“เอ๊ะ อิศริยา” ฟิวส์ขาดหึงผัว ขู่กรีดหน้า “เบนซ์ ปุณยาพร”

“เอ๊ะ อิศริยา” ฟิวส์ขาดหึงผัว ขู่กรีดหน้า “เบนซ์ ปุณยาพร”ตบสั่งสอนคนชอบอ่อยผัวคนอื่น

ทั้งแซ่บ ทั้งแรง เผ็ดร้อนถึงเครื่อง เพราะ ละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กำลังร้อนระอุ โดยเฉพาะ อีพี6 กับการเจอกันของสาวสายปะทะ “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น ที่หึง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” จนฟิวส์ขาดวางแผนกับบ่าวคนสนิท จอย นฤมล ปิดเรือน รุมตบ “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ถึงแม้งานนี้ จะฮึดสู้แค่ไหน แต่ก็ต้องพ่ายให้กับอำนาจของความเป็นใหญ่ เบื้องหลังทั้งเอ๊ะและเบนซ์ สาดอินเนอร์เข้ม แบบไม่มีใครยอมใคร พูดเลยว่าคนที่ชอบซีนปะทะ ห้ามพลาด

เป็นฉากที่ ตลับ (เบนซ์) จัดของหวานไปให้ ธารทิพย์ (เอ๊ะ) ถึงห้องตามคำสั่ง เพราะมีแผนจะกลั่นแกล้ง ด้วยการคว่ำถ้วยขนมหวานราดใส่หัว ตลับ ที่ไหวตัวจึงปัดออกได้ทัน ธารทิพย์ โมโหหนักมากเปิดศึกประชิดตัวอาละวาดเริ่มตบ ตลับ อย่างดุเดือดเลือดขึ้นหน้า แบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอา ธารทิพย์ ยิ่งทวีความห้าวเป้ง จับหัวกดแนบกับพื้นพร้อมหยิบเศษถ้วยขึ้นมาขู่กรีดหน้าตลับ

เป็นอีกหนึ่งซีนที่หนักมากของสองสาว เอ๊ะ และ เบนซ์ เพราะอีกคนต้องบุกตบ ส่วนอีกคนก็เป็นฝ่ายรับแรงกระแทกจากการโดนฟักทองเชื่อมราดใส่หัว ซึ่งทั้งคู่ดึงพลังการแสดงออกมาแบบถึงพริกถึงขิง ส่งต่ออารมณ์กันได้ดี ทั้งต้องเค้นความโกรธความหึงหวงออกมา ปะทะฝีปากปะทะฝีมือ ขอบอกว่าเล่นจริงเจ็บจริงจนทำให้ข้อมือของสาวเบนซ์มีรอยฟกช้ำเป็นจ้ำๆ แต่ทั้งสองสาวก็ไม่หวั่นขอทุ่มสุดตัวเพื่อฉากนี้โดยเฉพาะ พุ่งตรงไปกระชากแล้วตบซ้ายตบขวาไม่ยั้งมือ ก่อน เอ๊ะ จะจับกดหัวลงไปแนบกับพื้นคว้าถ้วยที่พึ่งยกออกมาวางราดลงบนหัว พร้อมปัดมือยื้อฉุดกระชากกันจนถ้วยแตก งานนี้เรียกได้ว่าสะบักสะบอมไม่แพ้กัน เพราะกลายเป็นสนามรบกรงเล็บของสาวๆ บอกเลยว่าฉากนี้ได้เห็น สาวเอ๊ะ ปล่อยของรัว ๆ ที่หาดูจากที่ไหนไม่ได้แน่นอน ชนิดที่ว่าเห็นแล้วต้องขนลุก ติดตามความแซ่บกับฉากตบสั่งสอนคนชอบอ่อยผัวคนอื่น ระหว่างสาวเอ๊ะ และ เบนซ์ ได้ใน ละคร เลือดกากี อีพี6 วันพุธที่ 9 สิงหาคม  2566  เวลา 18.00 น. และ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  หรือสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย