“เต้ย” ถึงจุดเดือด!! โกรธหนัก

“เต้ย” ถึงจุดเดือด!! โกรธหนักสะบัด “เชียร์” ล้มกลางลานจอดรถ ข้อหาโกหก และมาหลอกให้รัก ใน “บุพเพร้อยร้าย”

เพิ่งจะได้เป็นแฟนมีโมเม้นต์หวานๆ ให้ได้ฟินอยู่ไม่เท่าไร ก็ต้องปรับโหมดมาดราม่าซะแล้ว สำหรับละคร“บุพเพร้อยร้าย” เมื่อ “ทนายชินกฤต” ที่รับบทโดย “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” รู้ความจริงว่า “มุกมณี” รับบทโดย “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” บางอย่าง!!! เพราะหลังจากที่เขาได้รับข้อความจากผู้หวังดีบอกว่ามุกมณีเข้ามาเพื่อสืบข้อมูลบางอย่าง ชินกฤตเหมือนจะไม่เชื่อ แต่ก็ตัดสินใจมาที่ร้านกาแฟที่ผู้หวังดีบอกเพื่อพิสูจน์ จึงได้รู้ว่าจริงๆ แล้วมุกมณีตั้งใจไปที่บ้านเขาเพื่อขโมยข้อมูลของคดีสินชัย ชินกฤตผิดหวังมาก เขาขอให้มุกมณี “อธิบาย” ความจริงหรือไม่ก็ “โกหก” ต่อไป มุกมณีพูดไม่ออก ชินกฤตทนไม่ไหวจึงรีบออกไป มุกพยายามตามมาอธิบาย ก่อนคว้าแขนเขาไว้ แต่เพราะความโกรธชินกฤตสะบัดมุกมณีล้มไม่เป็นท่า แต่เธอไม่ยอมแพ้ตามชินกฤตมาที่ ShowTime เพื่ออธิบายความจริงทั้งหมด แต่เรื่องยิ่งใหญ่โตขึ้น เมื่อ “นีรพัธ” (มารีน่า บาเล็นซิเอก้า) เข้ามาเสริมเรื่องที่รู้ว่า Athena คือมุกมณี และเธอตั้งใจเข้าหาชินกฤต เพราะสืบหาข้อมูลการขายตัวในบริษัทเท่านั้น ชินกฤตเจ็บป่วยจากความไว้ใจคนที่รักที่สุด

เดินทางมาครึ่งทาง ตลอดเส้นทางละครมีแต่ฉากคอมเมดี้เฮฮา จะได้เสียน้ำตาทั้งที ก็เสียเพราะเสียงหัวเราะทุกครั้งไป แต่พอต้องมาปรับโหมดเป็นดราม่า ก็บอกได้เลยว่าทั้ง “เต้ย” ทั้ง “เชียร์” นั้นเข้าขั้นมืออาชีพที่สุด เมื่อเรียกมาหน้าเซตระหว่างที่ทีมงานรอเซตฉาก ก็ชวนกันต่อบทอยู่ตลอดเวลา ก่อนที่จะต้องมาบล็อกคัทที่เต้ยสะบัดใส่พี่เชียร์จนล้มลงไปกองกับพื้น แม้จะยังมีเล่น แกล้งกันไปมาอยู่บ้างในตอนซ้อม แต่พอสั่ง 5 4 3 2 เชียร์อารมณ์มาเต็มบิ้วมาจนตาแดงกล้ำ!! รีบจ้ำมาคว้ามือเต้ย เต้ยก็ไม่แผ่วใส่เต็มสะบัดแรง จนเชียร์ล้มจริงไม่ต้องทำการแสดง งานนี้เทคเดียวผ่าน!! เมื่อสั่งคัทเต้ยรีบเดินลงจากรถ เดินยกมือขอโทษพี่เชียร์ และถามว่าเจ็บไหมอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฉากสำคัญที่จะได้เห็นความสัมพันธ์ที่ถึงจุดแตกหักของพระนางเลยทีเดียว คอมเมดี้ก็ใส่ไม่ยั่ง ดราม่าก็มาเต็มไม่มีแผ่ว เก่งรอบด้านขนาดนี้ นักแสดงมืออาชีพของจริงต้องตบมือให้รัวๆๆ

เมื่อความรักที่ชินกฤตคาดหวังไว้ กลับเป็นความรักทำให้ชินกฤตเจ็บปวดจนไม่อยากจะยอมรับ งานนี้ชินกฤตจะทำอย่างไรต่อไป แล้วมุกมณีที่ดันเผลอไปรักเขาหมดใจแล้ว (มั้ง) จะแก้ต่างตัวเองอย่างไร ติดตามชม “บุพเพร้อยร้าย” ฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565 เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus