เสาร์ 5 ตอนที่ 16 – ตอนจบ

เสาร์ 5 ตอนที่ 16 – ตอนจบ

ตอนที่ 16 

ขณะที่ เจ้าหลวง (นนทพันธ์ ใจกันทา) กำลังคิดหาวิธีช่วยม่านฟ้า (เมณิษา ชุมสายสกุล)อยู่นั้น ได้หยิบแก้วกาแฟขึ้นมา ในตอนนั้นเองเมฆา (ณัฐพล ไรยวงค์) ได้ใช้พลังอาโปกสิณ หรือกสิณน้ำ ผ่านทางอ่างน้ำของเขาเองไปยังแก้วกาแฟของเจ้าหลวง และได้บังคับให้เจ้าหลวงร่วมมือกับจาร์ก้า ถ้าอยากให้ม่านฟ้าปลอดภัย ด้านม่านฟ้าตะโกนขอความช่วยเหลือจากพี่ชายตนเอง จากนั้นเมฆาได้ดึงตัวม่านฟ้าออกจากอ่างน้ำและจบคาถานั้น

เจ้าหลวงจะหาทางช่วยน้องสาวตัวเองได้ไหมติดตามชมได้ในละคร “เสาร์5”  ตอนที่ 16 ได้ ในวันศุกร์ที่ 1 เมษายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ตอนที่ 17

            พวกนายผจญ (ทัตพงศ์ พงศทัต) เมฆา(ณัฐพล ไรยวงค์) และจาคอบ (สหัสวรรษ ชอบชิงชัย) ได้มาบุกหมู่บ้านของมะขิ่มเพราะรู้ว่าพวกนี้ได้จับตัวขจร (กุลธวัช บัวเจริญ) ไป ลุงแต้ม(พิเชษฐ์ ศรีราชา) และจอมุ (มาร์ค   บีเวอร์) เห็นว่าพวกนายผจญมากันเยอะและมีอาคมพวกมะขิ่มน่าจะสู้ไม่ไหวจึงสั่งให้ชาวบ้านหนีไป และจอมุก็ได้พาตัวขจรหนีไปด้วยเพื่อเป็นตัวประกัน ด้านเมฆาสังเกตเห็นว่าพวกจอมุได้พาตัวขจรหนีไปอีกทางจึงรายงานผจญ ผจญโกรธมากและสั่งให้ทุกคนตามพวกนั้นไป

ผจญจะตามตัวลูกชายกลับมาได้ไหม และลุงแต้มกับจอมุจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในละคร “เสาร์ 5” ตอนที่ 17 ในวันเสาร์ที่  2  เมษายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ตอนที่ 18 (ตอนจบ)

                กุ้ง (ณัฐชา ชยางคานนท์) โดนจับเข้ามาขังรวมกับ ชลดา(อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) หมอบัว (ปภาดา กลิ่นสุมาลย์) ม่านฟ้า (เมณิษา ชุมสายสกุล) และ แตน(ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) กุ้งบอกกับทุกคนว่าเธอได้ยินพวกจาร์ก้าคุยกันเกี่ยวกับเรื่องทหารไทยว่ากำลังจะเข้ามาบุกที่นี่ แต่พวกนั้นได้จับพ่อของชลดามาเป็นตัวประกันด้วย ระหว่างที่กำลังคุยกัน เจ้าพ่ออินทร์ได้เข้ามาแจ้งข่าวกับสาว ๆ ว่าทุกคนไม่ต้องกังวล พวกเขาและเสือสนธิ์จะหาทางช่วยทุกคนออกมาให้ได้ และได้มอบมีดให้กับม่านฟ้าเพื่อป้องกันตัว

เจ้าพ่ออินทร์และเสือสนธิ์มีแผนอะไร และจะช่วยพวกเธอออกมาได้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร “เสาร์ 5” ตอนจบ  ในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV