“เจ้าพายุ” รีรัน จบสวยฟาดเรตติ้ง 5.5

“เจ้าพายุ” รีรัน จบสวยฟาดเรตติ้ง 5.5 ส่งไม้ต่อ “อุ้มรักปาฏิหาริย์” เปิดตัวกระแสแรง

เรียกว่าแรงไม่มีแผ่วจริง ๆ สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่าสุดมัน “เจ้าพายุ” ที่กลับมารีรัน ทำเรตติ้งมาแรงตั้งแต่เปิดตัว สูงอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ และล่าสุดทำเรตติ้งตอนจบสูงถึง 5.5 (ข้อมูลวันที่ 17 กันยายน 2565) เรียกว่าส่งไม้ต่อให้กับละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่อย่างสวยงาม เพราะงานนี้ “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ละครโรแมนติก ครอบครัว สร้างสรรค์สังคม ที่มาลงจอต่อ เปิดตัวตอนแรกก็สร้างกระแสทันที ด้วยเรื่องราวที่ทันสมัย ทั้งยังเป็นละครที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาครอบครัว รวมถึงเคมีลงตัวของคู่พระนาง โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ และ เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล บวกความสดใส น่ารักของ แตงหวาน ซึ่งรับบทโดย น้องมาตาด.ญ.มาตาลินน์ ป้องศรี ที่มัดใจผู้ชมอยู่หมัด

งานนี้พระเอกหนุ่ม โดนัท เป็นตัวแทนเปิดใจถึงฟีดแบ็กของละคร ซึ่งออกอากาศเป็นตอนแรกว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนนะครับที่ชมละครเรื่อง อุ้มรักปาฏิหาริย์  ผมก็มีโอกาสได้ชมตอนแรก พร้อมกับเพื่อน ๆ นักแสดงครับ คือเรานัดรวมตัวไปชมละครพร้อมกัน สนุกดีครับที่ได้ดูด้วยกัน เพราะทุกคนก็ตามลุ้นว่าแต่ละตัวละครจะออกมาเป็นอย่างไร  แล้วยังได้เห็นฟีดแบ็กของผู้ชมผ่านทางคอมเมนต์ในไลฟ์ด้วย ผมขอบคุณมากจริง ๆ ครับที่ชอบกัน

สำหรับตัวละครของผมในเรื่องนี้คือ ภีม เขาเป็นคนที่มีความทรงจำเกี่ยวกับความรักในอดีตที่เจ็บปวด ยังค้างคาใจอยากให้อดีตกลับมา พยายามทำทุกอย่างจนเมื่อมีโอกาสได้กลับมาเจอกับ พะแพง (เหม่เหม ธัญญวีร์) คนรักในอดีตเขารู้สึกว่านี่คือโอกาสที่ดีที่เขาอยากจะแก้ไขในสิ่งที่มันเคยผิดพลาด อยากทำโอกาสครั้งนี้ให้ดีที่สุด ซึ่งละครเรื่องนี้ก็เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างผมกับเหม่เหมด้วย เหม่เหมน่ารักครับ เขาเป็นคนตั้งใจทำงานมาก พอมาเล่นด้วยกันก็เลยสนุกมากครับ

 ส่วนที่ยากสำหรับผมเลยคือคาแรกเตอร์ที่จะต้องเป็นพ่อคน การถ่ายทอดความรู้สึกต่าง ๆ อย่าง ความรู้สึกที่พอเห็นหน้าเด็กคนหนึ่งแล้วเราต้องคลิก ต้องรู้สึกรักทั้ง ๆ ที่เพิ่งได้พบกัน  ช่วงแรกก็จะยากนิดหนึ่งครับ เพราะผมเองก็ยังไม่รู้จักน้องมาตา ที่มารับบทแตงหวานด้วยแต่พอได้ร่วมงานกันไปสักระยะ ก็คุ้นกันครับ อีกอย่างคือน้องมาตาเป็นเด็กน่ารักมาก ๆ น้องมีความสดใส เป็นเด็กที่เป็นเด็กจริง ๆ ยิ้มเก่ง ตั้งใจทำการบ้าน ซ้อมบท แล้วก็มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก ยิ่งเวลาที่มีเหม่เหมเข้าฉากด้วย คือเขาจะเข้าขากันมาก ๆ ทำให้ภาพที่ออกมาอบอุ่น รวมถึงทำให้เรารู้สึกได้จริง ๆ เวลาที่เข้าฉากด้วยกันครับ

ผมอยากฝากละครเรื่อง อุ้มรักปาฏิหาริย์ ไว้ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนติดตามตอนต่อไปเรื่อย ๆ จะสนุกขึ้นแน่นอน ฝากลุ้น เป็นกำลังใจให้กับนักแสดงทุกคน รวมถึงทีมงานด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV