เก่ง ธชย เตรียมปั้น มิสแกรนด์มุกดาหาร เขย่าวงการประกวดนางงาม

เก่ง ธชย เตรียมปั้น มิสแกรนด์มุกดาหาร เขย่าวงการประกวดนางงาม

จัดเต็มไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน!! สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ เก่ง ธชย ประทุมวรรณ ที่เมื่อไม่นานมานี้ประกาศเปิดตัวเป็น PD น้องใหม่ประจำจังหวัดมุกดาหาร แห่งเวที  Miss Grand Thailan 2024  จนกลายเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียล ด้วยความตั้งใจที่ต้องการปฏิวัติวงการนางงาม  Miss Grand Thailan จังหวัดมุกดาหาร  ให้ดีมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการต่อยอดให้                มิสแกรนด์มุกดาหารได้รับความนิยมหลังผ่านเวทีประกวดไปแล้วและได้เข้ามาในวงการบันเทิงแบบเต็มตัว โดยล่าสุด เก่ง ธชย ได้ฤกษ์ดีเมื่อ วันที่ 11 กรกฏาคม 2566 เวลา 11.11 น. บวงสรวงเปิด มิสแกรนด์มุกดาหาร อย่างเป็นทางการ   บริษัท ไวท์ไลน์ ยักษ์ไทย จำกัด โดยมี อาจารย์เชียง ปัณณวิชญ์ พิบูลธนาภิรมย์ ทำพิธีในครั้งนี้  พร้อมชวนแขกผู้มีเกียรติ และพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมพิธี อาทิ สถาบันดนตรีจีราฟ / ธชญา คลินิก  / ธชยันต์  / Page : The Factory 56 / ค่ายเพลง Mellow Me  / ทีมงานท้องที่เรือนจอมเพชร  / ทีมงานท้องที่บ้านเศรษฐี  และ ทีมค่ายเพลง White Line Music เมฆ วินัย ไกรบุตร / ไข่มุก เดอะวอยซ์ ร่วมงานและแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง พร้อมรับศีลรับพร  พรมน้ำมนต์เสริมสิริมงคลกันอย่างทั่วถึง งานนี้ เก่ง ธชย เลยถือโอกาสพูดเชิญชวนสาวสวยงาม  ที่นอกจากจะมีความเซ็กซี่กล้าแสดงออกแล้ว และยังชื่นชอบการร้องเพลงมาร่วมประกวด มิสแกรนด์มุกดาหารในปีนี้

เก่ง ธชย กล่าวว่า “หลังจากที่ได้ประกาศเปิดตัวเป็น PD ของมิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งจากภาครัฐและเอกชนในจังหวัดมุกดาหารร่วมสนับสนุน และกลุ่มนางงามมิสแกรนด์บอกว่าดีเลยได้มาร่วมสร้างสีสันให้กับการประกวดในปีนี้ วันนี้เก่งก็เลยถือฤกษ์ดี บวงสรวงเปิด ‘มิสแกรนด์มุกดาหาร‘ ที่บริษัท ไวท์ไลน์  ในตอนนี้ก็มีสาวงามสนใจ IB เข้ามาถามใน Facebook Fanpage มิสแกรนด์มุกดาหาร เยอะเลยว่า มิสแกรนด์มุกดาหารต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง หลักๆที่ดูก็คือ  มีสัญชาติไทย มีบุคลิกดี กิริยาท่าทางดี  มีความสามารถไม่ใช่แค่มีหน้าตาสวยอย่างเดียว ต้องมีความตั้งใจที่ต้องการเป็นตัวแทนจังหวัด ไปสร้างชื่อเสียง และร้องเพลงได้ไม่ต้องร้องดีอะไรมากมายครับฝึกกันได้ เป็นพิธีกรได้ เป็นนักแสดงได้ เพราะหลังจากประกวดจบแล้ว เก่งจะต่อยอดไปสู่อาชีพ เช่น นักแสดง นักร้อง ตามที่ได้วางแนวทางทางไว้ ก็อยากจะฝากเชิญชวนให้มาร่วมประกวดกันเยอะๆนะครับ ฝากพี่ๆน้องๆ ชาวมุกดาหารมาร่วมส่งแรงใจเชียร์ตลอดระยะเวลาการประกวด และมีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดมุกดาหารกันด้วยนะครับ”

มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม 2024  สามารถดาวน์โหลรายละเอียดการรับสมัครได้ตามลิ้งค์นี้ https://drive.google.com/drive/folders/111WBNmohXUq6bPW-Zb_XEXdgHg-JmEqI ส่งใบสมัครมาที่E-mail : missgrandmukdahan2024@gmail.com หรือสอบถามรายละเอียดการสมัครเพิ่มเติม โทร 080-989-1646 คุณภูมมี่ Line ID : poomymakeup