“แบมแบม” ชวน “อากาเซ่” มาสนุกด้วยกันในเวิล์ดทัวร์เดี่ยวครั้งแรกที่ไทย

“แบมแบม” ชวน “อากาเซ่” มาสนุกด้วยกันในเวิล์ดทัวร์เดี่ยวครั้งแรกที่ไทย เซอร์ไพรส์เพียบ! เปิด “มาร์ค ต้วน” เกสต์พิเศษ

ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สมดีกรีลูกรักของ “อากาเซ่ไทย” (อากาเซ่ : ชื่อแฟนคลับ) สำหรับศิลปินเกาหลีชื่อดัง “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” บินลัดฟ้าจัดงานแถลงข่าวเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกกับงาน “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK” ที่ ลาน EDEN ZONE ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางกองทัพ “อากาเซ่” ที่มาปักหลักรออย่างล้นหลามเต็มพื้นที่ สมฐานะดินแดนเมียหลวง!!  

โดย “แบมแบม” ได้เล่าถึงที่มาของธีมคอนเสิร์ต AREA 52 มาจาก AREA 51 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่หลายคนคิดว่ามีเอเลี่ยนหรือยูเอฟโอในพื้นที่นั้น แล้วความชอบจักรวาลเลยเอาชื่อมาเปลี่ยนรวมกับวันเกิดของตัวเอง 2 พฤษภาคม กลายเป็น AREA 52 และได้ชวนแฟนคลับมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ และความทรงจำครั้งสำคัญร่วมกัน ส่วนการเลือกจัดคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ครั้งนี้ในประเทศไทยได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจหลายส่วน รวมถึงในส่วนของผังที่นั่ง และสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เตรียมเป็นพิเศษให้กับอากาเซ่อย่างเต็มที่ และที่คอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นที่สเตเดียมนั้น แบมแบมยอมรับว่าแม้จะแอบกดดันไม่น้อย แต่เพราะได้รับแรงใจ และแรงซัพพอร์ตจากแฟนๆ รวมไปถึงจากโชว์ที่เตรียมมา มั่นใจมากว่ามันจะสนุกแน่นอน ซึ่งการเตรียมงานตอนนี้ ก็คืบหน้าไปถึง 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว อีกทั้ง ยังเป็นการชิมลางจัดคอนเสิร์ตเอาท์ดอร์ครั้งนี้ก่อน ให้เหล่าอากาเซ่ได้เตรียมตัวไว้สำหรับในอนาคตที่แบมแบม อยากจะเก็บสนามราชมังคลาฯ ไว้เป็นที่แรกของวง GOT7 ที่จะได้จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอีกครั้งหนึ่ง 

นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลท์  “แบมแบม” ยังได้เปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตนั่นคือ “มาร์ค ต้วน” หนึ่งสมาชิกวง GOT7 ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นลั่นเซ็นทรัลเวิลด์เลยทีเดียว 

 สำหรับงานคอนเสิร์ต “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม (Thunderdome Stadium) เปิดขายบัตรพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ Call Center 02-262-3456 ราคาบัตร VVIP ‘AREA 52’ PACKAGE 9,700 บาท (บัตรยืน) / VIP ‘GOLD AREA’ PACKAGE 7,900 บาท (บัตรยืน) / 5,900 (บัตรยืน) / 4,900 (บัตรยืนและบัตรนั่ง) / 3,900 / 2,900 และ 2,500 บาท (บัตรนั่ง)  

แล้วมาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ไปด้วยกันกับ “แบมแบม” ที่งานนี้ อากาเซ่ทุกคนไม่ควรพลาด!! ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th 

#BamBamAREA52inBKK