“แอนชิลี” ผู้ปลุกกระแส Real Size Beauty

 “แอนชิลี” ผู้ปลุกกระแส Real Size Beauty เปิดใจยอมรับ! เสียน้ำตาทุกครั้งหลังเจอเรื่องดราม่า ใน “Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา”

สัปดาห์นี้ นิหน่า-สุฐิตา พิธีกรรายการ Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา” ทาง พีพีทีวี ช่อง36 เข้ากระแสนางงามฟีเวอร์ โดยพามากระทบไหล่สาวสวยดีกรีเป็นถึง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ที่เตรียมส่งต่อตำแหน่ง มิสไทยแลนด์ ยูนิเวร์ส ไทยแลนด์ คนใหม่ โดยศุกร์ที่ 29 ก.ค. นี้ มาไขเคล็ดลับการดูแลหุ่นสุขภาพดีของ สาวแอน ที่มาพร้อมคำแนะนำสาว ๆ ที่กำลังสนใจการลดน้ำหนักแบบจำกัดช่วงเวลาการกิน หรือ (IF) โดย พญ.ชนมพรรษ์ กระแสร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ป้องกัน รพ.กรุงเทพอุดร จะมาแนะนำวิธีการทำ IF อย่างถูกหลักโภชนาการ 

             สาวแอน แอนชิลี เปิดใจว่า “จากการครองตำแหน่งมิสไทยแลนด์ ยูนิเวร์ส ไทยแลนด์ 1 ปีที่ผ่านมา เปลี่ยนวิถีชีวิตแอนไปทุกทางเลยค่ะ และการเจอเรื่องราวดราม่าบ่อย ๆ มันก็สอนให้เรารู้ว่าควรตั้งรับกับสิ่งเหล่านี้ยังไง แอนไม่อายเลยที่แอนจะบอกว่าแอนร้องไห้เมื่อเจอเรื่องราวแย่ ๆ ต้องยอมรับว่าแอนก็ไม่ได้โอเคกับเรื่องราวดราม่าที่เข้ามา แต่เรื่องเหล่านี้ทำให้เข้มแข็ง ส่วนเทคนิดการดูแลตัวเองของแอน แอนจะชอบเล่นกีฬา เช่น กีฬาวอลเลย์บอล ฯลฯ ส่วนเรื่องการทานแอนก็ไม่ได้จำกัดอะไรมากนัก แต่แอนจะเลือกทานและมีความสุขกับอาหารที่มีรสธรรมชาติ ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรมากนัก และจะไม่ลงโทษตัวเองหลังจากทาน ว่าเราจะต้องออกกำลังกายหนัก ๆ เพราะนอกจากจิตใจของเราจะต้องเข้มแข็งแล้ว ร่างกายของเราก็ต้องแข็งแรงด้วย” 

แน่นอนว่าพามานั่งพูดคุยใกล้ชิดแบบนี้แล้ว ต้องขอเปิดใจในเรื่องหัวใจกันด้วย… 

“กับ Semisi Tupou (เซมิซี่ ทูพู) เราคบกับมาปีนี้เข้าปีที่ 2 แล้วค่ะ ตอนนี้เขาไปเล่นรักบี้ที่ญี่ปุ่น ถึงแม้เราจะอยู่ไกลกัน แต่เราทั้งคู่มีความเข้าใจกัน เขาเองก็เทรนกีฬาหนักทุกวัน ไม่ค่อยมีเวลาคุยกันมากนัก แต่แอนก็จะโทรหากันทุกวัน แค่ได้ยินเสียง คุยกันนิดหน่อย ไม่ต้องคุยนานก็ได้ แค่นี้ก็ทำให้รู้สึกเหมือนใกล้กันแล้วค่ะ”      

            ติดตามชมรายการ Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา” ตอน แอนชิลี นางงามนักสู้ Real Size Beauty ได้ในวันศุกร์ที่ 29 ก.ค. นี้ เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี ช่อง 36