เพราะความหึง ? เป็นเหตุ “เต้ย” แกะปู แข่ง “เชียร์” งานนี้มีแต่เละ!

เพราะความหึง ? เป็นเหตุ “เต้ย” แกะปู แข่ง “เชียร์” งานนี้มีแต่เละ!

เป็นฉากที่ต้องพูดถึงให้ได้ สำหรับ “บุพเพร้อยร้าย” เพราะเรายกทีมงานกันไปถ่ายทำถึงทะเล จะไม่มีอาหารทะเลในฉาก ก็คงไม่ว้าวแน่ๆ งานนี้ความวุ่นวายต้องมา! การเปิดศึกแข่งขันแกะปูจึงถือกำเนิดขึ้น เมื่อ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” และ“เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ได้โอกาสมากินอาหารกันที่ห้องอาหารของโรงแรม “มุกมณี” (เชียร์) ตั้งใจมาโชว์สวีทหวานกับ ปรเมศร์ (บ้าน ณคุณ)  ต่อหน้าคนอื่น เพื่อไม่ให้โดนสงสัยในความสัมพันธ์ แต่ก่อนหน้านี้เธอดันไปแสดงออกกับ ชินกฤต (เต้ย) ว่ากำลังมีปัญหากับปรเมศร์ พอชินกฤตเห็นเข้าก็เกิดอาการงง จนคล้ายๆ จะหึงเบาเบา แต่เรื่องนั้นไม่เท่ากับที่  ชินกฤตเห็นมุกมณีกำลังแกะปูให้กับปรเมศร์อาการหมั่นไส้เลยต้องมา ชินกฤตคิดจะบรัฟด้วยการแกะปูให้ นีรพัธ (มารีน่า บาเล็นซิเอก้า) บ้าง แต่เอาเข้าจริงชินกฤตดันแกะปูไม่ได้ จนมุกมณีต้องแซว!! ชินกฤตไม่ยอมเสียหน้าพยายามแกะ แต่แกะยังไงก็ไม่ได้สักที นีรพัธเลยจะเข้ามาช่วย แต่ชินกฤตก็ไม่ยอม ทั้งคู่จึงแย่งปูกันไปมาจนสุดท้ายปูหลุดจากมือของทั้งคู่พุ่งไปใส่หน้า ดาริน (สกุล กัญญาภัค) เข้าเต็มๆ แถมงานนี้ชินกฤตยังทำซุ่มซ่ามเผลอปัดน้ำจิ้มไปหกเลอะตัวของ นีรพัธเข้าซะอีก นอกจากจะแกะปูไม่สำเร็จแล้วยังทำคนอื่นเดือดร้อนซะด้วยงานนี้ต้องบอกเลยว่ามุกมณีได้ความสะใจไปเต็มๆ

เบื้องหลังฉากนี้ต้องบอกว่า อาหารแสนอลังการบนโต๊ะนั้น นักแสดงของเราทุกคน เตรียมท้องมาเพื่อกินโดยเฉพาะ เห็นอาหารทะเลต่างๆ กุ้ง หอย ปู ปลา ก็แทบจะไม่อยากทำให้เสียดายตกหลนสักชิ้น แต่ในซีนก็ต้องเป็นซีน การซักซ้อมโยนปูก็เกิดขึ้น งานนี้ทั้งหนุ่มเต้ยและสาวมารีน่า ช่วยกันดูทิศจับปู จังหวะส่งจังหวะโยกกันสนุกสนาน ผิดกับฝั่งสกุลที่ต้องเป็นสายตั้งรับที่ต้องดูจังหวะดีๆ ซ้อมอยู่สองสามทีเข้าทีก็ถ่ายจริง  ทั้งคู่โชว์ความสามารถผ่านไปได้แค่ไม่กี่เทค  เพราะการที่จะกะจังหวะให้ปูพุ่งไปในจุดที่จะทำให้ได้มุมกล้องที่สวยงามนั้นถือว่ายากมากเลยทีเดียว ในขณะที่ฝั่งนั้นต้องแม่นเรื่องจังหวะ ด้านสาวเชียร์เห็นได้ชัดเจนเลยว่า ชีวิตจริงของเธอแกะปูคล่องมากๆ ปูที่วางอยู่หลายตัวก็หายวับไปกับตา ตกไปอยู่ในท้องแบบเชียร์เพลินๆ จนเต้ยกับมารีน่าหันมาดูอีกทีถึงกับตกใจ ว่าปูหายไป!!!  อิ้มมมม กองนี้เขาบันเทิงจริงๆ จ๊ะไม่ติงนัง

เป็นอีกฉากที่เชื่อว่าจะสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ละครแน่นอน ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆ ใน “บุพเพร้อยร้าย” วันพฤหัสบดี ที่ 9 มิถุนายน 2565 เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus