เปิดความสนิท เบนซ์ ปุณยาพร – ท็อป จรณ

เปิดความสนิท เบนซ์ ปุณยาพร – ท็อป จรณ รับคบกันเพราะผลประโยชน์จริงหรือเปล่า?!

ท็อป จรณ ควงคู่ เบนซ์ ปุณยาพร มาเปิดเผยความสนิทโดยทั้งคู่ยอมรับว่าสนิทกันเพราะร้อนเงิน คบกันเพราะผลประโยชน์ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

สองคนนี้สนิทกันมาก?

เบนซ์ : เบนซ์มีความรู้สึกว่าเราสนิทกันไม่ได้มากขนาดน้้น ก็ห่างๆ กัน

ท็อป : ที่เขาบอกว่าสนิทกันผมยังงงเลย เชื่อได้ยังไง

สนิทกันได้ยังไง?

เบนซ์ : คือเราไปเรียนคอร์สด้วยกัน แต่เบนซ์ไม่รู้ว่าใครเรียนบ้าง มันเป็นคอร์สผู้บริหาร ไปเจอกันตอนนั้นเขาเป็นพระเอกช่อง3 เราทำงานอยู่ช่อง7 เขาจะมีมาด นิ่งๆ เรียบร้อย หยิ่งๆ ดูไม่ค่อยแมน

ท็อป : เห็นแว๊บแรกทำไมสวยขนาดนี้ สมกับเป็นนางเอกช่อง7 เหลือเกิน

เบนซ์ : จริงๆ เราคบกันเพื่อผลประโยชน์ 

เจอกันครั้งแรกถูกชะตาไหม?

ท็อป : ผมเฉยๆ เขาก็สวย แต่ตอนนั้นผมมีแฟน เราเหมือนสร้างกำแพง ไม่อยากให้เข้าใจผิด หรือคนเห็นคิดว่าเราไปจีบ คือเราไปเจอในรายการ อยู่ดีๆ เขาก็สนิทกับผมเลย พูดกลางรายการเลย มึงอย่างนั้น กูอย่างนี้ ซึ่งผมเองยังตกใจจะทำยังไงดี ถ้าพูดเบนซ์อย่างนั้น อย่างนี้ดูไม่สนิท กู มึง ก็ได้ ซึ่งปกติผมไม่ได้พูด กู มึงกับผู้หญิง น้อยมาก ต้องเป็นรุ่นเดัยวกันจริงๆ หรือต้องมีความสนิทถึงจะกล้าพูด แล้วอยู่ดีๆ วันนั้นผมต้องพูด กู มึง กับเขา แล้วก็สนิทไปเลย

เบนซ์ : เบนซ์ทำงานกับเขามันมีความสุขมากเลยนะ เบนซ์ยอมรับว่าเป็นคนที่พูดไปเรื่อยเปื่อย บางทีเขาโยนอะไรมาเบนซ์ไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่เพื่อนจะคอยบอกตลอด แล้วอยู่ดีๆ เบนซ์มีความรู้สึกว่ามันน่ารักจังเลย เราไม่รู้เรื่องหรอก แต่นี่จะเป็นคนคอยตบมุกให้กับเรา รือไปด้วยกัน เหมือนเป็นคู่บุญกัน

ทำไมตัดสินใจสนิทด้วย?

ท็อป : มันเป็นเรื่องของผลประโยชน์ล้วนๆ เราไม่จริงใจต่อกันและกันอยู่แล้ว เราจะคุยกันเฉพาะที่มีงานร่วมกันเท่านั้น

จริงหรือเปล่าเบนซ์?

เบนซ์ : เปล่าหรอก เบนซ์คุยกับมันทุกเรื่อง

ท็อป : ไม่ ถ้าเราจะได้คุยกัน เดี๋ยวไปถ่ายรายการได้เจอกัน หรือรายการติดต่อมาไปออกกับเบนซ์ เราถึงค่อยคุยกันแต่ปกติชีวิตส่วนตัวไม่มี นอกจากว่ามีธุระอะไรบางอย่างหรืออยากรู้อะไรจะต้องโทรมา

เบนซ์ : จุดเปลี่ยนที่ทำให้เราสนิทกันก็คือ เพราะว่าเราร้อนเงิน 

สรุปพวกเธอคบกันเพราะผลประโยชน์?

ท็อป : ผลประโยชน์ล้วนๆ ครับ

เพื่อนแบบนี้มีอยู่จริงในโลก?

ท็อป : เมื่อก่อนผมไม่เคยเชื่อเลย

คุณไม่กลัวบาป บุญ คุณโทษบ้างเหรอ?

ท็อป : ก็เราได้ผลประโยชน์กันทั้งคู่

สนิทกันแบบนี้แฟนไม่รู้สึกบ้างเหรอ?

เบนซ์ : ไม่ๆ เขาไม่เคยรู้สึก เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าอะไรคืออะไร ถามว่าทะเลาะกันบ้างไหม ทะเลาะกันบ้าง แต่มันจะเป็นเรื่องหยุมหยิม เบนซ์เป็นคนไม่ค่อยงอนระยะยาว

คุยกันเรื่องแต่งงานบ้างหรือยัง?

เบนซ์ : ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของระยะเวลาดูไปก่อนภายในปีนี้ มีข่าวดีเมื่อไหร่จะมาบอก

ตอนนี้เรามีแฟนไหมไม่รู้ แตาไปอังกฤษกับสาวแน่นอน?

ท็อป : ไม่ใช่ ไปกับน้องชาย แล้วก็ผู้ใหญ่ ไปดูฟุตบอล  เป็นทริปฟุตบอล 

สรุปมีหรือยัง?

ท็อป : มีคนคุย

เบนซ์ : สเปคเขาหมวยๆ นิดนึง ขาวๆ 

หาแฟนให้เพื่อนไหม?

เบนซ์ : หนูไม่เคยคิดหาแฟนให้เพื่อนเลย เพราะกลัวเขาร้องไห้ไง กลัวเพื่อนเสียใจ ผู้หญิงสมัยนี้น่ากลัว กลัวมาหลอกเพื่อนหนู อยากแต่งงานไหม

ท็อป : เฉยๆ 

เจอผีกันจริงไหม?

ท็อป : ผมเจอ วันนั้นไปบ้านเพื่อนที่เขาใหญ่แล้วบ้านเพื่อนจะมีบ่อน้ำใหญ่ๆ แล้วปาร์ตี้กินอาหารกันช่วงค่ำๆ เสร็จปุ๊บเรารู้สึกว่าตรงกลางน้ำมันมีอะไร เหมือนเห็นในความรู้สึก ไม่น่าใช่คนยืนกลางน้ำ รู้สึกว่าเป็นผู้หญิงตัวใหญ่ๆ ผมยาวๆ ผมคิดว่าน่าจะมาขอส่วนบุญ เพราะผมชอบสวดมนต์ นั่งสมาธิทำบุญเยอะ เสร็จแล้วเรากลับไปนอนที่ห้อง ก็ยังเห็นอยู่เหมือนเขามารอ ก็สวดมนต์ แผ่เมตตาให้นะ แล้วหลังจากคืนนั้นก็ไม่เห็นแล้วหลับสบาย

เบนซ์ก็เจอ?

เบนซ์ : เบนซ์มาเป็นกลิ่นที่จังหวัดจะงหวัดหนึ่ง ได้กลิ่นเหมือนกลิ่นธูป แต่หลังขากนั้นไม่ได้เจอหรือไม่ได้เห็นอะไรแบบนั้นแล้ว เราพยายามปิดตัวเองไม่อยากเห็น ไม่อยากเจอ

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ท็อป-เบนซ์