“เป็นไต๋-นัฐนิช” หนุ่มหล่อดาวรุ่งช่อง 3 ทำแฟนๆ คลั่ง!

“เป็นไต๋-นัฐนิช” หนุ่มหล่อดาวรุ่งช่อง 3 ทำแฟนๆ คลั่ง! ทำนางเอกฮีโร่ “นิ้ง-ศรัณยา” ตกอยู่ในอันตราย!

โลกมนุษย์ยังคงปั่นป่วน ถึงเวลาแล้วที่นรสิงห์จะออกโรงจัดการ แต่งานนี้คนรักอย่างลักษมีกำลังตกอยู่ในอันตราย! เมื่อลักษมีแอบปลอมตัวเข้าไปสืบความรักมารกามเทพ ในกองถ่ายเอ็มวีลิขิตกามเทพ กับละครเรื่อง “นรสิงห์” ของบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยผู้จัดฯ สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD

โดยศิลปินไอดอลคนดังอย่างเร็ม รับบทโดยเป็นไต๋-นัฐนิช ประดิษฐาน สร้างเรื่องอีกแล้ว งานนี้ก็เพราะกามเทพที่ต้องการดูดพลัง ผู้คนโดนลูกหลงจากศรกามเทพ ลักษมี กับบูชาวิ่งหนีตาย แฟนสาวมุกกะ รับบทโดย เอมี่-อุทานพร ฟัน พาสเซ่น เองก็เกือบเจ็บตัวไปด้วย

กองถ่ายเอ็มวีลิขิตกามเทพกำลังถ่ายทำอยู่ มีแดนซ์เซอร์เต้นประกบ เร็ม(เป็นไต๋-นัฐนิช)จูงมือมุกกะ(เอมี่-อุทาทนพร)เต้นหน้ารถในฉาก ผู้กำกับบอกคิวเอ็กตร้าว่าใครโดนศรกามเทพให้โยกสะบัด อีกมุมลักษมี(นิ้ง-ศรัณยา)กับบูชา(บอส-ธวัชนินทร์) ปลอมตัวเป็นคู่รักนักเต้นอำพรางตัวอยู่ในฉากด้วย เพราะจะมาตามสืบทำสกู๊ปข่าวเรื่องผลกระทบที่มาจากการติดแอปกามเทพ ลักษมีรู้สึกแปลกๆกับเร็ม เร็มเสกคันธนูขึ้นมาไว้ในมือ ศรกามเทพสีทองปรากฏขึ้น ผู้กำกับอึ้งนึกว่าเร็มเล่นมายากล เร็มเล็งธนูมาหาผู้กำกับ แล้วยิงธนูใส่ ทุกคนแตกตื่นพากันวิ่งหนี ทันใดเร็มหันมายิงลูกศรทีเดียวห้าดอกโดนเหล่าแดนซ์เซอร์สลบไปพร้อมกัน เร็มยิงมาทางคู่ของลักษมี ลักษมีพาบูชาหลบ เร็มเล็งลูกศรไปทางมุกกะด้วยเช่นกัน

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ สตูดิโอ The Face  ถือว่าเป็นการเซทฉากจัดเต็มของทีมศิลปกรรมเลยก็ว่าได้ เพราะเซทให้เป็นกองถ่ายเอ็มวีของซุปเปอร์สตาร์อย่างเร็มที่รับบทโดยหนุ่มเป็นไต๋ ซึ่งงานนี้ผู้กำกับหมึก-ปริญขอคุมการจัดแสงเอง เพื่อให้ฉากอลังการ สนุก และดูลึกลับ ส่วนเบื้องหลังฉากนี้นักแสดงทุกคนมีการซ้อมเต้นกันอย่างจริงจัง ไม่มีใครยอมใครเพราะได้ไปเวิร์คช็อปเข้าคลาสเต้นกันมาแล้ว โดยเฉพาะนางเอกสาวนิ้ง ศรัณยาของเราที่พอรู้ว่าชุดมารกามเทพนี้จะต้องได้ออกสเต็ปแดนซ์กับเขาก็ทุ่มเทชวนเพื่อนๆไปเรียนซักซ้อมก่อนมาเข้าฉากจริง ด้านหนุ่มเป็นไต๋นอกจากซ้อมสเต็ปการเต้น ก็ยังฟิตหุ่นเต็มที่ทั้งก่อนมากอง และหน้ากองที่ยกยางรถอัพกล้าม อัพซิกแพคโชว์หุ่นสวยให้สาวๆได้กรี๊ดกร๊าดให้เข้ากับบทในฉากนี้! เหตุการณ์วุ่นวายจากกามเทพ และลักษมีผู้ตกอยู่ในอันตราย นรสิงห์ หรือใครจะมาช่วยได้ทันหรือไม่? ต้องติดตาม ฉากนี้ในวันอังคารที่ 25 กรกฎาคมนี้ และติดตามความสนุกของละครเรื่อง “นรสิงห์” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3Plus…