เบน-สันติราษฎร์ ปวดใจ!

เบน-สันติราษฎร์ ปวดใจ! หลีกทางให้เพื่อนสนิทสมรักกับ หญิงในดวงใจ

กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ผู้จัดฯ สุดปลื้ม!!! เพราะเรตติ้งละครดราม่าสุดเข้มข้น “หงส์ในกรงกา” ดีจนหลายคนชื่นชมในความสนุกครบรส

เรื่องราวดำเนินมาถึง EP22 แล้ว เมื่อความรักที่อยู่ในใจของ ส้มพอ (พีพี พัชญา) กับ กุมภา (เบน สันติราษฎร์) กำลังไปได้สวย และดูเหมือนจะหวานขึ้นทุกวัน แต่ทว่ากลับมาถูกเบรกด้วยเพื่อนรักอย่าง รณรงค์ (แอมป์ พีรวัศ) ที่รู้ความจริงว่าถูกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แอบชอบสาวคนเดียวกัน แถมยังมี กมลา (ดวงตา ตุงคะมณี) มาขอร้องให้ กุมภา สนับสนุน ส้มพอ และ รณรงค์ ให้คู่กัน งานนี้ทำเอา กุมภา ถึงกับคอตก ต้องหลีกทางให้เพื่อนสนิทสมรักกับผู้หญิงในดวงใจ ยอมเจ็บปวดแต่เพียงผู้เดียว เหตุเพราะเพื่อนรักอย่าง รณรงค์ มีฐานะและชาติตระกูลที่เหมาะสมกับ “หงส์” อย่าง ส้มพอ

เรามีฉากเบื้องหลังแบบดราม่าแอบเศร้าไปกับพระเอกของเรื่องอย่าง เบนสันติราษฎร์ เรียกน้ำย่อยก่อนไปดูฉากเต็มๆ ในวันจันทร์ที่ 20 มีนาฯ ที่จะถึงนี้

สองผู้กำกับฯ คนเก่ง อาต้อย จารึก และ เอ๋ กษมา ใช้บ้านหรูย่านพระราม 5 เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นบ้านของ กุมภา และ ภัคพร (แพม สุชานุช) ก่อนถ่ายทำมีการทำเข้าใจกับอารมณ์ของฉากนี้ เมื่อ ส้มพอ มาบอก กุมภา ว่า กมลา และ ย่าเยาว์ (วาสนา สิทธิเวช) จะจับตนคลุมถุงชนกับ รณรงค์ แต่ดูเหมือน กุมภา จะทำเฉย เพราะรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าอยู่แล้ว ส้มพอ รุกฆาต ถามเรื่องความรู้สึกที่ กุมภา มีต่อตนจะตรงกันหรือไม่ กุมภา กลับส่งของขวัญคืน!!! ฉากนี้น้ำตาเอ่อ…สิคะ

สาวพีพี ขอทำอารมณ์กับฉากนี้แปปนึง เพราะต้องบีบคั้นอารมณ์เป็นอย่างมาก ด้าน หนุ่มเบน ก็ไม่แพ้กัน ขอทำอารมณ์เช่นเดียวกัน เมื่อทั้งคู่พร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง ช่วงทำการแสดง ทุกคนในกองถ่ายเงียบกริบ มีแต่เสียงของ สาวพีพี และ หนุ่มเบน ที่กำลังสาดอารมณ์ใส่กันไม่ยั้ง!!!

สิ้นเสียงผู้กำกับฯ สั่งคัท!!! ทีมงานก็รีบส่งทิชชู่ให้นักแสดงทั้งคู่ จากนั้นก็ขออินเสิร์ท มุมต่างๆ เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงาม

ส่วนอีกฉากถือเป็นฉากต่อเนื่อง โดยทีมงานใช้บ้านหรู ย่านหมู่บ้านปัญญารามอินทรา เป็นสถานที่ถ่ายทำ เป็นฉากที่ รณรงค์ เข้ามาถาม ส้มพอ เรื่องที่ผู้ใหญ่ให้จับคู่กัน ส้มพอ ส่งนาฬิกาให้ รณรงค์ ใส่ที่ข้อมือ โดยมี กุมภา แอบมองด้วยใจปวดร้าว

ฉากนี้ หนุ่มแอมป์ บอกว่า “สบายมาก” ฉากชิลล์ๆ ใส่นาฬิกาให้นางเอก และสวมกอด งานถนัด หลังจากซักซ้อมกล้องเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็ขอถ่ายทำจริงอย่างรวดเร็ว โดยเริ่มจากคัทที่ รณรงค์ สวมนาฬิกา โดยมี กุมภา แอบมอง และ ส้มพอ ก็ตั้งใจพูดให้ กุมภา ได้ยิน สุดท้ายจบที่คัท รณรงค์ สวมกอด ส้มพอ ว้าวๆๆ ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำไม่นาน ก็ผ่านฉลุยจ้า…

ติดตามชมละครดราม่าสุดเข้มข้น หงส์ในกรงกา” ฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 20มีนาคม 2566 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com