เดือดซัดแหลก “ไกด์” โมโห เปิดโหดอัดหน้า “ตะวัน”

เดือดซัดแหลก “ไกด์” โมโห เปิดโหดอัดหน้า “ตะวัน”

ศึกนี้ไม่ได้มีดีแค่ความหล่อ เพราะสงครามเดือดกำลังจะมาอีกครั้ง สำหรับ “ตะวัน ณวินวิชญ์ และ “ไกด์ กันตพล” ในละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีพี10 ที่ทั้งคู่ต่างงัดลีลาแม่ไม้มวยไทยโชว์ความถนัด จัดบู๊เท่ๆ ทั้งเตะ ต่อย ท่าสวย ท่ายาก ทำเอา 2 สาวธัญญ่า อาร์สยาม” และ “ตังเม เมธาวี” ถึงกับกุมขมับ เพราะจากการซ้อมมวยกลายเป็นการทะเลาะจริงซะงั้น เบื้องหลังฉากนี้ต้องเจ็บหนักแค่ไหน มาดูภาพไปพร้อมกัน

            โดยเป็นฉากที่ เปเล่ (ไกด์) ต้องการหาคู่ซ้อมมวยจึงดึง สายฟ้า (ตะวัน) มาเป็นคู่ซ้อม เปเล่เดินเข้าหาชวนทะเลาะบีบพื้นที่ให้แคบแล้วเตะเจาะช่วงล่าง ตามด้วยยิงหมัด ต่อยหมัดเข้าเต็มหน้าของ สายฟ้า ทำเอาเจ้าตัวกับทรุดลงไปกองกับพื้น เปรี้ยว (ธัญญ่า) ที่ยืนดูอยู่ถึงกับอึ้งเตรียมพุ่งจับทั้งคู่แยก แต่ วารี (ตังเม) ที่เข้ามาเห็นพอดีจึงรีบเข้าช่วยพยุงตัวสายฟ้า และพาออกไปทันที เปรี้ยวจึงโกรธหนัก ออกโรงปกป้องสายฟ้า เข้ามาห้ามและต่อว่าเปเล่ อย่างเจ็บปวด

            ท่ามกลางความเคร่งเครียดของบทและคิวบู๊เล็กๆ เบื้องหลังการซ้อมคิวเพื่อกะจังหวะการต่อยไม่ให้พลาดจึงเป็นงานที่ไม่ง่าย ทำเอาตะวัน และหนุ่มไกด์ ดูเหนื่อยไปตาม ๆ กัน ตั้งแต่ยกแรก กว่าจะผ่านไปได้แต่ละท่า ก็ทั้งจุกทั้งเจ็บ เล่นจริงโดนจัง ไม่ใช้สแตนด์อิน โดยเฉพาะหนุ่มไกด์ ที่ออกหมัดได้สวย ส่งหมัดไปทักทายหน้าตะวัน พร้อมยกแขนขึ้นบังหน้าก่อนจะสวนหมัดกลับ ทำเอาทั้งคู่เซลงไปกองที่พื้น ฟากตะวัน ดีกรีพระเอกนักกีฬา แต่ฉากนี้โดนสั่งห้ามสู้ ก็จะอึดอัดหน่อย ๆ เพราะในเรื่อง ตะวันต้องเชี่ยวชาญการใช้ หมัด  และการหลบที่ว่องไว แต่ก็ต้องทำฟอร์มสู้ไม่ไหว ปล่อยให้ทางไกด์ต่อย กว่าจะสั่งคัท ทำตะวันและไกด์แลกหมัดกันจนต้องกอดคอกันหมดแรงเลยทีเดียว แม้ในจอจะดูเกลียดกันขั้นสุด แต่เบื้องหลัง สองพี่น้องรักกันแทบจะจูบปาก ถึงกับเอ่ยปากแซวกันว่า ต่อยไม่ลงจริงๆ ครับ บอกเลยเอ็นดูความรักกันของสองหนุ่มสุดหล่อคู่นี้ ถึงนอกจอจะรักกันแต่ในจอห้ำหั่นกันจนหืดขึ้นคอ งานนี้เมื่อเปเล่พาลขนาดนี้ สายฟ้าจะอยู่ในค่ายนี้ต่อไปอย่างไร ตามต่อได้ใน ละคร “มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า” อีพี10 วันพฤหัสบดี 15 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย