“เชียร์” โชว์เหนือ! ปั่นหัว “เต้ย” 

“เชียร์” โชว์เหนือ! ปั่นหัว “เต้ย” หงุดหงิดหนักมาก เกือบ!! หลุดปากบอกชอบใน “บุพเพร้อยร้าย”

เพิ่งออกอากาศไปเพียง 3 ตอน สำหรับละคร “บุพเพร้อยร้าย” กับคู่จิ้นในตำนาน เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ และ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เรียกว่าได้ยินแต่กระแสตอบรับที่ดี ว่าเป็นละครสนุก ดูแล้วอารมณ์ดี ซึ่งในวีคนี้ก็ยังคงความคอมเมดี้ให้ได้ขำขันกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อ มุกมณี (เชียร์) วางแผนที่จะปั่นหัว ชินกฤต (เต้ย พงศกร) ให้มาตกหลุมรักเธอ จึงขอความช่วยเหลือจาก ปรเมศร์ (บ้าน ณคุณ) แฟนเก่า ที่ให้มาแกล้งเป็นแฟนใหม่อีกครั้ง โดยในฉากนี้เป็นตอนที่ ชินกฤต และ นีรพัธ (มารีน่า) มาคุยงานที่บริษัทของ ปรเมศร์ เมื่อคุยเสร็จจึงได้เจอกับมุกมณี  ที่รออยู่ด้านนอก ทั้งหมดจึงชวนกันไปทานข้าว เมื่อมาถึงร้านมุกมณีก็จัดเต็ม โชว์ความสวีทหวานเต็มเหนี่ยว ทั้งตักอาหารแถมยังหยอกล้อกัน จนชินกฤตที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามเกิดอาการหมั่นไส้ คอยหาเรื่องจับผิดทั้งสองคน จนไม่ได้สนใจนีรพัธที่มาด้วยกัน เมื่อโดนปั่นหัวมากๆ เข้า ชินกฤตดันเผลอหลุดตะโกนความคิดในหัวออกมาดังๆ ว่า “ไม่ได้ชอบ” มุกมณีเลยยิ่งสะใจที่ปั่นหัวชินกฤตจนสำเร็จ

                 เบื้องหลังในตอนนี้ต้องบอกว่าก่อนจะถ่ายทำจริง นักแสดงก็ซ้อมไปพร้อมกับเสียงหัวเราะอย่างเต็มที่ ทั้งตักอาหารแกล้งกัน แถมนางเอกของเราอย่างเชียร์ ยังบอกว่าแค่ซ้อมก็จะขำแล้ว ถ่ายจริงจะหลุดไหม แต่งานหนักคงจะไปตกที่สาวมารีน่าและหนุ่มบ้าน ที่ทั้งสองบอกเลยว่ายากมาก เพราะต้องไม่รู้ว่าพระนางกำลังฟาดฟันกันทางความคิด  แต่ด้วยเสียงที่บิ๊วของทางทีมงานจะทำให้หลุดขำตลอด

                 เมื่อการใช้แผนปั่นให้อยากแล้วจากไป ทำงานได้ผล งานนี้มุกมณีจะมีแผนอะไรอีก ติดตามใน บุพเพร้อยร้าย” วันพุธที่ 8 มิถุนายน 2565 เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus