่กันเลย  เริ่มซ้อมแอนต้องจัดทรงอารมณ์ทั้งร้องไห้ ทั้งวิ่ง แถมต้องแอบชิงลูกคนเล็กกับป้าจิ๊แต่ด้วยความที่ลูกคนเล็กของแอนเป็นเด็กแบเบาะ ทำเอาตัวแม่ทั้งสองต้องนัดแนะ ทำรีแอคแย่งเด็ก โถ่แอบเอ็นดูลูก แถมตัดมาที่แอนต้องถูกลากขึ้นรถ แต่บอกเลยเบื้องหลังช่วงซ้อมจากฉากดราม่ากลายเป็นฉากน่ารัก เพราะทั้งแอน จอย กลั้นขำกันไม่ไหว ต่างต้องหอบลูกวิ่ง ขึ้นรถแบบทุลักทุเล  สั่งรีเควส น้ำแดงมะนาวโซดาฉ่ำๆหนึ่งแก้วทันที ฮ่าๆ ถ่ายจริงทั้งนักแสดงรุ่นใหญ่ รุ่นเด็กน้อยพร้อม เริ่มจากแอนหอบลูกวิ่งหนี ตัดใจขอออกจากบ้านแม่สามีที่อยู่ก็เหมือนตกนรก แถมผัวก็ไม่ดี จับขังล่ามโซ่ไว้ในบ้าน แต่กำลังจะรอด ก็ดันถูกแม่สามีอย่างป้าจิ๊มาแย่งลูกคนเล็กสุดไป ทั้งคู่ยื้อแย่งกันไปมา แอนใจสลาย เพราะถูกจอยที่รีบพาเจ้านายหนีอุ้มขึ้นรถกระบะ แอนร้องไห้สุดเสียง โหยหาลูกรักสุดใจจะขาด หลังจากนี้มาร่วมลุ้นกันว่าชีวิตที่แอนเลือกที่จะออกมาจากบ้านจะเป็นอย่างไร ชีวิตของเธอจะต้องเผชิญเรื่องยากลำบากอีกหรือไม่ ติดตามฉากนี้ ได้ในละคร “มงกุฎกรรม” วันพุธที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  ห้ามพลาด