“แม็กกี้ อาภา” ชอบใจพลิกลุคใน “ปางเสน่หา” 

“แม็กกี้ อาภา” ชอบใจพลิกลุคใน “ปางเสน่หา” ชื่นชม “อ๊อฟ ชนะพล” ปะทะจัดเต็มทุกซีน

เดินหน้าสร้างรอยยิ้มและความสนุกทุกสุดสัปดาห์ สำหรับละครโรแมนติกแฟนตาซี  “ปางเสน่หา”   โดย แม็กกี้ อาภา หนึ่งในนักแสดงนำซึ่งมารับบท ศรีตรัง ตัวละครสุดห้าว ที่ต้องปะทะกับ พอล (อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา) คนรักเก่าที่ทำเป็นจำเธอไม่ได้ ส่งผลให้เจอกันเมื่อไหร่ ทั้งคู่ก็จะตีกันตลอดเวลา เปิดใจถึงการทำงานว่า

 “การทำงานปางเสน่หา สนุกมากค่ะ เป็นละครอีกเรื่องที่แม็กกี้ได้เปลี่ยนลุคตัวเองไปพอสมควร ที่ผ่านมาอาจจะเห็นว่าละครส่วนมากของแม็กกี้จะเป็นแนวดราม่า แต่กับเรื่องนี้ที่เป็นแนวโรแมนติกแฟนตาซี ก็เป็นอีกแนวที่เราเล่นแล้วสนุก มีความสุขเวลาไปทำงานทุกครั้ง

                ในเรื่องนี้ แม็กกี้เล่นคู่กับพี่อ๊อฟ เป็นการได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่เราสองคนเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง อินทรีแดง แต่ตอนนั้นเราไม่ได้คู่กันเพราะมีเหตุให้เราต้องจากไปก่อน ครั้งนี้ก็จะได้คู่กันจริง ๆ แล้วค่ะ การทำงานกับพี่อ๊อฟสนุกมากค่ะ พี่อ๊อฟเป็นคนอารมณ์ดี เวลามากองก็จะมีเรื่องสนุก ๆ เกิดขึ้นตลอด ยิ่งเรื่องการทำงานคือเราไม่กังวลเลย ทุกฉากที่เข้าด้วยกัน พี่เขาเป็นคนทำการบ้าน และเล่นเก่งมากอยู่แล้ว ทำให้เราสนุก เพราะเราทั้งคู่เวลาเจอกันก็จะเถียงกันตลอด เพราะเราเองก็ไม่ยอมคนเหมือนกัน ต้องบอกว่าเป็นการทำงานที่สนุกมากค่ะ

                ส่วนความแฟนตาซี เรื่องนี้จะมีวิญญาณเสียงหวาน ที่พิ้งค์พลอย (ปภาวดี ชาญสมอน) รับบท ตัวละครของแม็กกี้จะมองไม่เห็นเขา คนที่เห็นในเรื่องมีแค่ เตชิต ก็คือโก้ (วศิน อัศวนฤนาท) ที่เห็นเท่านั้น แต่เวลาเราเข้าฉากด้วยกันก็จะยากนิดหนึ่งค่ะ เพราะบางทีเราก็แอบเผลอมองเหมือนกัน (ยิ้ม) ที่สำคัญเวลาเข้าฉากที่มีพิ้งค์พลอยด้วย จะต้องเล่น 2 ครั้ง ซึ่งตรงนี้เราก็ต้องคอยระวังและจำว่าเราเล่นอย่างไร แสดงออกอย่างไร แต่โดยรวมต้องบอกว่าสนุกค่ะ ความที่เราทุกคนสนิทกัน ก็เลยทำให้การทำงานราบรื่น และสนุกมาก ๆ

                แม็กกี้ขอฝากละครเรื่อง ปางเสน่หา ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนช่วยกันติดตาม เพราะละครเรื่องนี้มีความสนุก ครบรสจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากฟิน ๆ ดราม่า ลุ้น ตื่นเต้น คือแม็กกี้ว่าเป็นละครอีกเรื่องที่จะทำให้คนดูยิ้มตามไปด้วย และเมื่อถึงเวลาเข้มข้นมีฉากดราม่า ก็อาจจะทำให้คุณเสียน้ำตาได้เลยเช่นกัน มาสนุกไปด้วยกันนะคะ”

               ติดตามชมละคร “ปางเสน่หา” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV