“เสาร์ 5” ตอนที่ 10-12

“เสาร์ 5” ตอนที่ 10-12

“เสาร์ 5”ตอนที่ 10

หมอบัว (ปภาดา กลิ่นสุมาลย์) ม่านฟ้า (เมณิษา ชุมสายสกุล) แตน (ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) และ กุ้ง (ณัฐชา ชยางคานนท์) วางแผนที่จะช่วย กลุ่มเสาร์ 5 เพราะรู้ว่า ทหารจาร์ก้าได้ใส่ยานอนหลับในน้ำดื่ม เพื่อตั้งใจจะขโมยพระของพวกเขา ในระหว่างการฝึกทหารจาร์ก้าได้แยก เดี่ยว (ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) ดอน (รัฐธีร์         วรโรจน์โยธิน) กริ่ง (สพล อัศวมั่นคง) และทุกคนที่สวมพระออกไปจากกลุ่ม โดย ยอด (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์) ที่ไม่ได้สวมพระไม่ได้ไปด้วย ม่านฟ้าและลูกน้องใช้จังหวะนั้นเดินเข้ามาหายอด และเล่าเรื่องราวให้ยอดฟัง ส่วนหมอบัว แตนและกุ้ง แยกมาช่วยเดี่ยว ดอน กริ่ง โดยที่แตนกับกุ้งสร้างเรื่องว่าทั้งสองทะเลาะกัน   เพื่อเรียกร้องความสนใจจากพวกทหารจาร์ก้า

สาว ๆ จะช่วยหนุ่ม ๆ ได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในละคร “เสาร์ 5” ตอนที่ 10 ได้ในวันศุกร์ที่ 18 มีนาคมนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

“เสาร์ 5” ตอนที่ 11

                ขจร (กุลธวัช บัวเจริญ) พาตัว กุ้ง (ณัฐชา ชยางคานนท์) มายังศาลของจาร์ก้า และบอกทุกคนต่อหน้าศาลว่ากุ้งคือไส้ศึกที่เข้ามาเพื่อเอาข้อมูล และมีโทษอย่างเดียวคือประหารประชาชนทุกคนเห็นด้วย ขจรได้ถามกุ้งต่อว่าใครเป็นคนพาเธอเข้ามา ระหว่างนั้น เมฆา (ณัฐพล ไรยวงค์) ได้รีบมาแสดงตัวต่อหน้าทุกคนเพื่อปกป้องกุ้ง

กุ้งจะปลอดภัยไหม ลุ้นไปกับเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในละคร “เสาร์ 5” ตอนที่ 11 วันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

“เสาร์ 5” ตอนที่ 12

                ชลดา (อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) พยายามที่จะเตือนสติ วัฒนา (กณิณ ปัทมนันถ์) ว่าที่ผ่านมา วัฒนาทำไม่ถูกต้องแต่วัฒนาไม่ฟัง ชลดาจึงบอกว่าถ้า เทิด (จิณณ์ จิณณะ) ไม่เข้ามาช่วยเธอในตอนนั้นเธอก็คงโดนยิงตายไปแล้ว  ระหว่างที่ทั้งสองคนกำลังเถียงกันอยู่ เทิดได้เข้ามาหาชลดา ยิ่งทำให้วัฒนาโกรธ และเข้ามาทำร้ายเทิด แต่ชลดาปกป้องเทิดไว้ จนตัวเองได้รับบาดเจ็บ ยังไม่ทันที่ทั้ง 3 จะได้พูดอะไรพวกทหารจาร์ก้าก็บุกเข้ามา และกระหน่ำยิงใส่ทั้ง 3 คน

เรื่องราวจะเข้มข้น สนุกขนาดไหน ติดตามได้ในละคร “เสาร์ 5” ตอนที่ 12 วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV