“เอ-แป้ง” พาเที่ยวชายฝั่งทะเลตะวันออก โชว์ของเลิศรส เลิศใจ จังหวัดตราด

“เอ-แป้ง” พาเที่ยวชายฝั่งทะเลตะวันออก โชว์ของเลิศรส เลิศใจ จังหวัดตราด

วันเสาร์นี้ (7 ม.ค. 66) เวลา 09.00 น. แฟนๆนักท่องเที่ยวชายฝั่งทะเลตะวันออกห้ามพลาดชม! รายการปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะพ่อ “เอ-ไชยา” ควงลูกสาว “แป้ง-ศรันฉัตร์” เชิญพ่อเมืองคุณชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด พาแฟนๆรายการไปร่วมชมของเลิศรส เต็มอิ่มบรรยากาศไปด้วยอาหารตาและอาหารใจของจังหวัดตราด

            โดยบรรยากาศภายในรายการเต็มเปี่ยมไปด้วยเสียงหัวเราะ อารมณ์ดีของหนุ่มเอ สาวแป้ง ที่พร้อมเอนเตอร์เทนพ่อเมืองคุณชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด และคณะที่มาร่วมพูดคุย แชร์ความสุขของอาหาร และของฝากที่ขึ้นชื่อว่าเป็นของดีประจำจังหวัดตราด โดยมีทั้งกะปิรสเลิศ ราคาโดนใจ กุ้งแห้งที่สดอร่อย ขายดีจนสร้างรายได้หลักแสน ด้านอาหารสายบำรุงอย่างรังนกแท้ ก็ไม่น้อยหน้า ทั้งสด ทั้งหอมอร่อยชวนน้ำลายสอ แป้งท้าวยายม่อมที่การันตีเป็นสินค้า OTOP น้ำมันเหลือง น้ำมันสูตรโบราณแก้ปวดเมื่อยก็ดีสุดๆไม่แพ้กัน น้ำมันหอมระเหยจากไม้กฤษฎา ที่สรรพคุณชั้นดีบำรุงทั้งหัวใจตับ และปอด ปิดท้ายด้วยของไฮไลต์อย่าง งอบน้ำเชี่ยว หัตถกรรมพื้นบ้านชื่อดังของจังหวัดตราด ที่สืบทอดมาตั้งแต่ยุคโบราณ ตบท้ายด้วยเครื่องเซรามิก รูปลักษณ์น่ารัก สีสันสดใส เหมาะเป็นของฝากที่ระลึก สุดเลิศ สุดใจ แถมเป็นโครงการส่งเสริมอาชีพให้แก่ผู้พิการ เพื่อที่จะทำให้ผู้พิการได้มีอาชีพสร้างรายได้ในอนาคต แบบนี้ไม่อุดหนุนไม่ได้ ใครเห็นต้องขอเหมากับบ้านแน่นอน เรียกว่าไปที่เดียวอิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งใจ

แฟนๆสามารถติดตามอาหารรสเลิศ ของฝากเลื่องชื่อของทุกจังหวัดได้เต็มๆในรายการ ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ห้ามพลาด!!