“เชียร์” เขิน ไม่กล้าโชว์หน้าสด!!

“เชียร์” เขิน ไม่กล้าโชว์หน้าสด!! หวั่น “เต้ย” รับไม่ได้ ใน “บุพเพร้อยร้าย”

ในละคร“บุพเพร้อยร้าย” ตอนนี้ พระเอกนางเอก “เต้ย พงศกร-เชียร์ ฑิฆัมพร”   กลับมาเข้าใจและรักกันมากกว่าเดิมซะด้วย ทีนี้ก็มาถึงจุดที่อยากจะกระชับความสัมพันธ์ให้มากขึ้นอีก เลยได้ทำการทดลองมาอยู่ด้วยกันก่อนแต่งซะเลย เพื่อจะได้รู้ว่านิสัยของทั้งคู่เข้ากันได้มากน้อยแค่ไหน โดยในฉากนี้หลังจากที่ มุกมณี(เชียร์) ตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่คอนโดของ ชินกฤต(เต้ย) ได้ไม่กี่วัน แต่ยังมีความกังวลในใบหน้ากลัวว่าชินกฤตจะตกใจกับหน้าสดไร้เครื่องสำอางค์ของเธอ จึงได้ทำการแต่งหน้าเหมือนไม่ได้แต่งแบบในทุกๆคืนที่ผ่านมา แต่ในคืนนี้มุกมณีกำลังค้นหาเครื่องสำอางค์สุดโปรด ที่เธอแอบซ่อนไว้ใต้หมอน แต่วันนี้มันกลับมาหายไป จนชินกฤตเดินเข้ามาพร้อมเครื่องสำอาง จึงได้รู้ว่าเขาแอบมาหยิบไป ชินกฤตบอกว่าถ้าย้ายมาอยู่ด้วยกันแล้วก็ต้องรับข้อเสียของกันและกันได้ ก่อนที่เขาจะทำการลบเครื่องสำอางค์บนใบหน้าของมุกมณีออก  ทั้งสองมองหน้าและสบตากันนิ่ง ชินกฤตจึงค่อยๆก้มลงไปจูบมุกมณี แบบที่แฟนคลับเห็นแล้วต้องร้องกรี้ดจิกหมอนอย่างแน่นอน
              ต้องบอกว่าเบื้องหลังฉากนี้ในระหว่างที่ทั้งสองกำลังซ้อมคิว “หนุ่มเต้ย ที่จะต้องลบเมคอัพให้ “สาวเชียร์” ก็ดูจะเก่งซะเหลือเกิน จนสาวเชียร์อดจะแซวไม่ได้ว่า ทำไมดูคล่องแคล่วมาก เหมือนทำบ่อยๆ แอบไปลบหน้าให้ใครรึเปล่า หนุ่มเต้ยรีบปฎิเสธทันควัน ก่อนจะบอกว่า ก็เคยลบหน้าตัวเองมาบ้าง เลยพอจะมีความรู้ แต่เป็นการปฎิเสธที่หน้าแดงไปถึงหูเลยนะจ้ะ หนุ่มเต้ยย..

แค่ย้ายมาอยู่ด้วยกันไม่กี่วัน ก็ขยันเสิร์ฟความหวานขนาดนี้ซะแล้ว ถ้ายิ่งอยู่ด้วยกันนานๆ คนดูอย่างพวกเราจะรับความหวานไหวไหมเนี้ยย ติดตามชม “บุพเพร้อยร้าย” วันพุธ ที่ 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus