“เขต ธาราเขต” สุดแฮปปี้ นั่งแท่นพิธีกร รายการ คุณนายจ่ายตลาด

“เขต ธาราเขต” สุดแฮปปี้ นั่งแท่นพิธีกร รายการ คุณนายจ่ายตลาด

เมื่อตัวตึงสายเที่ยว ไลฟ์สไตล์ขาลุยอย่าง เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส  มารับหน้าที่พิธีกรรายการ คุณนาย
จ่ายตลาด
ก็เรียกว่าคลิกใจมาก สุดประทับใจทุกที่ที่ไปล้วนเปิดประสบการณ์ให้เสมอ  โดย เขต เผยถึงความประทับใจและความสนุกของรายการ คุณนายจ่ายตลาด ให้ฟังว่า                                                                                                                                   

“เขตโชคดีมากครับที่ได้มีโอกาสมารับหน้าที่พิธีกรรายการคุณนายจ่ายตลาด  เขตมารับหน้าที่พิธีกรมาได้ประมาณ
2 ปี แล้วครับ  สำหรับความสนุกและไฮไลต์ของรายการนอกจากจะเป็นการพาเที่ยวแล้ว  เรายังเน้นกิน เน้นชิมอาหารพื้นถิ่นแต่ละที่แต่ละจังหวัดที่ไปมากขึ้น  ไปเดินตลาดหรือสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ของในแต่ละจังหวัดของประเทศไทย  บอกเลยว่าประทับใจทุกที่ที่ได้ไป  แต่ที่ประทับใจที่สุดน่าจะเป็น ยะลา ก็คือ  3 จังหวัดชายแดนใต้  นอกจากบรรยากาศธรรมชาติที่สดชื่นแล้ว  พี่น้องที่นั่นก็คือ น่ารักกับเรามาก ๆ อาหารการกินก็อร่อย  แล้วยิ่งเราได้ไปเห็นวิถีชีวิตผู้คนที่นั่น เราก็รู้สึกว่ามันคลาสสิกมาก  ส่วนตัวเป็นคนชอบเที่ยวแนวป่า ๆ   เอาจริง ๆ อย่างทริปล่าสุดที่ไปมา แม้จะไม่ได้เป็นแบบป่าแต่ก็ประทับใจในความฟิลความชิลจะเป็นสุโขทัยครับ คือ เรารู้อยู่แล้วว่าสุโขทัยเป็นเมืองมรดกโลก เพราะมีอุทยานประวัติศาสตร์แล้วก็มีวัดเยอะมากที่เขตไปถ่ายทำ ซึ่งมันทำให้เราได้รับรู้ถึงความรู้สึกถึงความคลาสิก ที่อบอวลในวิถีชีวิตของผู้คน อย่างการตักบาตรที่สะพานบุญ ด้วยสถานที่ที่อยู่ใกล้สะพานและโบสถ์เก่า  สำหรับผมมันอันซีนมากแล้วยังได้เห็นชาวต่างชาติมาใส่บาตรด้วยมันก็เป็นความรู้สึกดีมาก ๆ กับการทำงานที่ต้องเดินทางเยอะขนาดนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือ การที่เราต้องจัดเวลาชีวิตให้ดี  และต้องรักษาสุขภาพให้ดีที่สุด เพื่อให้พร้อมกับการทำงานทุกอย่าง เพราะนอกจากงานพิธีกรผมยังมีงานละคร เราก็ต้องพยายามจัดสรรให้ทุกอย่างลงตัวที่สุด ส่วนไฮไลต์ของรายการคุณนายจ่ายตลาดคือเราได้ไปจ่ายตลาดในที่ต่าง ๆ ได้ช่วยชาวบ้านโปรโมทร้านค้า อาหาร แล้วเราก็เอาวัตถุดิบพื้นเมืองแต่ละที่มาทำอาหาร ซึ่งอันนี้เป็นซิกเนเจอร์ของรายการ ก็อยากให้ทุกคนมาเที่ยวไปพร้อมผมและรายการคุณนายจ่ายตลาด ทุกวันพุธ เวลา 9.40น  ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ด้วยกันไปเรื่อย ๆ นะครับ”                                                           

ติดตามชมในรายการ คุณนายจ่ายตลาด  ได้ทุกวันพุธ เวลา 9.20น  ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการได้ทาง Youtube ช่อง IAIMTV HD : https://www.youtube.com/c/IAIMTVHD , Facebook : https://www.facebook.com/khunnayfanpage?mibextid=LQQJ4d , Tiktok : คุณนายจ่ายตลาด  และ LINE  ADD : คุณนายสโตร์