“เพื่อน คณิน” เฮแฟนคลับปลื้ม “รตีลวง” จบสวย

“เพื่อน คณิน” เฮแฟนคลับปลื้ม “รตีลวง” จบสวย “เจมส์ จิรายุ” เตรียมรับไม้ต่อ ใน“พิศวาสฆาตเกมส์”

 แรงส่งท้ายกันไปเลยทีเดียวสำหรับละครม้ามืดแห่งปี “รตีลวง” ทางช่อง 3 ที่คนดูเหนื่อยจะอวยกับความสนุกที่ยิ่งดูยิ่งติด กับเรื่องราวความรัก ความแค้น และการลวงหลอกสุดเจ๋งของพระนาง เพื่อน คณิน และ ชิปปี้ ศิรินทร์ ที่ขายการแสดงเรียล 100% ชวนแฟนคลับเชียร์สุดใจจนวินาทีสุดท้าย ก่อนส่งแฮชแท็ก #รตีลวงตอนจบ เขย่าโลกโซเชียลปังแตกแตนแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปแบบสวยๆ พร้อมโกยเรตติ้งไปอย่างถล่มทลาย กลายเป็นภาพจำที่แฟนละครอยากจะทำโล่อวยยศให้กันเลยทีเดียว

            แม้แต่ด้าน เพื่อน คณิน พระเอกของเรื่อง ยังเอ่ยปากขอบคุณกระแสความปังในครั้งนี้ไว้ว่า“รตีลวงกระแสตอบรับดีมากในทวิตเตอร์ที่ผมเห็น 1 นาที มีทวิตขึ้นมาเยอะมากทั้งแฟนชาวไทยและต่างประเทศ เราเห็นก็ดีใจเนอะว่าละครสนุกดีใจแทนนักแสดงทุกคนจริงๆ ดีใจแทนทีมงานด้วย เพราะทุกคนตั้งใจกันมาก โดยเฉพาะพี่ละลิตาที่เป็นอาจารย์เขียนบทพี่เขาเขียนให้ทุกตัวละครเด่นหมด แล้วนักแสดงก็เต็มที่มากเล่นกันถึงทุกคน มันก็ช่วยส่งเสริมกันบวกกับทีมงานเบื้องหลังทุกฝ่ายทำให้ละครชวนน่าติดตาม”

            เรียกว่ากระแสตอบรับแรงทะลุเพดานของจริง ใครดูไม่ทันตามไปเก็บตกได้ที่ 3Plus ก่อนส่งความสนุกต่อให้กับ “พิศวาสฆาตเกมส์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 4 กรกฏาคม 2565