“เขตต์” เหวอหนัก “เอ๊ะ” แอ๊บแตกแจกตบ “เบนซ์” กลางตลาด

“เขตต์” เหวอหนัก “เอ๊ะ” แอ๊บแตกแจกตบ “เบนซ์” กลางตลาด

เปิดฉากอีพีแรก ละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เข้มข้นสุด ๆ โดยเฉพาะชีวิตสุดแซด ของตลับหรือ  “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ที่เจอมรสุมตั้งแต่ต้นเรื่อง หนีโจรหัวซุกหัวซุนไปเจอลูกคุณหนูไฮโซสุดวีน อย่าง ธารทิพย์  “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” ตบกลางตลาดอีก งานนี้เรื่องร้อนถึงสุภาพบุรุษ มาโนช “เขตต์ ฐานทัพ” ที่เข้าห้ามคอยปลอบ และช็อกกับพฤติกรรมของ ธารทิพย์ เพราะนี่คือการออกเดตกันครั้งแรก  ฉากนี้ ทำให้คนดูหงายการ์ดรู้นิสัยกันไปเลยว่า ใครดี ใครร้าย แบบไม่ต้องรอปล่อยโป๊ะ

                เป็นฉากที่ ตลับ(เบนซ์) กำลังเดินซื้อของในตลาด แต่ดันไปเจอกลุ่มโจรที่ตามทำร้ายครอบครัวของตัวเองเข้า  ตลับหนีหลบซ่อนอย่างหวาดกลัว และในขณะที่ตลับกำลังวิ่งหนี ดันไปชนกับ ธารทิพย์(เอ๊ะ) ที่มาออกเดตกับ มาโนช(เขตต์) ที่ตลาดอย่างไม่ตั้งใจ จนธารทิพย์ล้ม และชุดสวย ๆ แพง ๆ ของเธอก็เปื้อนและขาด ธารทิพย์โกรธมากตามไปตบตลับ มาโนช ตกใจกับพฤติกรรมของธารทิพย์ที่แอ๊บแตก เผลอแสดงธาตุแท้ออกมา

                เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าเป็นการอุ่นเครื่องการปะทะระหว่าง เอ๊ะ กับ เบนซ์เท่านั้น เพราะ ฉากแรง ๆ สนุก ๆ ยังมีอีกเพียบ ด้านเอ๊ะ การกลับมาเล่นละครครั้งนี้ในรอบ 11 ปี มาถึงวันแรกก็ต้องวีน ต้องตบ เลยแอบมีความรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย แต่ด้วยความที่เป็นมืออาชีพอยู่แล้วในสายเลือด แค่วอร์มอินเนอร์นิดเดียว ทั้งสายตา น้ำเสียง พร้อมปรี๊ดแตกมาเต็ม ด้านเบนซ์เอง ที่เป็นเรื่องแรกได้เล่นกับเอ๊ะ ก็มีอาการตื่นเต้นไม่แพ้กัน แถมงานนี้ยอมพลีกาย ถวายตัวบอกเอ๊ะว่า เต็มที่ได้เลยนะพี่ จิกหัว ผลักจัดเต็ม ไม่ต้องเกรงใจ ต้องบอกว่าฉากนี้ เป็นคิวแรก ๆ ในการถ่ายทำ การซักซ้อมค่อนข้างพิถีพิถัน เพราะเป็นฉากอารมณ์ของเบนซ์ด้วย และเพื่อไม่ให้ผิดคิว ด้านเขตต์ที่ถึงแม้บทพูดจะไม่ยาว ก็เลยต้องกลายเป็นคนระแวดระวังเรื่องของการผิดคิวให้ น้องสาวทั้งสอง งานนี้เขตต์แอบกระซิบว่า เวลาน้องเอ๊ะเค้าโกรธก็น่ากลัวเหมือนกันนะ ส่วนเบนซ์ ก็น้ำตาไหลหยดตั้งแต่ตอนซ้อม สมกับฉายาน้ำตาสั่งได้ ใครอยากเห็นความเป็นมืออาชีพของนักแสดงในเรื่องนี้ต้องตามไปดูเบื้องหน้า และลุ้นกันต่อว่า ชีวิตตลับ จะเผชิญหน้ากับอะไรต่อไปตามลุ้นต่อได้ใน ละคร “เลือดกากี” อีพี1 วันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น. และ อันคัทเวอร์ชันเวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย