เสาร์ 5 ตอนที่13-15

เสาร์ 5 ตอนที่13-15

ตอนที่ 13 

กริ่ง (สพล อัศวมั่นคง) เดี่ยว (ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์)และ ยอด (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์) กำลังแอบมองทหารกลุ่มหนึ่งอยู่ โดยเดี่ยวได้บอกแผนการกับทุกคนว่าพวกทหารกลุ่มนั้นคือใบเบิกทางให้พวกเรา เพราะถ้าได้ปลอกแขนของทหารเวรยามมา พวกเขาจะสำรวจหมู่บ้านของจาร์ก้าได้ทั่วทุกมุมและทุกเวลา ยอดจึงอาสาเข้าไปเป็นตัวดึงความสนใจเอง

พวกเขาจะทำสำเร็จไหม ? ติดตามชมได้ในละคร “เสาร์5”  ตอนที่ 13 ได้ในวันศุกร์ที่ 25 มีนาคมนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ตอนที่ 14

            เดี่ยว (ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) เจอ ลุงมั่น (หลุยส์ เชิญยิ้ม) ถูกขังอยู่ในถ้ำ และร้องด้วยความเจ็บปวดเพราะบาดแผลทำให้มีไข้ เดี่ยวพยายามเรียกสติลุงมั่นจนได้สติกลับมา แต่เดี่ยวกังวลใจมากจึงหาทางที่จะไปเอายามาให้ลุงมั่นพร้อมทั้งหาวิธีช่วยลุงมั่นหนีออกไป

เดี่ยวจะช่วยลุงมั่นทันไหม ? ติดตามได้ในละคร “เสาร์ 5” ตอนที่ 14 วันเสาร์ที่ 26  มีนาคมนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ตอนที่ 15

                เทิด (จิณณ์ จิณณะ) เดี่ยว (ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) ยอด (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์)  ดอน (รัฐธีร์     วรโรจน์โยธิน) กริ่ง (สพล อัศวมั่นคง) ม่านฟ้า (เมณิษา ชุมสายสกุล) แตน (ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) ลุงแต้ม (พิเชษฐ ศรีราชา) และ จอมุ (มาร์ค บีเวอร์) ได้พา ลุงมั่น (หลุยส์ เชิญยิ้ม) มาพักตรงมุมหนึ่งในป่า เพราะลุงมั่นเดินต่อไปไม่ไหว แกได้เรียกหายอดเพื่อถามว่ายอดได้รู้ความจริงเรื่องราวของเดี่ยวกับตัวเองหรือยัง ยอดพยักหน้ารับว่าเขาเข้าใจทุกอย่างแล้ว ส่วนเทิดก็ได้ถามลุงมั่นในเรื่องที่ทุกคนสงสัยมาตลอดว่าใครเป็นคนฆ่าหลวงพ่อกันแน่ ลุงมั่นจึงตัดสินใจที่จะเล่าเรื่องทั้งหมดให้ทุกคนฟัง

สรุปแล้วใครกันแน่ที่เป็นคนฆ่าหลวงพ่อ ติดตามได้ในละคร “เสาร์ 5” ตอนที่ 15 วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV