“เป้ อารักษ์” จับมือเพื่อนสนิท “ธามไท” จัดงาน “ผ้าป่าดารามหากุศล”

 “เป้ อารักษ์” จับมือเพื่อนสนิท “ธามไท” จัดงาน “ผ้าป่าดารามหากุศล” สร้างห้องน้ำพระ วัดป่าเลยไลยก์ สุพรรณบุรี

เรียกได้ว่าเป็น “ดาราสายบุญ” อีกคน สำหรับพระเอกมาดเท่ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ  ครั้งนี้ หนุ่มเป้ จับมือเพื่อนสนิท ธามไท แพลงศิลป์ จัดงาน “ผ้าป่าดารามหากุศล” นำเงินรายได้ไปสร้างห้องน้ำพระสงฆ์ ถวาย ณ วัดป่าเลย์ไลยก์ จังหวัดสุพรรณบุรี 

โดยในงานจะมีพิธีทำบุญฉลองพระใหม่ พระธนพล (หลวงพี่เป็ด)​ หนึ่งในหุ้นส่วนคนสำคัญของ “ลงนวมบอยส์” เนื่องจากในวันบรรพชานั้น ทาง  อาจารย์สรณ์ เสน่หานะหน้าทอง เจ้าของ เรือนพระสุรินทรฤาชัย ณ อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ผู้ออกแบบและสร้าง “พระขุนแผนแสนสะท้าน” ร่วมกับ เป้-อารักษ์ ติดภารกิจที่ต่างประเทศ จึงไม่สามารถมาร่วมงานบวช หรือทำบุญฉลองพระใหม่ได้ จึงเอาฤกษ์ดีวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566 เป็นวันทำบุญฉลองพระใหม่ซะเลย 

นอกจากจะมีพิธีทางสงฆ์แล้ว ยังมีกิจกรรมแข่งเรือหัวใบ้ท้ายบอด และ เรือชักเย่อ ด้วย ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566 เริ่มงานบุญกันตั้งแต่เช้า 09.30 น. ไปจนถึงช่วงบ่าย ผู้ใจบุญสนใจร่วมบริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี พระครูโสภณวีรานุวัตร เลขที่บัญชี 591-257-558-1 หรือโทร 092-590-9595  หรือจะไปบริจาคที่งานก็ได้นะจ้ะ!!! 

โดยหนุ่มเป้ ฝากเรียนเชิญผู้ใหญ่ใจบุญทุกท่านว่า

“ขอเชิญพ่อแม่พี่น้อง มาร่วมทำบุญสร้างห้องน้ำพระ วัดป่าเลยไลยก์ จ.สุพรรณบุรี กันนะครับ หรือจะมาร่วมกิจกรรมเฉยๆ ก็น่าจะสนุกสนานกันนะครับผม”