“แมน-เบน-อัพ” ชวนแฟนร่วมเดินทางแสนพิเศษ OUTING ครั้งสำคัญ

“แมน-เบน-อัพ” ชวนแฟนร่วมเดินทางแสนพิเศษ OUTING ครั้งสำคัญ

ใครที่ยังคงคิดถึงบรรยากาศความสนุกสนานในออฟฟิศสุดพีคของชาวเจียนกรุ๊ปในซีรีส์ “ค่อย ๆ รัก Step By Step” เตรียมตัวไปเต็มอิ่มกับความสุขได้เลย เมื่อบริษัท Dee Hup House (ดี ฮัพ เฮ้าส์ จำกัด) โดย “บอส” อนุสรณ์ ลิ้มประเสริฐ และ “จัสติน โสตางกูร” จาก บริษัท JUSTUP (จัสท์อัพ) เติมเต็มความฟูลฟีลฮีลใจแฟนๆต่อเนื่องชวนแฟนๆไปร่วมพักร้อนกับเหล่านักแสดงแบบใกล้ชิดสุดๆใน“ค่อย ๆ รัก Step By Step Outing Fanmeet” แฟนมีทเต็มรูปแบบครั้งแรกที่ขนเอา 6 ศิลปินนักแสดงจากซีรีส์ อาทิ แมน-ธฤษณุ สรนันท์เบน-บัญญพนต์ ลิขิตอำนวยพรอัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอางวิน-ธีราเมท พีรบวรสุขเซนต์-ปารมี มหัทธนาดุลย์ และ บรูซ – ศิริกร คณานุรักษ์ มาชวนแฟนไปร่วมการเดินทางแสนพิเศษ Outing ครั้งสำคัญ เพราะมีเธอข้างๆทุกอย่างง่าย พร้อมจัดเต็มความสนุกกับโชว์เต็มรูปแบบที่จะมาชวนทุกคนไป ร้อง เต้น เล่น สนุกสนาน กับบรรยากาศจากซีรีส์ให้ได้คิดถึง แบบสุดประทับใจ และใกล้ชิดกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับศิลปินทั้งบนเวที และกิจกรรมภายในงานในครั้งนี้ เตรียมตัวมาร่วมเป็นแขกคนสำคัญในปรากฎการณ์พิเศษครั้งนี้ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ณ Moon Star Studio 1 เวลา 15.00 น. โดย “แมน” เผยว่า

“ผมก็รู้สึกเกร็งและตื่นเต้น แต่อย่างว่าคือถ้ามีเธออยู่ข้าง ๆ ทุกอย่างมันก็ง่ายครับ คือเราตั้งใจจะสร้างโชว์นี้มาเพื่อขอบคุณแฟน ๆที่ซัพพอร์ทเรามากันตั้งแต่แรก และอยากให้ทุกคนมาจอยกัน อยากให้มาสนุกด้วย คอนเซ็ปท์ก็คือการไปเอาท์ติ้ง การไปร่วมกิจกรรมสนุก ๆกันกับโชว์ของพวกเรา และจะได้เห็นพวกเราทำในสิ่งที่เราไม่เคยได้ทำกันมาก่อนแน่นอน และเวทีนี้นอกจากเป็นครั้งแรกของผมที่จะได้มาทำแฟนมีทแบบเต็มรูปแบบแล้วก็ยังมี เบน , อัพ  , บรูซ  , เซนต์  และ วิน  มาร่วมแฟนมีทครั้งนี้ด้วย ซึ่งครั้งนี้จะพิเศษตรงที่ปกติผมออกไปร้องเพลงน้อยครั้งมาก แฟนมีทครั้งนี้จะได้เห็นโชว์เต็มรูปแบบจากผมและคนอื่น ๆเต็มอิ่มแน่นอน  อยากให้มากันเยอะ ๆ ครับ” 

เบน” เผยว่า“ รู้สึกตื่นเต้นครับ เพราะว่าครั้งนี้จะเป็นฟีลเหมือนกึ่งคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ผมจะต้องเต้น ปกติผมจะตื่นเต้นตอนที่จะได้เต้นมากครับ  ทั้งการร้องและเต้น แสงสีเสียงมาแบบจัดเต็ม น่าจะสนุก มันส์มาก  หลายคนอาจจะได้เห็นผมร้องเพลงมาแล้ว แต่ต่างกัน เพราะครั้งนี้จะเป็นการร้องเพลงบนเวทีใหญ่ครั้งแรกของผม ปกติแค่เวทีเล็กตอนแรก ๆ ผมก็เกร็งแล้ว แล้วยิ่งเป็นการ้องไปเต้นไป ก็ยิ่งน่าจะตื่นเต้นและเกร็งมากเลย แต่ผมเชื่อว่าต้องออกมาสนุกแน่ ก็อยากให้มาเอาท์ติ้งกันเยอะ ๆ พวกเราซุ่มซ้อมกันเต็มที่ ทั้งเรียนร้องและเรียนเต้นด้วย และผมก็เรียนหนังสือด้วยครับ (ยิ้ม)”

และ “อัพ” ปิดท้ายว่า “ก็อยากให้ทุกคนได้มาสนุกร่วมกัน ด้วยความที่พวกเราทุกคนก็เป็นชาวเจียน กรุ๊ป ก็มีซีอีโออยู่ตรงนี้แล้ว  อยากชวนทุกคนไปเอาท์ติ้ง ไปสนุกร่วมกันครับ เอาท์ติ้งครั้งนี้บอกเลยว่าจัดเต็มแน่นอนครับ รวมทั้งเป็นครั้งแรกของพี่แมนและเบนที่ได้ขึ้นเวทีแฟนมีทติ้งใหญ่แบบเต็มรูปแบบด้วย ส่วนคนมาดูแฟนมีทต้องสะพายเป้ ถือเก้าอี้แคมป์มาหรือเปล่านั้น อันนี้แล้วแต่เลย ยากลองแต่งเต็มมาประชันกันดูก็ได้ เผื่อได้ถ่ายรูปร่วมกัน จัดกันเต็มที่ไปเลยครับ”

สำหรับ “ค่อย ๆ รัก Step By Step Outing Fanmeet” เปิดขายบัตรวันแรกตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 30กันยายนนี้ เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ที่ www.thaiticketmajor.com และ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาราคาบัตรใบละ 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,000 บาท  กดจองกันให้ทัน ช้าหมดอดไปจอยกันนะจ๊ะ

#ค่อยๆรัก Step By Step Outing Fanmeet

#StepByStepOutingFanmeet