เปิดวาร์ป “ชีตาห์-ชนม์พิพัฒน์” พระเอกหนุ่มซีรีส์วายสุดฮอต

เปิดวาร์ป “ชีตาห์-ชนม์พิพัฒน์” พระเอกหนุ่มซีรีส์วายสุดฮอต

ฮือฮากันยกใหญ่กับกระแสความน่ารักของหนุ่มหน้าใสที่กำลังขึ้นแท่นขวัญใจสายวายอย่าง  “ชีตาห์ – ชนม์พิพัฒน์ พจี” นักแสดงนำจาก 2 ซีรีส์มาแรง ได้แก่ ‘Lucky Love เสิร์ฟรัก’ และ ‘Friend Forever เฟรนด์ฟอเอฟเวอร์’ ซีรีส์วาย แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี เนื้อหาแปลกใหม่น่าติดตาม ในโปรเจค “My Universe The Series” ผลิตโดยบริษัท TIA51 (เทีย ไฟว์-วัน) ซึ่งหล่งจากหนุ่มซีตาร์ได้ลงภาพถอดเสื้อ โชว์ความขาว ให้บรรดาแม่ยกได้กรี๊ด ทำให้หลายคนอยากทำความรู้จักหนุ่มคนนี้มากขึ้น

              “ชีตาห์ – ชนม์พิพัฒน์ พจี” หนุ่มหล่อมากความสามารถเจ้าของรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์คนนี้ เป็นหนุ่มฮอตจากจังหวัดพิษณุโลก นิสัยเฟรนด์ลี่ เข้ากับคนง่าย แต่มีความจริงจัง มุ่งมั่น ตั้งใจทำงานแบบสุด ๆ ปัจจุบันยังเป็นนักศึกษาปีที่ 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการละคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่มี             ไลฟ์สไตล์สุดคูล ชอบเล่นกีฬา ชอบแต่งเพลงอีกด้วย เรียกว่ามีดีครบเครื่องทั้งหน้าตาและความสามารถกันเลยทีเดียว งานนี้ใครที่รอติดตามผลงานของหนุ่มชีตาห์อยู่ บอกเลยว่าได้ดูแบบฉ่ำฟินจิกหมอนจิกใจกันเต็มอิ่มแน่นอน เพราะในเร็ว ๆ นี้หนุ่มชีตาห์กำลังจะได้โชว์ความสามารถด้านการแสดงให้แฟน ๆ ได้ชมกันถึง 2 เรื่อง 2 สไตล์ แบบครบรส จุใจทั้งความอบอุ่น น่ารักชวนฟิน และความแซ่บ สมการรอคอยอย่างแน่นอน      

             สามารถรอติดตาม ซีรีส์สนุก เนื้อหาน่ารัก ทางอัมรินท์ทีวี HD ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชั่น Uncut ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย