เข้มมาก! “ครูแคท” มาดกรรมการ ใน “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์”

เข้มมาก! “ครูแคท” มาดกรรมการ ใน “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์” เจอศึกหนัก ลั่น! เป็นเวทีแห่งศักดิ์ศรี ที่ไม่อยากให้ใครตกรอบสักคน!

บีบหัวใจที่สุดๆ สำหรับ รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์ โค่นแชมป์ สัปดาห์นี้กับผู้เข้าแข่งขันมากฝีมือ ที่มาจากต่างสถานที่ต่างอาชีพ แต่มารวมตัวบนเวทีเดียวกัน และสิ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ก็คือเหล่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่ต่างมาตามหาความฝันและเป้าหมายเดียวกันกับบทพิสูจน์สำคัญสำหรับพวกเขาที่พร้อมจะเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ในวงการเพลง เพื่อผงาดเปิดศึกโชว์ความเหนือ และเหล่าสาวกเพลงลูกทุ่งม้ามืดหน้าใหม่ทั้งหลายที่ต้องผ่านการเฟ้นหาจากกรรมการทั้ง 3 คนอย่าง “เอกชัย ศรีวิชัย , ครูแคท และ หนึ่ง – จักรวาล เสาธงยุติธรรม จน ครูแคท ถึงกับย้ำชัดถึงความสามารถของผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือกและได้มาเฉิดฉายบนเวทีเลยว่า“การแข่งในครั้งนี้บอกเลยว่าความสามารถของแต่ละคนสูสีคู่คี่เฉือนกันไม่ลงจริงๆ เพราะนี่คือการได้กลับมาเป็นกรรมการครั้งแรกในเวที ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ครั้งนี้ ขอบอกเลย แต่ละคนไม่ธรรมดาเลยทีเดียว!”

ซึ่งเปิดเกมมาด้วย เบส – รัตติพงษ์ สุวรรณภักดี อายุ 17 ปีที่มาพร้อมกับ เพลง ใต้เงาโศก – ไพรวัลย์ ลูกเพชร ด้วยเสียงนุ่มนวลที่เป็นต้นทุนเดิม และลูกเอื้อนที่ไม่เหมือนใครยากที่จะเลียนแบบ แถมยังคอยหาแรงบันดาลใจจากการฟังเพลงอย่างสม่ำเสมอ ทำเอา เอกชัย ต้องชื่นชม และอยากฝากอนาคตเพลงลูกทุ่งไว้ที่ เบส เลยทีเดียว ต่อด้วย ส้มป๊อก – ยุพิน จันทแสง อายุ 25 ปี เตรียมจ่อคิวมาแบบติดๆ เพราะการมาครั้งนี้เพื่อนำเงินไปปรับปรุงร้านหมูกระทะและหวังใช้หนี้ทั้งหมดที่มี ซึ่งโจทย์เพลงที่เลือกมาในครั้งนี้อย่าง เพลง กราบเท้าย่าโม – สุนารี ราชสีมา ถือว่าไม่ง่ายเลยทีเดียว แต่ด้วยเส้นเสียงที่ชัดเจนของเธอ การจะล้มแชมป์อาจไม่ยากเกินไปสำหรับ ส้มป๊อก อย่างแน่นอน

อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่น่าสนใจ พิมพ์ – บุษยา ศรีสว่าง อายุ 22 ปี สาวสวยและดุดัน มากับ เพลง สุสานคนช้ำ – คัฑลียา มารศรี พร้อมประกาศให้ทุกคนรู้ไว้เลยว่า พิมพ์ก็เจ๋งพอตัว! ไม่ยอมแพ้แชมป์อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าได้ใจ แชมป์ 4 สมัย อย่าง ลีโอ – อธิป โสดา ไม่น้อยเลยทีเดียวแต่ก็ไม่ยอมใจอ่อน แถมยังใช้ช่วงเวลาว่างในการฝึกซ้อมร้อง เพลง เสรีขอพร – เสรี รุ่งสว่าง ซึ่งเป็นเพลงที่เลือกมาแข่งขันในครั้งนี้ ด้าน ลีโอ ที่ออกตัวเลยว่าเป็นเพลงที่ถนัดและขอไม่ประมาทเหมือนครั้งที่ผ่านมา พร้อมนำข้อผิดพลาดจากกรรมการติชมไปปรับใช้เพื่อหวังคว้าแชมป์อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งสัปดาห์นี้เป็นคิวของทีมลูกทุ่งไอดอล นำโดย “ปิยฉัตร จันทะแสง , เขตต์ – ศิรสิทธิ์ พันยา ,  ผึ้ง – พรทิพย์ ลมูลน้อย และ แบม – ธนวัตร ละดาดก” มาลุ้นกันว่าใน 4 คนนี้ ใครจะเป็นผู้ที่ถูกแชมป์ประจำสัปดาห์เลือก และเหล่าลูกทุ่งไอดอล จะสามารถโค่นแชมป์ได้หรือไม่!

นับว่าเป็นการประชัดเสียงที่เดือดสุดๆ งานนี้ใครจะเป็นผู้ถูกเลือกให้ไปต่อและใครที่จะต้องหยุดความฝันไว้เพียงเท่านี้ ติดตามชมพร้อมกันใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35