“แพรว” ชื่นใจ “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” เรตติ้งปัง

“แพรว” ชื่นใจ “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” เรตติ้งปัง แฟนละครชมแอ็กชั่นมัน เลิฟซีนสวยละมุน

ครองเรตติ้งยืนหนึ่งทุกสัปดาห์เลยทีเดียว สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)”   ล่าสุดฟาด    เรตติ้งถึง 4.7 (ข้อมูลวันที่ 13 พฤศจิกายน 2565) ซึ่งแฟนละครออกปากชมความครบรส ที่นอกจากความสนุกของฉากแอ็กชั่นสุดมัน ยังได้ลุ้นฟินกับเรื่องราวความรักระหว่าง คุณราชันย์ หรือ เสือเดช ที่รับบทโดยพระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ จริยา ซึ่งรับบทโดย แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ที่แฟน ๆ ต่างรอติดตามอีกด้วย

 โดย แพรว ได้เปิดใจถึงฟีดแบ็กที่กลับมาว่า “ดีใจมาก ๆ เลยค่ะ สำหรับฟีดแบ็กละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) มีคอมเมนต์เข้ามาตั้งแต่ละครออกอากาศตอนแรกเลยว่า สนุก ภาพสวย แล้วตัวละคร จริยา  ก็สวยมาก (ยิ้ม) ต้องขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่เข้ามามาก ๆ นะคะ เพราะละครเรื่องนี้ ทีมงานทุกคนคือตั้งใจกันมาก ๆ ด้วยเป็นละครย้อนยุคไปพอสมควร เรื่องเสื้อผ้า หน้าผม ในละครเลยจัดเต็มจริง ๆ อย่างฉากเปิดตัวของแพรวตอนแรกคือแต่งกันนานมาก ๆ ถ้าไม่เป๊ะพี่ ๆ ทีมสไตลิสต์ก็จะไม่ยอมให้ออกมาเลย ทุกคนเลยได้เห็นภาพที่สวยงาม สมบูรณ์ค่ะ

ในเรื่องของคาแรกเตอร์ตัวละคร จริยา เรื่องนี้ก็จะเป็นคนเรียบร้อย เป็นคนที่มีกรอบชัดเจน ด้วยกรอบของความคิด วัฒนธรรมของคนในยุคนั้น ที่ผู้ชายจะเป็นผู้นำ ดังนั้นจึงทำให้จริยาค่อนข้างเป็นคนเก็บความรู้สึก ถามว่ายากไหม ก็ยากในจุดที่เราต้องปรับทัศนคติของตนเอง เพราะผู้หญิงในยุคปัจจุบันกับยุคก่อนอาจจะมองในมุมที่ต่างกัน คิดต่างกัน ซึ่งเราก็ต้องทำความเข้าใจตัวละครอยู่สักพักค่ะ แต่พอเข้าที่แล้วทุกอย่างก็โอเคเลย

สำหรับการร่วมงานกับพี่อ๋อม (อรรคพันธ์ นะมาตร์) แพรวดีใจมากค่ะ เหมือนได้มาแก้มือ (ยิ้ม) เพราะก่อนหน้านี้แพรวเคยเล่นละครเรื่องแรกคือ ชิงนาง กับพี่อ๋อม เรื่องนั้นแพรวใหม่มาก ๆ เขินพี่อ๋อมมาก ๆ ด้วยอาจจะทำได้ไม่ดีนัก ครั้งนี้เรามีประสบการณ์มากขึ้น ได้กลับมาเรารู้สึกว่าเราไม่เป็นภาระแล้วนะ เรารับส่งกับพี่อ๋อมได้อย่างสนิทใจ พี่อ๋อมเป็นพี่ที่น่ารักมาก ๆ ด้วยค่ะ จะเรียกน้องแพรว ๆ ตลอด รวมถึงพี่อ๋อมให้เกียรติเรามาก เพราะในละครเรื่องนี้มีฉากเลิฟซีนอยู่เยอะมาก เยอะที่สุดที่เราเคยเล่นละครมาเลย แต่พอเป็นพี่อ๋อมเราก็สบายใจ เราสนิทใจที่ได้เล่นด้วยกันค่ะ

ตอนนี้ละครกำลังสนุก แพรวอยากชวนให้ทุกคนมาติดตามกันต่อไปเรื่อย ๆ เพราะเรื่องราวจะยิ่งเข้มข้นขึ้นทุกตอน ฝากละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) ด้วยนะคะ อยากให้สนุกไปกับฉากแอ็กชั่นมัน ๆ และลุ้นไปกับความรักของ เสือเดช กับ จริยา ด้วยนะคะ”

          ติดตามชมละคร “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV